5 ข้อพึงระวัง สำหรับรักในที่ทำงาน

5 ข้อพึงระวัง สำหรับรักในที่ทำงาน



ถ้าหากคุณ ตัดสินใจแล้วว่า จะริรักในที่ทำงาน ก็ควรจะศึกษา ทางหนีทีไล่ไว้สักหน่อย วันนี้ขอแนะนำ 5 ข้อที่พึงระวัง สำหรับผู้ที่ดอกรักกำลังบาน ในที่ทำงาน ...


1.
ซื่อสัตย์และมีความจริงใจ
ต่อตนเอง และคนที่คุณสนใจ หากคุณยังไม่แน่ใจว่า จะรักจริงหวังแต่ง อย่าให้ความหวัง เด็ดขาด มิเช่นนั้น คุณจะมองหน้ากันไม่ติด ในที่ทำงาน


2. ต้องคิดหนักเป็น 2 เท่า ถ้าคุณจะริรักกับเจ้านาย เพราะผลเสียที่อาจเกิด คือคุณอาจถูกแกล้ง ให้โยกย้าย ตำแหน่ง ถ้าเป็นบอกเลิกเจ้านาย ในทางกลับกัน ก็มีการวิจัย อ้างว่า 64% ของผู้หญิง ที่เลิกกับนาย มีหน้าที่การงาน ดีขึ้น เพราะนาย (อดีตแฟน) สนับสนุน


3. คิดให้หนักเป็น 10 เท่า ถ้าจะริรักกับลูกน้อง เพราะยามรักกัน คุณอาจจะลำบากใจ ที่ต้องปฎิเสธ ไม่ให้งานบางอย่าง ที่คุณคิดว่า คนรักของคุณ ไม่สามารถทำได้ ทั้ง ๆ ที่เค้าขออ้อนวอนคุณ พอยามเลิกกัน ก็ลำบากใจอีก เพราะเค้าอาจจะอ้างว่า คุณใช้อำนาจหน้าที่ บังคับให้มีสัมพันธ์ด้วย


4. ต้องไม่กระโตกกระตาก จนกว่าคุณจะมั่นใจว่า คนนี้แหละใช่เลย เพราะถ้ามีคนนึงรู้ คราวนี้ ข่าวก็จะ กระจายไปทั่ว ผู้หวังร้าย อาจจะไปฟ้องนายก็ได้ว่า คุณแอบช่วยเหลือกัน หรือจีบกัน จนไม่เป็นอันทำงาน


5. อย่าวิตกมากนัก สนุกกับชีวิตดีกว่า เพราะอันที่จริง ที่ทำงาน ก็เป็นที่ที่ดีที่สุด สำหรับการหาคนรัก หรือคู่เดท เพราะคุณสามารถ ที่จะเห็นนิสัยตัวตนจริง ๆ อย่างน้อย ก็พอจะรู้ประวัติกันบ้างว่า เป็นใครมาจากไหน


สรุปแล้วขึ้นชื่อว่าความรัก ไม่ว่าจะเกิดขึ้นที่ไหน ก็ต้องมีสติ หวังว่าข้อพึงระวัง ที่เราแนะนำนี้ จะเป็นประโยชน์ กับคุณที่กำลังแอบปิ๊งใคร ในที่ทำงานอยู่ ยังไงก็อย่ามัวแต่ กล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ล่ะ วาเลนไทน์นี้ จะได้ไม่โดดเดี่ยว ขอย้ำอีกครั้งว่า "ถ้าจะรักไม่ต้องกลัวคำว่าเสียใจ"


ที่มา
tcl

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์