ถ้าเป็น ซินเดอเรลลา จะทิ้งอะไรไว้ให้เจ้าชายดูต่างหน้า??

ถ้าเป็น ซินเดอเรลลา จะทิ้งอะไรไว้ให้เจ้าชายดูต่างหน้า??


“ซินเดอเรลลา” ถ้ามีโอกาสได้เป็นตัวละครตัวนี้จริงๆ คิดว่าจะเลือกทิ้งอะไรไว้ให้เจ้าชายนำมาตามหาตัวของเพื่อน ๆ ระหว่าง รองเท้าแก้ว , ผ้าเช็ดหน้า , รุปถ่ายของตัวเอง , โทรศัพท์มือถือ , น้ำหอม , มอเตอร์ไซค์ , แหวน , ปิ่นโต และอุปกรณ์อาบน้ำ


เลือกของที่จะทิ้งไว้ให้เจ้าชายดูต่างหน้าแล้วใช่ไหมจ๊ะงั้นไปดูคำเฉลยที่จะบ่งบอกนิสัยของน้องๆ กันเลยดีกว่า.....


ถ้าเป็น "ซินเดอเรลลา" จะทิ้งอะไรไว้ให้เจ้าชายดูต่างหน้า?? 

รองเท้าแก้ว เป็นคนที่หัวโบราณยิ่งนัก และรักนวลสงวนตัว ควรเลือกคนรักที่สามารถเป็นผู้นำของน้องๆ ได้ และต้องดูแลได้ดีด้วย 

ผ้าเช็ดหน้า เป็นคนสนุกสนานกับชีวิต เป็นคนเจ้าชู้คนหนึ่งงก็ว่าได้ ความรักของน้องๆ เกิดขึ้นได้เสมอ แล้วก็ดับลงได้เร็วเช่นกัน ต้องรู้จักควบคุมจิตใจของตัวเองให้ดี เพราะเป็นคนที่อ่อนไหวได้ง่าย
 
รูปถ่ายของคุณ มีความมั่นใจและเป็นตัวของตังเองมาก เป็นคนที่ทำอะไรตรงไปตรงมา เด็ดเดี่ยวเสมอ ถ้ารักก็บอกว่ารักไม่รักก็บอกไม่รัก ไม่มีความโลเล วอกแวก จึงเป็นคนที่มีเสน่ห์และอำนาจ 

โทรศัพท์มือถือ เป็นคนที่รักอิสระ คุณไม่ชอบให้ใครมาเจ้ากี้เจ้าการกับตัวเอง เป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น เพราะจะทำให้หัวใจเต้นแรงสะใจดี สิ่งที่ไม่ชอบก็คือ การรอคอย 

น้ำหอม เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง ชอบเป็นจุดเด่น และเจ้าชู้พอสมควร การพูดการจามีเสนห์ดึงดูดความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนดื้อรั้น หยิ่ง และไม่เกรงกลัวใคร 

มอเตอร์ไซค์ เป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมาและชอบทำให้ผู้อื่นสนุก เข้ากับใครๆ ได้ง่าย มีความสามารถทำให้ผู้อื่นคล้อยตามความรักของน้องๆ เกิดขึ้นได้ง่าย นั่นเพราะบรรยากาศเป็นใจ จึงเป็นคนที่เจ้าชู้ไม่ใช่น้อย  

แหวน เป็นคนที่น่ารัก อ่อนหวาน ขี้อ้อน ถ้ามองภายนอกจะดูเป็นคนที่เงียบขรึม แต่แท้จริงแล้วเป็นคนที่อบอุ่นและโรแมนติกมาก ชอบอยู่กับบ้าน เป็นคนเอาอกเอาใจเก่ง 

ปิ่นโต เป็นคนที่เรียบร้อย ขยันขันแข็ง รักความเป็นระเบียบ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบที่จะอยู่บ้านมากกว่าที่จะเที่ยวเตร่ไปไหนๆ ทำตัวสมกับเป็นกุลสตรี มีจิตใจดี สุภาพ อ่อนโยน 
 

อุปกรณ์อาบน้ำ เป็นคนช่างเพ้อฝัน มีจิตนาการสูง ค่อนข้างพิถีพิถันในการใช้ชีวิต มักมีโลกของตัวเองที่สวยงาม ชอบคนที่พูดไพเราะ ช่างเอาใจ มองคนที่หน้าตาเป็นอันดับแรก ทำให้มักพบกับความผิดหวังเสมอ จึงต้องเปลี่ยนให้ตัวเองมองโลกในความเป็นจริงให้มากขึ้น     


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์