ปากบอกนิสัย

ปากบอกนิสัย


        นอกจากคำพูดที่ออกมาจากปาก จะสามารถบอกถึงนิสัยของแต่ละคนแล้ว รูปปากของคุณก็ยังบอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร

ริมฝีปากกว้าง และบาง
        แสดงถึง คุณเป็นคนมีความรับผิดชอบสูงกับตัวเองและผู้อื่น ในเรื่องส่วนตัว และธุรกิจ คุณมีอิสระในการตัดสินใจ แต่จะมีปัญหาในการทำงานร่วมกับผู้อื่นอยู่เสมอ ในเรื่องของอารมณ์ คุณสามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี สุขุม มีความมั่นใจในตัวเอง



ริมฝีปากอิ่ม ยั่วยวน
        แสดงถึง คุณมีความสามารถในการรับมือกันสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี ชีวิตคุณ มีความสนุกสนานอยู่เต็มหัวใจ และคุณพร้อมที่จะมอบให้คนรอบข้างตลอดเวลา คุณใช้โอกาสในวันหนึ่ง ๆ ได้อย่างคุ้มค่า โดยไม่กังวลถึงวันพรุ่งนี้ คุณมีอารมณ์อ่อนไหว รักอิสระ



ริมฝีปากบางและแคบ
        แสดงถึง คุณให้ความสำคัญเรื่องจิตใจ ความรู้สึก มากกว่าร่างกาย คุณเป็นคนช่างเพ้อฝัน และมักจะซ้อนตัวอยู่ในความฝันมากกว่าความเป็นจริง คุณเป็นคนรักสันโดษ แต่หากจะเข้าสังคม แล้วคุณจะเลือกสรรสังคมนั้น ๆ ว่าเป็นพวกที่สุภาพและมีวัฒนธรรม



ริมฝีปากอิ่มและแคบ
        แสดงถึง คุณเป็นคนมั่นคง รักความสงบ เรียบง่าย สบาย ๆ แต่นิสัยช่างจุกจิก ประจำตัว เพลา ๆ หน่อยก็ดี เพราะจะทำให้ชีวิตของคุณสงบนิ่งยิ่งขึ้น คุณมีความสุขในการรับประทานอาหารดี ๆ มีประโยชน์ เพราเป็นช่วงที่ทำให้คุณรู้สึกดี สบายใจมากขึ้น



ริมฝีปากคว่ำ
        แสดงถึง คุณจะเป็นผู้ตระหนักดีว่า ชีวิตนี้ ไม่มีอะไรที่ได้มาง่าย ๆ ทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิตคุณ ทำให้คุณมองโลกอย่างระมัดระวัง และรอบคอบมากขึ้น



ริมฝีปากหงาย
        แสดงถึง คุณเป็นคนอารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี ทำให้ผู้อื่นอยากคบหาสมาคมด้วย การเป็นคนมองโลกในแง่ดี จะสามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้ดีที่สุด



ริมฝีปากด้านบนบาง
        แสดงถึง คุณพึงพอใจในความเป็นตัวตนของคุณเอง ความสนุกสนานของคุณ



ริมฝีปากด้านบนอิ่ม
        แสดงถึง ความเป็นคนทะเยอทะยาน ช่างเพ้อฝัน ไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ตัวเองเป็น พยายามจะวิ่ง จะแสวงหาความพอดีอยู่ตลอดเวลา



ริมฝีปากบนยื่น 
        แสดงถึง ชีวิตคุณ เต็มไปด้วยความยากลำบาก คุณไม่ชอบการตัดสินใจที่รวดเร็ว เพราะจะทำให้คุณพลาดพลั้งเสียโอกาสที่ดีได้ และคุณก็จะไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้ อีก



ริมฝีปากล่างยื่น
        แสดงถึง ชีวิตคุณมักจะพบกับความยากลำบากเสมอ คุณชอบที่จะทำงาน โดยเน้นการปฎิบัติมากกว่า



ขอบคุณข้อมูล : formumandm

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์