หวานชื่นกับงานวิวาห์ทั่วไทยในวันแห่งความรัก

หวานชื่นกับงานวิวาห์ทั่วไทยในวันแห่งความรัก


แต่งงานแบบผจญภัย วิวาห์เหิรฟ้า...บันทึกรักกลางภูผา จังหวัดปราจีนฯ


จังหวัดปราจีนบุรี อำเภอนาดี ร่วมกับบ้านผางาม รีสอร์ท องค์การบริหารส่วนตำบลบุพราหมณ์ จัดงานวิวาห์เหิรฟ้า บันทึกรักกลางภูผา ปีที่ 5 วันที่ 13 14 กุมภาพันธ์ 2550 ณ ผาน้ำตกเวฬุวัน และบ้านผางาม รีสอร์ท อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อสนับสนุนสถาบันครอบครัว รวมทั้งประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดปราจีนบุรี

หวานชื่นกับงานวิวาห์ทั่วไทยในวันแห่งความรัก


พิษณุโลกจัดงานแต่งงานตามแบบประเพณีไทย ในวันแห่งความรัก


พิษณุโลกจัดงานโครงการส่งเสริม ฟื้นฟูการแต่งงานแบบประเพณีไทย และจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฎหมายในวันแห่งความรัก เพื่อรักษาเอกลักษณ์ประจำชาติและประเพณีอันดีงามของไทย และปลูกฝังขนบธรรมเนียมประเพณีไปสู่เยาชน

หวานชื่นกับงานวิวาห์ทั่วไทยในวันแห่งความรัก


อช.ภูกระดึงชวนขึ้น ภูกระดึงพิสูจน์รักแท้ 14 ก.พ.นี้


อุทยานแห่งชาติภูกระดึง จัดงาน วันชื่น คืนสุข ที่สุดแห่งรัก ครั้งที่ 6 ขึ้นในวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2550 ณ อุทยานแห่งชาติภูกระดึง เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของอุทยานแห่งชาติภูกระดึง และเพื่อเสริมสร้างสถาบันครอบครัว รวมทั้งเพื่อระลึกถึงความรัก ซึ่งแม้หนการขึ้นสู่ยอดภูกระดึงจะชันและยาวไกล จนเป็นที่ร่ำลือถึงความยากลำบาก แต่กลับเป็นสิ่งกระตุ้นและท้าทายให้นักท่องเที่ยวมุ่งหน้ามาเพื่อให้ได้ชื่อว่า

หวานชื่นกับงานวิวาห์ทั่วไทยในวันแห่งความรัก


จังหวัดตรังชวนสัมผัสความหวานในงาน วิวาห์ใต้สมุทร


หอการค้าจังหวัดตรัง ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน วิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 11 ขึ้น ในวันที่ 13-15 ก.พ. นี้ บริเวณหาดปากเมง อ.สิเภา จ. ตรัง ให้คู่รักกว่า 80 คู่ จากทั่วโลกเข้าร่วมพิธีกันอย่างชื่นมื่น และยังเพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมายุครบ 80พรรษา ในปีนี้ หวังเพื่อประชาสัมพันธ์ และกระตุ้นการท่องเที่ยวจ. ตรัง ให้คึกคัก

หวานชื่นกับงานวิวาห์ทั่วไทยในวันแห่งความรัก


เชิญร่วมงานจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง จ.สุรินทร์


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดสุรินทร์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ อำเภอท่าตูม องค์การบริหารส่วนตำบลกระโพ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนจังหวัดสุรินทร์ กำหนดจัดโครงการครอบครัวผาสุก "จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง" ขึ้น ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550 ณ ศูนย์คชศึกษา บ้านตากลาง ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์


ขอขอบคุณข้อคิดนานาสาระ โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์