กฏของ...ความรัก

กฏของ...ความรัก



วัตถุประสงค์ของชีวิต ไม่ใช่การแต่งงาน แต่เป็นจุดประสงค์ ที่จะเจริญก้าวหน้าไปสู่ความรัก, ความสมบูรณ์ของชีวิตผู้หญิงอย่างแท้จริง 

ชีวิตรักของคุณ ไม่ใช่มุ่งเน้นเพื่อการจับผู้ชาย แต่เป็น การค้นหาผู้ชาย ที่เหมาะสมกับตัวคุณอย่างแท้จริง  เมื่อคุณพบชายที่เหมาะสมกับคุณแล้ว เป้าหมายต่อไป ไม่ใช่ลงเอยด้วยการผูกมัดเขา แต่ควรสร้างความรักที่สมบูรณ์ ให้ความนับถือต่อกัน เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ถูกต้อง  เมื่อคุณสร้างความรักที่สมบูรณ์ ให้ความนับถือต่อกัน และ สร้างความสัมพันธ์ที่ถูกต้อง กับผู้ชายที่เหมาะสมถูกต้อง การผูกพันธ์ด้วยความรักระหว่างกัน ก็จะเกิดขึ้นเอง 

วิธีการหยุดการทำลายชีวิตรักของคุณ  ถ้าคุณเคยแม้กระทั่งคิดที่จะจับผู้ชาย เพื่อให้รักคุณ หรือขอคุณแต่งงาน ด้วยการใช้เทคนิคต่าง ๆ ตามแบบเดิม ๆ เพราะคุณกลัวหรือเบื่อหน่ายที่จะต้องอยู่เป็นโสด จงคิดถึงสิ่งดังต่อไปนี้  การใช้วิธีแบบเดิม ๆ จะทำลายความเชื่อมั่นของตัวคุณเอง และทำให้คุณไม่มีอำนาจต่อรองในชีวิตคู่  การใช้ชีวิตตามกฏแห่งความจริง คุณจะได้คู่ควรที่เหมาะสมกับคุณ และยังทำให้คุณเกิดความเชื่อมั่นในตนเองมากขึ้น อย่างไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิต 

กฏดั้งเดิม นอกจากจะเป็นวิธีการที่จะได้สามีอย่างไร้สาระ แล้ว มันทำให้คุณมีความคิด ความเชื่ออย่างผิด ๆ อีกด้วย เพราะ กฏนี้ต้องการให้คุณเสาะหาผู้ชาย เพื่อแต่งงาน โดยคุณเป็นผู้ล่า และผู้ชายเป็นเหยื่อ ด้วยเทคนิคต่าง ๆ เช่น
  ทำตัวลึกลับสำหรับเขา เพื่อให้เขาเกิดความสนใจ  ไม่แสดงความรู้สึกที่แท้จริง เพราะกลัวเขาจะไม่สนใจ  ไม่ซื่อตรงจริงใจ เพราะ กลัวเขาจะเบื่อหน่าย  แสร้งทำเป็นว่า คุณเป็นคนเอาชนะได้ยาก เพื่อให้เขาเกิดความต้องการคุณ เพราะคิดว่า เขาอาจจะสูญเสียคุณ และในที่สุดคุณก็จับเขาได้ 

กฏเหล่านี้ ทำให้คุณกลายเป็นคนหลอกลวง สวมหน้ากากใส่เขา เป็นคนเสแสร้ง เล่นเกมส์ ปกปิดความจริง
ในที่สุดทำให้คุณกลายเป็น คนขาดความนับถือในตนเอง ขาดความเชื่อมั่นในตนเอง และกลายเป็นคนขาดพลังความสามารถ ต้องใช้ชีวิตขึ้นอยู่กับผู้อื่น  

ดังนั้น จงยุติการใช้กฏเหล่านี้ แล้วใช้วิธีการใหม่สำหรับคุณ นั้นคือ วิธการตามกฏแห่งความจริง
 



บทความจาก
ผู้หญิงนะคะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์