แฟชั่นโลกเผยผมสั้นมาแรงช่วงหน้าร้อน

แฟชั่นโลกเผยผมสั้นมาแรงช่วงหน้าร้อน


"ผมสั้น รับฤดูร้อน"


นิตยสารผู้หญิงหลายฉบับในช่วงนี้ ต่างนำเสนอแฟชั่นผมทรงใหม่ๆ และแฟชั่นที่กำลังมาแรงคือ ผมสั้นสำหรับต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้


อดีตสาวสไปซ์ วิคตอเรีย เบคแฮม เพิ่งหั่นผมยาวออกตามรอยสองสาว เซียนนา มิลเลอร์ และเซลม่า แบลร์ ที่ดูดีกับผมสั้นมาก และกลายเป็นว่าผมสั้นกำลังเป็นแฟชั่นที่มาแรงในเทรนด์ปีนี้ ฟาบริซ จิลี่

แฟชั่นโลกเผยผมสั้นมาแรงช่วงหน้าร้อน


"ผมสั้น แรงสุด ฤดูกาลนี้"


นักออกแบบทรงผมคนดังในสหรัฐ บอกว่า ผมบ็อบกำลังมาแรงที่สุดในฤดูกาลนี้ ทั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ซึ่งเป็นเวลาที่ผู้หญิงต้องการความเรียบง่าย และไม่ต้องกังวลกับทรงผมมากนัก ซึ่งแน่นอนว่าแฟชั่นผมสั้นจะทำให้ผู้หญิงสบายขึ้น และดูมีผมสุขภาพดีขึ้นด้วย


ช่างผมชื่อดังบอกว่า คนที่ไว้ผมยาวอาจเสียดายเมื่อต้องตัดผมสั้นเพื่อทำตามกระแสแฟชั่น เขาแนะนำว่าขั้นตอนแรก ก็คือ ต้องคิดถึงเรื่องสีผมเสียก่อนที่จะเปลี่ยนทรงผม แฟชั่นไฮไลท์ผมตกเทรนด์ไปแล้ว และผมที่ดูดี ก็คือ


การมีผมโทนสีเดียวกันทั้งหมด สำหรับสาวๆ บางคนที่ไม่เข้ากับผมสั้นมากๆ ก็สามารถปรับมาเป็นผมบ็อบก็ได้ จะดูดีกว่า เช่น สาวนิวยอร์กที่นิยมผมสั้นกันในช่วงนี้ แต่ก็มีสาวๆ บางคนที่ยังยึดติดกับผมยาว บอกว่า ยังไม่เปลี่ยนใจ และยืนยันว่าชอบผมยาวมากกว่า



สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์