ล้างจานบอกนิสัย

ล้างจานบอกนิสัย



         วิธีล้างจานของแต่ละคนนั้น จะไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น ล้างน้ำเปล่าออกก่อน เก็บเศษอาหารก่อนล้าง ฯลฯ ใครชอบล้างจายแบบไหน ลองสังเกตตัวเองดู แล้วมาอ่านคำทำนายนี้กัน

มักเก็บกวาดเศษอาหารก่อนล้าง : เป็นคนที่มีความรอบคอบ มีความตั้งใจสูง รับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี มีความมั่นคงทางจิตใจมาก เป็นนักจัดการนักวางแผนที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบความเรียบง่าย ตรงไปตรงมา ไม่ใช่คนที่คิดหรือทำอะไรซับซ้อน

ชอบล้างจานด้วยน้ำเปล่าก่อนทุกครั้ง : แสดงว่าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง เป็นนักวางแผนที่ดี มีมันสมองระดับนักคิดนักวิเคราะห์ แต่บางครั้งก็ติดจะเคร่งเครียดอยู่สักหน่อย และมีระเบียบวินัยเกินไปสักนิด คนที่อยู่ใกล้จะสัมผัสได้ถึงความเข้มงวดในเรื่องต่างๆ

ชอบล้างจานรอบเดียว : เป็นคนที่รักอิสระ ไม่ชอบตกอยู่ในกฎเกณฑ์ใดๆ แต่ก็เป็นคนหัวอ่อน ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ขณะเดียวกันก็ตามใจคนอื่นด้วย เพราะไม่ใช่คนดื้อรั้น
ชอบดมจานหลังล้างเสร็จ : เป็นคนค่อนข้างวิตกกังวลง่าย อ่อนไหว ขี้กลัว เมื่อตกอยู่ในสภาพกดดัน ก็มักจะจินตนาการพาตัวเองไปอยู่ในโลกความฝัน ไม่กล้าเผชิญกับความจริง แต่ก็เป็นคนจิตใจอ่อนโยน

ชอบจัดของที่จะล้างเป็นหมวดหมู่ : เป็นคนที่มีความพิถีพิถันในทุกเรื่องที่ตัวเองทำ และยังรวมไปถึงสิ่งที่คนอื่นๆ ทำด้วย ค่อนข้างจู้จี้จุกจิก ชอบความสมบูรณ์แบบในทุกๆ เรื่อง

คนที่ล้างจานด้วยความรีบร้อนเสมอ : เป็นคนใจร้อน มีอารมณ์วู่วาม มักไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ และพร้อมจะมีเรื่องกับทุกคนได้เสมอหากถูกทำให้เลือดขึ้นหน้า

ชอบล้างจานซ้ำๆ หลายรอบ : เป็นคนช่างคิด มักจะมีความคิดบางอย่างเป็นของตัวเอง แต่ไม่ชอบบอกใคร บางคนจะดูเงียบขรึม แต่ถ้าหากได้พบคนที่ถูกใจ หรือมีโอกาสพูดในสิ่งที่ต้องการพูด ก็จะกลายเป็นคนพูดเก่งไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ

มักล้างจานอย่างเพลิดเพลิน : เป็นคนมองโลกในแง่ดีไม่เก็บกด ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองข้องใจหรือสงสัยสิ่งใดอยู่นาน มีความโปร่งใสในทุกเรื่อง ชัดเจนในสิ่งที่ตัวเองต้องการ


ล้างจานบอกนิสัย


ขอบคุณสกิดดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์