สรรหาของขวัญฮิป ๆ รับ วาเลนไทน์

สรรหาของขวัญฮิป ๆ รับ วาเลนไทน์


อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว


ถึงแม้จะเป็นเทศกาลของฝรั่งแต่ผู้คนทั่วโลกก็ให้ความสนใจกับเทศกาลนี้ ยิ่งเป็นน้อง ๆ วัยรุ่นยิ่งสนใจเป็นพิเศษ ก็แหม...ปีนึงจะมีสักครั้งนี่เนอะ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายที่ต่างก็พากันเตรียมจัดงานต้อนรับวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง สินค้าวาเลนไทน์ที่แสดงออกถึงความรักก็ถูกนำออกมาโชว์มากเป็นพิเศษ

สรรหาของขวัญฮิป ๆ รับ วาเลนไทน์


สัปดาห์นี้เลย อยากจะพาอัพเดทว่า


วาเลนไทน์ปีนี้เค้ามีสินค้ากิ๊บเก๋ หรือสินค้าฮิป ๆ อะไรบ้าง เพื่อเป็นทางเลือกให้น้อง ๆ มีไอเดียสรรหาของขวัญให้ประทับใจผู้รับมากยิ่งขึ้น

อย่างแรก

ดอกกุหลาบจากผ้าสักหลาดนุ่มมือ ดอกกุหลาบดูจะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากวัยรุ่นและขายดีมากที่สุด หรือไม่ก็เป็นดอกไม้รูปหัวใจสีแดงที่ว่ากันว่าจะผ่านมากี่ปีก็ไม่มีตกยุค

ตุ๊กตาหมีขวัญใจของวัยทีน

ก็ขายดีในเทศกาลวาเลนไทน์เช่นกัน เพียงแต่เปลี่ยนจากหมีสีขาวหรือน้ำตาล เป็นหมีสีแดงแปร๊ด...ดดดให้เข้ากับวันแห่งความรักมากขึ้น

และเพื่อให้เข้ากับปีกุนปีนี้ วาเลนไทน์ยังมีตุ๊กตาหมูสีแดงขนาดต่าง ๆ ตั้งแต่เล็กจิ๋วไปจนถึงขนาดใหญ่ให้เลือกซื้อ ปลอกหมอนข้อความหวาน ๆ ซึ้ง ๆ เนื้อหาเกี่ยวกับความรักก็น่าสนใจเช่นกัน

สรรหาของขวัญฮิป ๆ รับ วาเลนไทน์


ถ้าจะออกแนวธรรมชาตินิดนึง


ต้นไม้ดัดเป็นรูปหัวใจก็เก๋ใช่เล่น เพราะแฝงความหมายว่าความรักจะต้องรดน้ำพรวนดิน หมั่นดูแลเพื่อให้ความรักงอกงาม

ของขวัญวันวาเลนไทน์ยังมีอีกมาก

แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่โทนสีแดง ชมพู และขาว ก็ลองไปเดินเลือกดู ตัวอย่างร้าน Loft ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นร้านที่มีสินค้าฮิป ๆ ก็จัดงานรับเทศกาลด้วย เช่นกัน

สรรหาของขวัญฮิป ๆ รับ วาเลนไทน์


แต่หากใครที่อยากจะบอกรักให้เก๋กว่านี้


ก็ลองส่งข้อความหวาน ๆ ถึงคนรักผ่าน ชีส มีเดีย กลางลานสยามเซ็นเตอร์และสยามพารากอนดู โดย ชีส มีเดีย จะเป็นจอแอลซีดีขนาดใหญ่ที่จะขึ้นข้อความบอกรักผ่านการส่ง SMS หมายเลข 4554595 ใครที่อยากสารภาพรักแบบอินเทรนด์ แบบสุดแสนประทับใจก็มีให้เลือกอีกหนึ่งช่องทาง




วาเลนไทน์ไม่ได้จำกัดแค่เฉพาะการบอกรักสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ เท่านั้น น้อง ๆ อย่าลืมบอกรักคุณพ่อคุณแม่ด้วยล่ะ...ท่านจะได้ปลื้ม...!!!.


ขอขอบคุณข้อคิดนานาสาระ โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์