เรื่องเล่าโลกสี่เหลี่ยม เตือนภัยแท็กซี่มอมยายังมีอยู่

เตือนภัยทุกคน หลังเพื่อนพนักงานบริษัท... พบภัยจากแท็กซี่มอมยา จึงส่งอี-เมลหวังเตือนทุกคน


 จากเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้ประสบเหตุ (ขอสงวนชื่อ) ได้ขึ้นรถแท็กซี่ในช่วงเช้า ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน ทว-98.... คนขับเป็นผู้ชายอายุ 40 ต้นๆ นามสกุล "อ่อนละตา"


 ขณะที่รถวิ่งบนเส้นทางถนนพระราม 9 (รถติด) คนขับแท็กซี่มีอาการพิรุธด้วยการหยิบน้ำขึ้นมากินจนหมดขวดประมาณ 2 ขวด แล้วก็ทำเป็นหยิบโน่นหยิบนี่ และมือก็ขยับอยู่ที่บริเวณช่องแอร์แล้วทำเป็นหยิบแผ่นซีดีออกมาเช็ดแล้วดื่มน้ำอีก จนผู้ประสบเหตุการณ์เริ่มสงสัย และรู้สึกว่าขาชา มือชา จึงกดเปิดกระจกเพื่อสูดอากาศภายนอก แต่คนขับก็บอกว่าจะกระโดดลงเหรอ ลงไม่ได้หรอก


ผู้ประสบเหตุพยายามจะเปิดประตูแต่ประตูถูกล็อค จึงหันไปถามคนขับว่ามอมยาเธอเหรอ คนขับก็ไม่ตอบ เธอจึงเอาหน้าออกไปนอกรถ แล้วโบกมือให้คนอื่นช่วย พยายามดิ้นรนเอาหัวออก เพื่อเรียกรถคันข้างหลังช่วย และโชคดีเมื่อผู้ชายจากรถคันหลังเดินลงมา คนขับแท็กซี่ก็เลยเปิดล็อคประตูไม่ให้ผิดสังเกต


หลังจากที่เธอลงจากรถไปบอกผู้ชายที่เดินมาช่วยว่าถูกมอมยา คนขับรถแท็กซี่ก็ลงมาโวยวายว่าไม่ได้ทำอะไร ขณะนั้นผู้ประสบเหตุตกใจและกลัวมาก ทำอะไรไม่ถูก คนขับรถแท็กซี่จึงขึ้นรถขับออกไป อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนระมัดระวัง ซึ่งไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุกับเราเมื่อไร เพียงแต่อย่าประมาทเป็นดีที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์