เคล็ดลับ เพื่อเรียวขาคู่สวย

เคล็ดลับ เพื่อเรียวขาคู่สวย


เรียว ขาคู่สวยของคุณต้องทนแบกรับน้ำหนักตัวในวันหนึ่ง ๆ เป็นเวลากว่าสิบชั่วโมงขึ้นไป ทั้งหนักและเหนื่อยเอาการอยู่นะ จึงมีวิธีนานาประการมาให้ปฏิบัติกันเพื่อขาคู่สวยของคุณ

- ยืนหันข้างเข้าหากำแพง หรือยืนด้านหลังของเก้าอี้ ห่างพอประมาณ มือข้างหนึ่งจับพนักเก้าอี้หรือกำแพงเอาไว้ ยกขาด้านนอกขึ้นเล็กน้อยและมื้อเท้าสะเอวเอาไว้ ย่อขาที่เหลือลง (ด้านที่ติดกับกำแพงหรือเก้าอี้) พร้อมกับยืนเขย่งปลายเท้า แล้วยืดลำตัวขึ้นดังเดิม ทำประมาณ 20 ครั้ง อีกด้านหนึ่งก็ทำเช่นเดียวกัน

- ว่ายน้ำ, เดิน, วิ่ง อย่างคล่องแคล่วว่องไวเล่นสเก็ตหรือ roller balad กิจกรรมการออกกำลังกายเหล่านี้ล้วนแต่ต้องใช้กำลังของขามากมาย ถ้าเล่นบ่อย ๆ เรียวขาจะงดงาม

ถ้าคุณต้องการให้กล้ามเนื้อขาแข็งแรงให้ออกกำลัง กายด้วยวิธีถีบจักรยาน ตีเทนนิสหรือแบดมินตัน ซึ่งต้องมีการเคลื่อนไหวของช่วงขาที่เร็วและหนักหน่วง เมื่อเล่นอย่างสม่ำเสมอ กล้ามเนื้อที่ขาจะกระชับและแข็งแรง

ต้นขาใหญ่อำพรางได้ โดยหลีกเลี่ยงกระโปรงหรือกางเกงขาสั้น ๆ ควรเลือกใส่กระโปรงหรือกางเกงขายาว เนื้อผ้านิ่ม ๆ ทรงพอดีตัว ไม่หลวมหรือคับเกินไป ผ้าเนื้อหนาและกระโปรงจีบรอบตัวจะทำให้เห็นต้นขาที่ใหญ่อย่างชัดเจน 
ขา เล็ก, ขาตะเกียบ ให้คุณสวมกระโปรงยาวคลุมน่อง จีบรอบตัว หรือกางเกงขายาวตัดเย็บจากผ้าที่ทอด้วยเส้นใยธรรมชาติ หลีกเลี่ยงกระโปรงสั้น และกางเกงรัดรูป เพราะขาของคุณจะเห็นได้ชัดเจนว่าเป็นตะเกียบทำให้คนอื่นเอาไปค่อนแคะเล่น

ขาสั้น กลยุทธ์ในการแก้ไขให้ช่วงขาดูยาวขึ้นทำได้ไม่ยาก รองเท้าและถุงเท้าที่คุณใส่ควรมีสีเดียวหรือสีใกล้เคียงกัน และควรเลือกใส่กระโปรงหรือกางเกงสั้นที่มีความยาวของชายผ้าเหนือหัวเข่า ส่วนกระโปรง, กางเกงขายาวควรมียาวเสมอข้อเท้า


ขอบคุณเนื้อหาจาก นิตยสารผู้หญิง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์