ดวงประจำวันที่ 23ก.พ.-1มี.ค. 50

ดวงประจำวันที่ 23ก.พ.-1มี.ค. 50


พยากรณ์ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2550


ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้

เรื่องรักจะพาความหมองเศร้ามาให้ ระวังการขัดแย้งหนักๆ กับคู่คุณเอง ที่สำคัญ คนมีคู่แล้ว ระวังจะไปมีกิ๊กชนิดที่ดื่มด่ำใจสุดแสน และจะคบหากันยาวอย่างไม่ค่อยแคร์อะไร เพียงแต่ไม่เปิดเผยเท่านั้น

การงานยังเหนื่อยจัด ต้องฟาดฟันต่อสู้หนัก มีการเปลี่ยนแปลงแรงๆ ต้องเข้าไปอยู่ในที่ที่มีความขัดแย้ง แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ หากมีเรื่องคุณจะชนะ จะมีผลดี แก้ทุกปัญหาได้เสร็จสิ้น

ต้องเข้าไปในสถานการณ์ที่ใช้ความรุนแรง เจอข้อวิวาทของผู้ร่วมงาน ที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง แต่การติดต่อประสานงานได้ตามต้องการ ผลงานเลื่องระบือ การเงินยังตึงมือ รายจ่ายไม่สมดุลกับรายรับ ทำความเครียดมาให้



ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้

เป็นช่วงต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้น การติดต่อประสานงานต่างๆ จะต้องเหนื่อยยาก ทะเลาะวิวาท ทำความหงุดหงิดเหน็ดเหนื่อยให้มาก กว่าจะพบข้อสรุป จะจัดการทุกปัญหาได้ แต่คุณเหนื่อยเช็ดไปเลย

เป็นช่วงที่คุณจะมีจิตใจโน้มนำไปทางศาสนา อยากทำบุญเข้าวัดเข้าวา สังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ พร้อมจะเดินทางไปวัด ไปในที่ห่างไกล ได้เปลี่ยนบรรยากาศ การเงินยังคล่องมือดี เจรจาทางการเงินต้องลุยต้องบู๊จึงจะได้เงินเป็นฟ่อนมาเข้ากระเป๋า มีโชคทางด้านความรัก ทั้งคนโสด คนมีคู่แล้ว

เรื่องเงินนั้น เงินเข้าจั๋งๆ หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง และจะมีโครงการใหม่ๆ เข้ามาให้บุกเบิกอย่างสนุกสนาน



ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้

สุขภาพกำลังขาลง จะอ่อนกำลังได้ง่ายมาก แต่การงานดี เป็นช่วงจะได้ชื่อเสียง มีเกียรติคุณขจรขจาย มีผลงานได้รับความสำเร็จสูง สำหรับศิลปิน คนในวงบันเทิง ผู้ทำงานศิลปะทุกแขนง

ทำงานเกี่ยวข้องกับการเงิน มือขึ้นสุดๆ นับเงินเป็นฟ่อน ความสำเร็จมาเห็นๆ ขอให้หุบปากให้ดีเถอะ เพราะปากเป็นพิษ พูดจาอะไรออกไปจะหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว นั่งยิ้มเฉยๆ แบบนางสาวไทยก็สำเร็จสมปรารถนาได้ จะไปเปลืองน้ำลายให้แตกฟองทำไม

และเรื่องงานจะชักพาไปเจอคนที่ถูกใจ น่าศึกษาน่าคบหา ติดเสน่ห์หนึบ และความสัมพันธ์ก็จะเดินหน้าไปทีละเล็กทีละน้อย อย่าใจร้อน เพราะต้องใช้เวลาอีกยาวในความสัมพันธ์อันอ่อนหวานงอกงามนี้



ดวงประจำวันที่ 23ก.พ.-1มี.ค. 50



ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้

ดวงมีเกณฑ์เข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่มีการใช้ความรุนแรง ระวังจะโดนลูกหลง อย่าเข้าไปในที่ที่มีความขัดแย้ง จะเจ็บตัวง่ายมาก ระวังอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม จะทำให้ร่างกายเจ็บป่วย โดนผ่าตัด โรคเอ็น โรคกระดูก จะถามหา จะหงุดหงิดใจร้อนเป็นไฟง่ายมาก ต้องระงับอารมณ์ให้ดีๆ ไม่งั้นปัญหากระเจิดกระเจิงตามมาอีกเยอะ

เรื่องเงินยังคล่องมือดี มีเกณฑ์เสียเงินเพราะการเจ็บ การป่วย การตาย ของผู้คน ช่วยคนอื่นทางการเงินมาก

ส่วนเรื่องรักหากได้เงินเข้ามา รักใคร่จะซาไป คนมีคู่แล้วกระทบกันง่าย มีเกณฑ์พบรักจากการเดินทางไกล ได้ปิ๊งคนอย่างดูดดื่ม และสุขใจสุดแสน



ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้

ต้องตั้งสติดีๆ ไม่งั้นจะเอาตัวเองโยนไปสู่แหล่งอบายมุขอโคจรสถานง่ายมาก และจะติดหนึบ พร้อมจะเชื่ออย่างโง่ๆ และหลงใหลในสิ่งต่างๆ มีทุกขลาภจากความรัก ถ้ามีรักจะเป็นเรื่องหลงใหลวูบวาบ ไม่ยั่งยืน อีกไม่กี่นานก็ต้องช้ำใจ ร้องไห้ขี้มูกโป่ง

ดังนั้น ทำใจให้แข็งๆ ตัวจะได้ไม่อ่อน มิฉะนั้นเดือดร้อนยาวแทบต้องหนีไปบวชเอาเลย คนมีคู่แล้วยิ่งต้องระวังหนัก จะมีเรื่องให้เสียใจถ้าชะล่าใจไปมีสัมพันธ์ลับๆ กับใคร โดนนินทาไม่มีเหลือ แถมจะไปได้ทุกขลาภนี้มาจากการทำงานที่พัวพันกัน ซึ่งจะมีทั้งดีและเสียพ่วงมาเยอะ เลือกให้ดีๆ

การงานนั้นต้องทำใจสุดๆ เลย อย่ามีเรื่องกับใคร เพราะจะอัดกันสุดๆ เป็นจังหวะที่ปากไม่ดี การประสานงาน การลงนามในเอกสารขรุขระหมด การเงินเข้ามือซ้าย ออกมือขวา และจะฝืดมั่กๆ ดูแลประหยัดดีๆ



ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้

มีคนเจ้าเสน่ห์มาให้ใกล้ชิด และความสัมพันธ์ก้าวหน้าเร็ว และจะไม่มีคนเดียว ชนิดต้องสับรางกันมึน แต่เรื่องการประสานงานต่างๆ เหมือนจะมีขัดแย้ง ทำให้ฮึ่มฮั่มเล็กๆ ใส่กัน

การเงินยังคล่องมือดี หาง่ายใช้คล่อง แต่จะเกิดความเหนื่อยล้าเบื่อหน่ายท้อแท้ใจมากกว่าปกติ ขอให้อยู่สงบๆ ทำใจแข็งๆ ลงนามในเอกสารหรือสัญญากับใคร ระวังดีๆ จะมีการเบี้ยวเกิดขึ้น

มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกลต่างประเทศ หรือคนรักคนมาปลื้มเป็นคนต่างชาติให้คุณสนุกสนานบานเบิก คนมีลูกน้องระวังลูกน้องบริวาร ทิ่มแทงห้ำหั่นทะเลาะกันนัว เพื่อเรียกร้องความใส่ใจจากคุณด้วย



ดวงประจำวันที่ 23ก.พ.-1มี.ค. 50



ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้

ระวังปัญหาการวิวาทในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านพังเสียหาย การงานยังก้าวหน้าดี การติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือมาก จนสร้างความริษยาให้คนรอบข้างได้ สมองแล่นดีมากสำหรับงานขายตรง งานคิด งานเขียน งานสื่อสารทุกประเภท

แต่เรื่องรักๆ ของคุณมันดูจะเป็นทุกขลาภซะล่ะมั้ง คือสิ่งที่ได้มาต้องจ่ายราคาแห่งความกลัดกลุ้มวิตกกังวล ความขลุกขลักไม่สบายตัว หากเดินทางและพบรัก ก็จะเป็นการเดินทางที่ฉุกละหุก มีเรื่องเดือดร้อน หรือคู่ครองคนรักต้องยุ่ง ทุ่มเทงานหนักมากจนแทบไม่มีเวลาให้

การเงินนั้นระวังคนมายืมแล้วจะใจอ่อน แต่ก็ดีที่มีให้ยืม การประสานงานต่อรองต่างๆ ยังทำได้ดี การงานนั้นโดดเด่นมาก มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สร้างความภูมิใจให้ญาติพี่น้องอย่างยิ่ง



ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้

ยังต้องระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับยานพาหนะ ไฟไหม้ไฟช็อตบ้านเรือน ทะเลาะกับเพื่อนบ้าน ญาติพบเหตุร้ายแรง โดนของร้อน ของมีคมผ่าตัด ตัวคุณเองก็จะบาดเจ็บง่าย เข้าไปอยู่ท่ามกลางการใช้อาวุธ วัตถุระเบิด ไฟ แต่คุณจะเอาตัวรอดได้

การเงินจะดีขึ้น เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า และมีรายได้เข้ามา ช่วงนี้มีจังหวะดีในการประชุม การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน ลองขวนขวายดู จะได้งานใหม่ที่มีรายได้ดี

ความรักจะกลับมาฟู่ฟ่า ที่ห่างเหินจะได้มาใกล้ชิดรักผลิบาน ที่เคืองขุ่นใจจะปรับสัมพันธ์กันได้ คนมีคู่แล้วจะกลับมาซาบซึ้ง รักกันอย่างหวานชื่นใหม่ ที่โสดจะพบรักอย่างดื่มด่ำสุดแสน



ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้

เรื่องการเงินจะปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า มีโอกาสซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน จัดการแก้ไขอุปกรณ์ไฟฟ้าเกี่ยวกับอุณหภูมิ ให้ใช้การได้ดีอย่างเต็มที่

มีโชคในเรื่องรักใคร่เข้ามาประชิดตัว เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย ชีวิตรักช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น ที่ขัดแย้งจะทุเลาลง พร้อมเป็นเพื่อนใจกัน มีความเป็นเพื่อนกันสูง คือพร้อมเอาเพื่อนมาทำแฟน

การงานถือว่าดี ในการเขียนโปรเจคใหม่ๆ เพื่อขอเงิน ติดต่อเป็นนายหน้า ขายตรง จะมีเรื่องพลิกล็อกบ้าง มีส่วนได้อยู่ด้วย แต่จะไม่ถึง 100%



ดวงประจำวันที่ 23ก.พ.-1มี.ค. 50



ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้

จะมีคำพูดบาดหูแหลมคม การคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็นจะคมคาย และไม่ค่อยเห็นใจใคร คือพร้อมจะเชือดคนอื่นด้วยความภูมิใจ จนคนที่รักคุณช้ำใจหนักๆ ได้

สติปัญญาฉับไวฉลาดเฉลียว เหมาะแก่การบุกเบิกโครงการใหม่ๆ ต่อรองก็ไม่เสียเปรียบใคร งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ลุยได้ตามสบาย ผู้ใหญ่สนับสนุน งานทางด้านการใช้ความรู้ งานวิชาการ งานทางการศึกษาก้าวหน้าพรวดๆ ดังนั้นการสอบแข่งขันต่างๆ มีจังหวะดีหมด

มีโชคทางการเงิน จากเรื่องไม่ค่อยเปิดเผยและการพนันขันต่อต่างๆ ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด โดนของร้อน อาวุธ ของมีคม ทำฟัน คนมีคู่แล้วจะกัดกันหนัก อาจมีมือที่สามเป็นเพื่อนรักเพื่อนเก่าที่จ้องตาเป็นมันแทรกเข้ามาในความสัมพันธ์



ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้

ยังมีโอกาสที่จะได้รับของกำนัลมีค่า ราคาแพง หรือได้เงินได้ทรัพย์จากความรักความเสน่หา การเงินนั้นปลอดโปร่งหัวใจดี เงินเข้าจั๋งๆ ใช้กันมันมือ

คนโสดมีเรื่องรัก มาพัวหน้าพันหลังให้ค่อยๆ ดูกันไป เพราะจะหลงเตลิดเปิดเปิงอยู่กับอารมณ์มากกว่าเหตุผล และความเป็นจริง การงานไม่ค่อยดีนัก หัวทื่อ การติดต่อประสานงานขลุกขลัก

ระวังการลงนามในเอกสารทุกประเภท ระวังคำพูด จะมีคนเข้าใจผิดทำให้กระทบกันได้ และระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ด้วย จะมีโอกาสได้ปรับปรุงตกแต่งบ้านเรือน ยานพาหนะ ได้กลับไปบ้านเก่า ที่เก่าๆ ที่ประทับใจและถวิลหา



ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน

ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้

ดวงกำลังขึ้นในเรื่องรักใคร่ เจ้าเสน่ห์เต็มที่ทั้งหญิงและชาย หากยังโสดอยู่ชีวิตด้านนี้จะคึกคักขึ้นมามาก คนโสดผู้ใหญ่จะพยายามหาคู่ให้ และเพื่อนเก่าคนรักเก่าจะหวนกลับมาทำให้ใจหวั่นไหว คบไปเถอะ จะคบกันยาว

การเงินยังซู่ซ่า ทำเงิน ต่อรอง ประสานงานทางการเงินได้เป็นกอบเป็นกำ งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ การติดต่อประสานงานพอไปได้ เจ้านายจะฟังคุณมาก แต่ไม่มีโชคในการเสี่ยง เล่นหวยเล่นหุ้นยังไม่เสมอตัวเลยด้วยซ้ำ

การงานนั้นต้องลุย ต้องบู๊ การไม่ยอมใครและขยันสู้งาน ไม่ท้อถอย จะทำให้ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่มาก



<< เรื่องราววาไรตี้โดย >><< เรื่องราววาไรตี้โดย >>


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์