เหตุผลที่ทำให้ผู้หญิง ถูกเรียกว่า..หลายใจ

เหตุผลที่ทำให้ผู้หญิง ถูกเรียกว่า..หลายใจ


ไม่มีเวลาให้กับความผูกพันที่ลึกซึ้ง


ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงที่ชื่นชอบกับการคบใครหลายๆ คน มักจะมีภาระหนักๆของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานที่ท่วมหัว หรือใช้เวลาอยู่กับเพื่อนฝูงและครอบครัวมากกว่าที่จะทุ่มชีวิตให้แก่ผู้ชายคนใดคนหนึ่ง

ผู้หญิงเหล่านี้จะมีความสัมพันธ์แค่ผิวเผินกับผู้ชาย

เพื่อที่จะหาโอกาสง่ายๆ ที่จะผละพวกเขาทิ้งเสียเมื่อไม่ต้องการ แค่เพียงหนึ่งคืนก็เพียงพอแล้วกับการออกเดทกับผู้ชายคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น อาหารมื้อเย็นที่ร้านหรูๆ ซักแห่ง ฟังเพลงเพราะๆ หรืออาจจบด้วยการมีเซ็กซ์กับเขาเพียงแค่ข้ามคืน

เหตุที่ผู้หญิงเหล่านี้

ชอบทำแบบนี้ก็เพื่อไม่ต้องการรับรู้นิสัยที่ไม่เอาไหนของผู้ชายที่จะเกิดขึ้น หลังจากที่มีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับพวกเขาแล้ว

กลัวการผูกมัด


ผู้หญิงหลายคนที่กลัวการผูกมัด เมื่อต้องคบกับผู้ชายคนใด คนหนึ่ง เพราะการที่จะคบใครจริงจังต้องมีความเสียสละสูง และการที่ต้องเสียสละนี่เองทำให้ผู้หญิงหลายคนทำไม่ได้ และอีกประการหนึ่งคือความเจ็บปวดที่เคยเกิดขึ้นจากการเสียสละของผู้หญิงเหล่านั้น และได้รับผลตอบแทนอันเจ็บปวดจากผู้ชายคนเก่าของพวกเธอ ทำให้พวกเธอกลัวที่จะเสียความรู้สึกรักนี้ให้ใครอีกครั้งหนึ่ง

เหตุผลที่ทำให้ผู้หญิง ถูกเรียกว่า..หลายใจ


เป็นกิจกรรมที่คิดว่าสนุก


เซ็กซ์ย่อมคู่กับคำว่าสนุก สุข สมหวัง จนมีผู้หญิงหลายคนที่คิดเพียงว่า มีเซ็กซ์เพราะชื่นชอบลีลา ท่าทางของการมีเซ็กซ์เท่านั้น แต่ไม่ได้ชื่นชอบผู้ชายที่พวกเธอกำลังมีเซ็กซ์ด้วยอยู่เลยแม้แต่น้อย

เพื่อการแก้แค้น


แน่นอนว่าเมื่อผู้หญิงได้รับความเจ็บปวดจากการทอดทิ้งของผู้ชาย ผู้หญิงบางคนก็จะเศร้าสลด และเก็บตัวเงียบไม่ยอมสุงสิงกับใคร แต่กับอีกบางคนที่ลุกขึ้นมาฮึดสู้ เพื่อแก้แค้นผู้ชายทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตให้เจ็บปวดเหมือนเธอ ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดการคบผู้ชายไม่เลือกหน้าเพื่อสลัดรักเขา แต่ยิ่งพวกเธอทำให้ผู้ชายเจ็บปวดเท่าไหร่ ความเจ็บปวดนั้นกลับยิ่งทวีคูณให้กับพวกเธอมากเท่านั้น แทนที่จะเป็นผลเสียให้แก่ผู้ชาย กลับกลายเป็นว่าผู้ชายทั้งหลายกลับโปรดปรานการประชดประชันแบบนี้ของผู้หญิง

เหตุผลที่ทำให้ผู้หญิง ถูกเรียกว่า..หลายใจ


เพื่อลืมอดีตที่แสนหวาน


เป็นเรื่องจริง เมื่อผู้หญิงมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับชายใดแล้ว แต่ภายหลังกลับถูกทิ้งอย่างไม่มีเยื่อใย พวกเธอจึงกลัวที่จะอยู่อย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ไม่กล้าที่จะไปมีความผูกพันแบบลึกซึ้งกับผู้ชายคนไหนอีก จึงเป็นเหตุให้ผู้หญิงเหล่านี้กล้าที่จะลองคบกับผู้ชายหลายๆ คนเพื่อแก้เหงาและลืมคนเก่าไปได้

สุดท้ายผู้หญิงเหล่านั้นพูดปฏิเสธไม่เป็น


หากผู้ชายที่มีถ้อยคำหวานๆ แสดงความสุภาพกับผู้หญิง ยากนักที่ผู้หญิงจะกล้าปฏิเสธได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนสนิท เพื่อน หรือแม้แต่เจ้านาย เมื่อพวกเธอหลวมตัวออกเดทกับหนุ่มประเภทนี้แล้ว น้อยนักที่จะปฎิเสธการมีเซ็กซ์กับพวกเขาได้


และอีกหลาย ๆ เหตุผล


ที่ผู้หญิงหลายคนเลือกที่จะคบกับผู้ชายหลายคนไปเรื่อย ๆ โดยที่ไม่ได้คิดจะยึดติดกับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสังคมปัจจุบัน จนเป็นเหตุให้เธอลืมนึกถึงความรู้สึกที่แท้จริงของผู้หญิงว่าต้องการการทะนุถนอมจากผู้ชายที่เธอรักมากที่สุดแค่คนเดียวเป็นเช่นไร


สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์