ทายนิสัย จากปกสมุดที่เลือกใช้

ทายนิสัย จากปกสมุดที่เลือกใช้


 
      รู้ไหมเอ่ย?... สมุดที่คุณใช้เขียน ใช้บันทึก ก็สามารถทำนาย ทายนิสัยคุณได้ หรือหากอยากรู้ว่าเพื่อนมีนิสัยอย่างไรก็สามารถดูจากสมุดที่เพื่อนใช้ได้ อ่ะ อ่ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าตัวเองมีนิสัยอย่างไร? 

    

ทายนิสัย จากปกสมุดที่เลือกใช้


        ปกสีหวาน : ปกสมุดสวยๆ สีหวานๆ ทั้ง ฟ้า ชมพู เขียวอ่อน ประมาณนี้ แสดงว่าเจ้าตัวเป็นคนช่างฝัน และมีความโรแมนติกอยู่ในตัวมาก ชอบใช้เวลาว่างให้หมดไปกับการได้เขียนกลอนซึ้งๆ ฟังเพลง อ่านหนังสือ สะสมรูปภาพหรือโปสการ์ด เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง และน้อยใจเก่งเช่นกัน และจะแสดงออกก็เมื่อรู้สึกทนไม่ไหวจริงๆ หรือไม่ก็เลือกที่จะระบายความรู้สึก กับคนที่สนิทและใกล้ชิด เอาอกเอาใจคนเก่ง และอยากให้คนรอบข้างเอาใจตัวเองด้วย ชอบฝันถึงครอบครัวและความรักที่อบอุ่น แต่ถ้าอกหักก็เจ็บสุดลิ่มเหมือนกัน เพราะบางทีฝันเกินจริง 

ทายนิสัย จากปกสมุดที่เลือกใช้

    
        ปกสีจัดจ้าน :
ปกสมุดที่มีสีสันจัดจ้าน สดใส อย่างเขียว แดง เหลือง ส้ม จะเป็นคนที่มีความร่าเริง เบิกบาน มีความกระตือรือร้นสูง รักการผจญภัยและการท่องเที่ยว และจะสุขสุด…สุด เมื่อได้อยู่ท่ามกลางโขยงเพื่อนฝูง ไม่เลือกว่าจะอยู่ท่ามกลางเพื่อนในงานปาร์ตี้ หรือยกก๊วนไปเที่ยวกัน เรียกได้ว่าสนุกทู้กกก… ที่เมื่อมีเพื่อน เป็นคนชอบการแต่งตัว มีความสุขและสนุก เมื่อได้เปลี่ยนไปใส่ชุดนั้นชุดนี้ แตกต่างกันไป เป็นคนมีเสน่ห์ และใจกว้างมาก มีแต่คนอยากเข้าใกล้ เพราะความร่าเริง และมองโลกในแง่ดี จะทำให้คนอื่นมีความสุขไปด้วย

ทายนิสัย จากปกสมุดที่เลือกใช้


       ปกลายการ์ตูน : ชอบปกสมุดรูปการ์ตูนฮิต ไม่ว่าจะเป็นชินจัง ปาร์แมน โดราเอมอน หน้ากากเสือ แบทแมน การ์ฟิลด์ เซล่าร์มูน แบด-แบดมารุ ประมาณเนี้ย… แสดงว่าเป็นคนมีความสนุกสนานแบบเด็กๆ อยู่ในตัว มีความคิดสร้างสรรค์และมีโลกส่วนตัวพอสมควร ชอบสิ่งสวยๆ งามๆ และยังให้ความสนใจตัวเองสูง เป็นคนชอบความโดดเด่น อยากเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง แต่บางทีกลับไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองเท่าใดนัก แถมลึกๆ ยังเป็นคนขี้เหงาอีกด้วย ที่ทำร่าเริงภายนอก ก็เพราะต้องการกลบเกลื่อนความเหงาของตัวเองนั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์