ท็อปฮิต..! ของขวัญ วาเลนไทน์

ท็อปฮิต..!  ของขวัญ วาเลนไทน์


ของขวัญท็อปฮิตวันวาเลนไทน์


จะบอกรักซะอย่าง ทำไมต้องรอให้ถึงวันวาเลนไทน์?! ก็เพราะบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ น่ะสิคะ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ จึงเหมาะที่ซู้ดสำหรับการเผยความในใจ...บอกกันเฉยๆด้วยคำพูดอาจเคอะเขินเกินไป แต่ถ้ามีพร็อพเป็นของขวัญชิ้นเด็ด ผ่านการคัดสรรว่ามัดใจสาวๆได้อยู่หมัด รับรองเลยค่ะว่า จะกี่ด่านๆหัวใจก็ทะลุทะลวงฉลุย...เสร็จโรงเรียนเลิฟๆชัวร์เด๊ะ!!


ท็อปฮิต..!  ของขวัญ วาเลนไทน์


"กุหลาบแดง" แทนฟอร์เอเวอร์ เลิฟ


จะกี่ยุคกี่สมัย "ดอกกุหลาบ" ก็ยังครองแชมป์ของขวัญยอดฮิตวันวาเลนไทน์ โดยเฉพาะ "กุหลาบสีแดง" สาวคนไหนได้รับ มีแต่จะยิ้มแก้มปริ และยอมเปิดหัวใจให้หนุ่มๆเข้ามานอนกลิ้งเกลือกไม่โยเย!!

เวลาหนุ่มๆให้ดอกกุหลาบ แต่ละสีมีความหมายแตกต่างกันนะคะ

***ถ้าเป็นหนุ่มจริงใจ...รักจริงหวังแต่ง ไม่เจ้าชู้ มักจะเลือก "กุหลาบสีขาว" แทนคำบอกรัก สื่อถึงความบริสุทธิ์และจริงใจสุดๆ

***ส่วนหนุ่มโรแมนติก ช่างแสดง ออก ถูกใจ "กุหลาบสีแดง" มากกว่าสีไหนๆ เพราะอัดอั้นตันใจอยากบอกว่ารักนะๆๆ ไม่ ชอบอ้อมค้อม!!

***ถ้ามีหนุ่มคนไหนให้ "กุหลาบสีชมพู" แปลว่า เขากำลังหัวใจพองโต มองเห็นอะไรเป็นสีชมพูไปหมด

***แต่ถ้าได้ "กุหลาบสีเหลือง" วันวาเลนไทน์ ก็ไม่ต้องงงนะคะ หนุ่มคนนั้นแค่อยากบอกว่า คุยกับคุณถูกคอจัง อยากสานต่อ เผื่อจะคลิกเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟน!!


ท็อปฮิต..!  ของขวัญ วาเลนไทน์


บอกรักแบบสาวยุ่นด้วย "ช็อกโกแลต"


พี่ยุ่นซะอย่าง ต้องฉลองวันวาเลนไทน์สไตล์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอยู่แล้ว!! นอกจากสาวๆจะบอกรักหนุ่มที่แอบปิ๊ง ด้วยการให้ "ช็อกโกแลต" ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์

ยังมีการครีเอตวันพิเศษ สำหรับหนุ่มๆขึ้นอีกวันคือ "ไวท์ เดย์" ตรงกับ 14 มีนาคม ถ้าในวันนี้ สาวคนไหนได้ของขวัญจากหนุ่มที่หลงรักละก็

เตรียมซ้อมคิสๆๆหน้ากระจกไว้ได้เลย เพราะแปลว่า พ่อหนุ่มเซย์เยสยอมยกหัวใจให้แล้วนะ!! แต่ถ้าสัญญาณเงียบหาย ก็แห้วรับประทาน!! กระซิบไว้นิดว่า

ช็อกโกแลตที่หนุ่มๆเลือกมาให้ บ่งบอกนิสัยใจคอได้ด้วยละ

***ถ้าให้ "ช็อกโกแลตมินต์" แสดงว่า เป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา และมีความคิดสร้างสรรค์,

***"ช็อกโกแลตนม" เป็นคนโรแมนติก คุยสนุก แต่ชอบทำตัวเด่น,

***"ช็อกโกแลตสอดไส้" เป็นหนุ่มปาร์ตี้ ชอบสังคม ใจดี และถ้าคุณได้

***"ดาร์ค ช็อกโกแลต" ละก็ หมายความว่า คุณเจอหนุ่มใจร้อนเข้าแล้ว ประเภทรักง่ายติดไฟเร็ว!!



ท็อปฮิต..!  ของขวัญ วาเลนไทน์


รักจริงหวังแต่งต้อง "จิวเวลรี่"


ไม่ว่าสาวคนไหนก็หลอมละลายทั้งนั้น ถ้ามีหนุ่มมาซื้อเพชร หรือจิวเวลรี่ให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ เพราะจะมีใครกล้าทุ่มทุนสร้างขนาดนี้ ถ้าไม่ได้รักจริงหวังแต่ง (ไม่นับพวกเสี่ยบุญทุ่ม)!! หนุ่มคนไหนกำลังมองหาของขวัญล้ำค่าประกายระยิบระยับแทนคำบอกรัก

ขอแนะนำ ให้เลือกเครื่องประดับเพชร หรือมุก เพราะสื่อถึงความอมตะ บริสุทธิ์ และรักนิรันดร์...ความหมายโดนใจมั่กๆ!! คอลเลกชั่นเก๋ที่เหมาะแก่การ เริ่มต้น ก็ต้อง

***"เดบูเต้ คอลเลกชั่น" ของมิกิโมโต้ เป็นสร้อยไข่มุกอะโกย่า ขนาด 6-6.5 มิลลิเมตร และสร้อยคอทองคำขาว พร้อมจี้รูปหัวใจประดับมุก,

***"อะโกย่า เซต" มีแหวนและจี้ทองคำขาวรูปดอกไม้ ประดับมุก ตกแต่งกลีบดอกไม้ ด้วยเพชร และ

***"อะโกย่า ฮาร์ต ริง" แหวนมุกอะโกย่ารูปหัวใจชนกัน ประดับไข่มุก ขนาด 4.5 มิลลิเมตร สื่อว่ารักนี้ไม่ มีวันเสื่อมคลาย แต่ถ้าฮันนี่เป็นสาวเดิร์นๆเรคคอมเมนต์ให้เลือกดีไซน์ ทันสมัย

อย่างเช่น แบรนด์น้องใหม่ "เพชร เดอ พรีโก้" กับคอลเลกชั่นรักนิรันดร์ "Infinite Love" มีครบเซตทั้งต่างหูเพชรรูปหัวใจ, แหวนเพชรคู่อินฟินิตี้ และจี้เพชรหัวใจซ้อน หรือจะเป็นคอลเลกชั่นเซนต์ วาเลนไทน์ของ "คาร์เทียร์" มีแหวนทองคำขาวสลักคำว่า LOVE...ว้าวๆๆ!!


ท็อปฮิต..!  ของขวัญ วาเลนไทน์


"SO CUTE" ของขวัญเลิฟลี่ๆมัดใจสาวคิกขุ


ผู้หญิงเราไม่เหมือนกันสักหน่อย!! เพราะอย่างนี้ สาวๆหลายคนถึงเฉยๆเวลาได้ดอกกุหลาบ แต่จะกรี๊ดสลบ ถ้าหนุ่มๆเลือกของขวัญเลิฟลี่ๆมาฝาก!! อยากมัดใจสาวๆแนวคิกขุ หรือสาวเทรนดี้ไม่ชอบอะไรซ้ำซาก แนะนำให้ไปช็อปปิ้งที่ห้างฯ ZEN และเซ็นทรัล ชิดลม รับรองได้ของขวัญพิชิตใจ!!

ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ "Juicy Couture" ก็ขวัญใจสาวยุ่น มีสร้อยพร้อมจี้รูปหัวใจ ทำจากเซรามิก ประดับคริสตัลและมุก, อันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วเฉดสีชมพูกับแดง...ปิ๊งๆๆ และกระเป๋าสะพายรุ่นเทอร์รี่ สีแดงสไตล์ฮาราจูกุ หรือจะเป็นกระเป๋าใส่น้องหมา ยี่ห้อ "Patto Kawaii" ก็เลิฟลี่จนอดใจไม่อยู่

พอๆกับผ้าขนหนู "Prairiedog" เมดอินเจแปน เป็นรูปเค้กตกแต่งสตรอเบอร์รี่ และตุ๊กตาหมี "สวีต ฮักส์ แอนด์ คิสเซส เทดดี้" ของ Build-A-Bear...โซ คิวต์!!

แต่ถ้าเป้าหมายของคุณเป็นสาวโรแมนซ์ ละก็ ต้องเลือกน้ำหอมกลิ่นชวนฝัน แนะนำเป็นแบรนด์ "CREED" กลิ่นสปริง ฟลาวเวอร์ น้ำหอมยี่ห้อเก่าแก่ 200 กว่าปีจากเกาะอังกฤษ และ Dior Addict 2 "Sparkle in Pink" ของดิออร์ กลิ่นหอมสดชื่นแนวดอกไม้...หวานๆเหมาะกับวาเลนไทน์สุดๆ!!



ขอขอบคุณ : ข้อมูลที่มีคุณภาพ

ท็อปฮิต..!  ของขวัญ วาเลนไทน์

จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์