สิ่งดี ดี ที่เราควรมีให้แก่กัน!?

สิ่งดี ดี ที่เราควรมีให้แก่กัน!?


"สิ่งดี ๆ ที่เราควรมีแก่กัน"


รัก คือ ความสุขความสดใส รัก คือความห่วงใยและโหยหา
รัก คือ การแบ่งปันและพึ่งพา รัก คือความ ปรารถนาอยู่คู่กัน


ไหนๆก็ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้ว อยากชวนให้ทุกท่านที่มีแฟนหรือคนรัก หันกลับมาเอาใจใส่แฟนอีกครั้ง แบบติ๊ต่างว่าให้ เหมือนเมื่อตอนแรกรักกันใหม่ๆ ได้ยิ่งดี เพราะความรักนั้น ยังงั้ย ยังไง ยังต้องการความเข้าใจ, การหยอกล้อ ตลอดจนชื่นชมซึ่งกันและกันอยู่ดี นอกเหนือไปจาก ความอดทน, ความหวาดระแวง, แย่งชิงและความแตกร้าว...

ที่เขียนนี่รับรองได้ว่า ยังเชียร์ให้ คนเรามีความรักต่อกันนะจ๊ะ แต่ก็ไม่อยากให้ละเมอเพ้อพกอยู่แต่ในฝันว่า ความรักจะชักพาแต่สิ่งดีๆ มาให้ เพราะอย่าลืมดิ ที่ใดมีรัก ที่นั่นย่อมมีทุกข์ คล้าย ได้อย่างเสียอย่าง คงได้ยินกันมาแล้วใช่ม้า อย่าทำเป็นไก๋ไม่รู้ไม่ชี้หน่อยเลย

เกริ่นมาทั้งหมดก็อยากเข้าเรื่อง วิธีทำให้แฟนรู้ว่าคุณยังรักเค้าไม่เสื่อมคลาย นั่นแหละ แม้บางครั้งความคิดในด้านลบของคุณๆจะชะแว้บเข้ามาด้วยความน้อยใจว่า ดูเหมือนแฟนไม่สนใจคุณเท่าที่ควรก็เถอะ แต่คนเรานะ ต้องยอมรับกันบ้างละว่า จังหวะชีวิตบางช่วงก็ส่งผลให้เรามีความในใจจนอาจทำให้ ละเลยแฟนไปก็ได้

ยิ่งถ้าคู่รักคู่นั้นต่างอยู่ในวัยทำงานด้วยแล้ว โอ้โห คงซึ้งดีเลยแหละ ว่างานนั้นเป็นตัวถ่วง ให้ชีวิตรักพลอยเครียดตามไปด้วย ดังนั้น ข้างฝ่ายถูกลืมไปชั่วคราวจึงอย่ามัวแต่งอน หรืองอแงไปเลย เพราะถ้าอีกฝ่ายเกิดเอะใจรู้ตัวขึ้นมาเมื่อไหร่ เดี๋ยวก็กลับมาออเซาะคุณเองแหละ

ส่วนทำไงถึงจะให้แฟนรู้ว่ายังรักนะเหรอ ขอเสนอไอเดียทำนองนี้ละกัน...


1. ทุ่มเทให้ความสนใจเค้าอย่างเต็มที่ไปเลย 1 วันเต็มๆ หรือ 1 สัปดาห์

แล้วแต่จะสามารถทำได้ ใครจะกล้าฟิกตายตัวให้ละท่าน เพราะเดี๋ยวจะกลาย เป็นบังคับขืนใจก็ซวยอ่ะดิ แต่ควรเป็นการกระทำที่ออกมาจากใจและ ด้วยความจริงใจมากกว่านะ และเมื่อตั้งใจไว้แล้วก็อย่าเฉไฉบ่ายเบี่ยงว่า ทำไม่ได้ หรือไม่อยากทำเชียวนะ ของอย่างนี้ต้องอาศัยความพยายาม และความมานะ ท่องจำให้ขึ้นใจไว้เลยยิ่งดี

ที่เสนองี้ เพราะรู้ว่า ทุกคนที่มีแฟนย่อมอยากเป็นที่สนอกสนใจของคนรัก เพราะฉะนั้น ถ้าคุณทำให้เค้ารู้สึกว่า กำลังได้รับการปรนนิบัติอย่างกะแก้วคริสตัลราคาแพงระยับ จึงต้องทะนุถนอมอย่างดีเลิศประเสริฐศรีแล้วไซร้ ใครที่ได้รับการปฏิบัติจากแฟน หยั่งงี้ย่อมดีใจทั้งน้าน เอ แต่ถ้าชอบให้แฟนซาดิสต์ด้วย ก็กระซิบบอกเค้าละกัน พวกเบาๆไม่ แต่หนักๆชอบ มีงี้ด้วยแฮะ

2. เซอร์ไพรส์ เซอร์ไพรส์แฟน เพื่อความหนุกหนานและให้ได้เห็นอีกด้านนึงของคุณ

ลูกไม้ของฝ่ายหญิง ปกติถ้าคุณไม่เคย บิ๊วอารมณ์ ให้เค้าเกิดอาการกลัดมันหรือ อยากกุ๊กกิ๊กด้วย เพราะเค้ามักเกิดอารมณ์นี้ขึ้นมาเอง งั้นลองเซอร์ไพรส์ ด้วยการทิ้งเสื้อชั้นใน ลายลูกไม้ที่มีส่วนผสมของผ้าซีทรูไว้ให้เค้าดูต่างหน้าเป็นไง แต่ต้องมั่นใจนะว่า วางไว้ในมุมที่เค้าสามารถมองเห็นได้ทันที เพราะนี่ไม่ใช่การเล่นซ่อนหา

แต่อยากให้เค้าเปิด ประตูบ้านเข้ามาปุ๊บ ก็เห็นบราเซียสุดสวย ที่คุณทำเป็นลืมไว้ปั๊บ แล้วคิดดูสิ เมื่อเค้าเห็นชุดชั้นในตัวเก่งที่ทำให้หนูเซ็กซี่ยิ่งกว่า ยัยปารีส ฮิลตัน ดาราและไฮโซเต้าเล็กแต่ หลงคิดว่าตัวเองเต้าใหญ่แถมชอบโชว์เนื้อหนังมังสาเผื่อแผ่แก่ สายตามหาชนแล้ว เชื่อดิ เค้าจะไม่แค่คิดถึงคุณทั้งวันเท่านั้น แต่จะโหยหาอยากเจอด้วยซ้ำ

แล้วหลังจากนั้น หากเค้าใจร้อนอยากนำของที่คุณลืมไว้มาคืน หรือคุณเองนั่นแหละ ที่ทำเป็นกลับไปเอาของที่ลืมไว้ซะเอง ก็อย่าลืมตกรางวัลด้วยการคลอเคลียกะเค้าด้วย เพื่อให้ กล้ามเนื้อหัวใจเต้นเป็นจังหวะรุมบ้าหรือชะชะช่า มั่งซี...หัวใจของเค้าจะได้รักแต่หนูเพิ่มขึ้นๆ ไม่จ๊าบเรอะ รักกันทั้งทีก็อย่าลืมรักแล้วรักเลย อย่าเป็นรักเผื่อเลือก นะยะ

ลูกไม้ของฝ่ายชาย แค่คว้าขวดโลชั่นแล้วเทใส่มือเพื่อนำไปทาและลูบไล้ ให้หวานใจเท่าเนี้ยะ ก็ทำคะแนนให้เธอปลื้มได้โขแล้ว แถมจะคิดในใจด้วยซ้ำไปว่า หนุ่มคนรักของหนูช่างเป็นชายที่เข้าใจผู้หญิงในเรื่องการรักสวยรักงามซะเหลือเกิน ซึ่งคุณสมบัตินี้เอง ทำให้สาวๆใจหวิวมานักต่อนักแล้ว เพราะสาวๆ น่ะชอบโดนสัมผัสจากคนรัก...ขอยืนยัน แต่สัมผัสนั้นต้องมาจากความรักและเอ็นดู ไม่ใช่สัมผัสด้วยการลงไม้ลงมือ คล้ายเห็นเดี๊ยนเป็นกระสอบทรายไปได้ไงวะ ขืนเป็นงี้คงต้องใช้ศอกหรือแม่ไม้มวยไทยคุยกันแล้วมั้ง

3. นัดออกเดทกันใหม่เถอะ หรือ ถ้าเพิ่งเดทกันจริงๆ ก็แจ๋วไปเลย

หากเป็นคู่ที่ยังไม่ทันทิ้งชุดคอซอง และกางเกงขาสั้น ก็ไม่สนับสนุนให้คิดเลยเถิดไปถึงเรื่องออกด่ง ออกเดต หรือริมีแฟนในวัยเรียนนะ แค่มีเพื่อนไว้ ชวนคุยและลอกการบ้านพอแล้ว เพราะกำลังพูดถึงผู้ใหญ่ตอนต้น รวมทั้งผู้ใหญ่ที่รับผิดชอบตัวเองได้แล้วต่างหาก

สาเหตุที่นัดให้มาเดตกันใหม่ เผื่อทั้งคู่ลืมไปแล้วว่าเคยเดตกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ จะได้ ย้อนรอยรัก กันอีกทีไงเล่า ครานี้ถ้าอยากจี๋จ๋ากันสองต่อสองก็ตามใจ เพราะรู้น่าว่า หากน้าน นานกว่าจะได้ออเซาะกันสักที คงอยากอยู่ด้วยกันตามลำพังแหงๆ เพราะ กขค.มันเยอะนี่หว่า

แต่ถ้าพวกคุณต่างก็ติดเพื่อนด้วยกันทั้งคู่ งั้นไปชวนคู่รักซึ่งเป็นเพื่อนซี้มามะรุมมะตุ้ม ออกเดตพร้อมกันม้า แบบว่า เลือกไม่ไปไหนไกลเพราะมีเวลาจำกัด ก็นี่เลย นัดให้แต่ละฝ่ายพาคู่ของตัวมาพบกันที่ร้านอาหาร, สวนสนุก และสวนสัตว์ก็ได้ แต่ใครจะเป็นฝ่ายเลือกว่าควรเอนจอยกันยังไง คงต้องเป่ายิ้งฉุบกันแล้วล่ะ

ถ้าเจียดเวลา ออกนอกเมืองได้ งั้นเฮละโลโดดขึ้นรถมุ่งหน้าไปไหนไปกันซะเลย งานนี้ลุยเป็นลุย จะเป็นทัวร์เช้าไปเย็นกลับดีมะ หรือค้างแรมก็ได้ ยิ่งมีบ้านพักตากอากาศอยู่แล้วก็เยี่ยม เพราะความรักต้องการเวลาอยู่ด้วยกันอย่าลืมซะล่ะ


สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์