6 แบบหนุ่มนักรัก ที่คุณต้องตั้งรับให้ดี!?

6 แบบหนุ่มนักรัก ที่คุณต้องตั้งรับให้ดี!?


"รับมือนักรักตัวยง"


ถึงคุณจะรู้ใจกับแฟนมาหลายปี แต่สำหรับเรื่องบนเตียงเขาของคุณอาจยังมีพฤติกรรมอะไรบางอย่าง หรือหลายๆอย่างที่ซ่อนเร้นอยู่ เรื่องแบบนี้ยังพอมีทางที่จะปรับให้เข้ากันได้


1. เขาเป็นนักรักที่เร่งรีบ


เขาไม่เคยจะรีรอหรือคอยท่า ไม่มีศิลปะแห่งการกระชับสัมพันธ์ ยิ่งไปกว่านั้นเขายังไม่ใส่ใจเลยสักนิดว่าคุณจะตามทันเกมรักเกมเสน่หาของเขาหรือเปล่า ส่วนตัวเขาเองก็มักจะกระโดดไปถึงฝั่งฝันล่วงหน้าคุณก่อนอยู่เสมอ

กุศโลบายปรับตัวเขาให้เข้ากับตัวคุณ คงจะต้องเอ่ยปากบอกกับเขาตรงๆเพื่อให้เขาชะลอความเร็วของเขาลงหน่อย หรือไม่เช่นนั้นก็พยายามยืดเวลาแห่งการเล้าโลมให้นานขึ้น ไม่ตอบสนองต่อลีลารักของเขาอย่างง่ายดายเกินไป และสร้างแรงจูงใจให้เขากระตุ้นเร้าในจุดที่คุณต้องการ

2. เขาเป็นนักรักที่เอาแต่ตั้งรับ


ท่าทีของเขามักจะเปิดโอกาสให้คุณเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แถมระหว่างนั้นเขายังชักช้าอืดอาด หนำซ้ำยังปล่อยให้คุณเป็นฝ่ายโซโลเองตั้งแต่ต้นจนจบด้วยความเหน็ดเหนื่อย เอ๊ะ!แบบนี้ชักจะยังไงยังไงอยู่นะ ถ้าอย่างนั้นนอนกอดขอนไม้หรือหมอนข้างคนเดียวจะดีกว่ามั้ย

แต่ไม่เป็นไรเรายังพอมีวิธีแก้ไขปรับปรุงให้ทุกอย่างไปได้สวย ด้วยการเพิ่มชั้นเชิงส่วนตัว แต่งเติมบทรักของคุณให้หวือหวาเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับเขา อย่างเช่นเอาผ้าผูกตาให้เขานอนอยู่นิ่งๆตามสไตล์ของเขา ก่อนที่คุณจะเข้าไปลูบไล้และเย้าหยอกให้เขาตื่นตัว รับรองว่าเมื่อคุณนำวิธีนี้มาใช้กับเขา ภายในเวลาไม่นานจะทำให้เขาตื่นตัวขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

3. เขาเป็นนักรักที่ชอบจับผิด


จริงๆแล้วเขาอาจไม่ได้ตั้งใจจะจับผิดอะไรคุณหรอก เพียงแต่ธรรมชาติของเขาเป็นคนช่างสังเกตมากจนเกินไป เลยทำให้เขาพยายามจับสังเกตอากัปกิริยาของคุณทุกกระเบียดนิ้ว รวมไปถึงไฝฝ้าและจุดด่างดำต่างๆทั่วเรือนร่างคุณทุกรูขุมขน จนทำให้คุณรู้สึกรำคาญใจแล้วก็เลยพาลทำให้คุณหมดอารมณ์กับกิจกรรมที่กำลังทำอยู่

ทางแก้ไข บอกเขาอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้เขาลดละเลิกพฤติกรรมดังกล่าว นอกจากนี้คุณจะต้องพยายามดึงความสนใจของเขาให้มารวมอยู่ที่กิจกรรมซึ่งคุณสองคนกำลังร่วมกันทำ และที่สำคัญปิดไฟให้มืดหน่อยก็ดีนะเผื่อจะช่วยให้ทั้งคุณและเขามีสมาธิที่ดีขึ้น

4. เขาเป็นนักรักแบบทีเล่นทีจริง


ระหว่างบทรักกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม จู่ๆเขาก็กลับหยุดชะงัก แล้วเงยหน้าขึ้นมาถามคำถามไร้สาระที่ถึงกับทำให้อารมณ์อันบรรเจิดของคุณดับวูบ จากนั้นก็ต้องมาเริ่มต้นปรับอารมณ์กันใหม่ หรือไม่ก็ทิ้งไว้ให้อารมณ์ค้างเติ่งเพราะไปไม่ถึงจุดสุดยอด

วิธีแก้เผ็ดแบบน่ารักๆ สำหรับหนุ่มนักรักที่มีนิสัยแบบนี้เห็นทีจะต้องใช้วิธีหนามยอกต้องเอาหนามบ่ง โดยแกล้งเล่นมุขเดียวกันกับเขาบ้างเพื่อให้สมน้ำสมเนื้อกัน หรือไม่เช่นนั้นในคราวต่อไปก็ทำเป็นเล่นตัว ไม่ยอมตอบสนองบทรักกับเขาง่ายๆ

5. เขาเป็นนักรักจอมวางแผน


กิจกรรมรักของคุณทั้งสองจะเกิดขึ้นได้ ต้องมีการวางแผนหรือกำหนดวันที่จะมีอะไรๆกันไว้ล่วงหน้า แล้วเมื่อวันนั้นมาถึงคุณก็ไม่มีสิทธิ์บ่ายเบี่ยงหรือปฎิเสธแผนการที่วางเอาไว้ ถึงแม้จะรู้สึกหมดอารมณ์ไปแล้วก็ตาม

การแก้ปัญหา ขอเพียงแค่คุณกล้าลุกขึ้นมาแหกกฎ ล้มล้างแผนการที่เขาวางเอาไว้แบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ขุ่น หรือแบบที่ทำให้ตั้งตัวไม่ติด แต่ต้องยอมจำนนกับการซ้อนแผนของคุณ เท่านี้หวานใจของคุณก็ได้สัมผัสถึงรสรักแบบที่ธรรมชาติเรียกร้อง

6. เขาเป็นนักรักจอมอึด


โดยปกตินักรักแบบนี้น่าจะเป็นที่ใฝ่ฝันของผู้หญิงหลายคนมากกว่าที่จะเป็นปัญหา แต่ถ้าหากความอึดของเขานั้นทำให้คุณถึงฝั่งฝันซ้ำแล้วซ้ำอีกจนเหนื่อย ขณะที่เขากลับยังฮึดสู้อยู่ไม่รู้ถอยเช่นนี้คงจะเป็นปัญหากับคุณแน่

วิธีแก้ไข คุณควรจะกระซิบบอกเขาไปตามตรงว่าคุณรับไม่ไหว ต้องขอถอนตัวหรือยอมแพ้แล้ว และให้เขาพยายามปลดปล่อยอารมณ์ของเขาออกมาเองให้หมดโดยด่วน มิฉะนั้นคุณคงต้องปล่อยให้เขาออกไปสงบสติอารมณ์ด้วยตัวเอง


สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์