【 .. รักนี้จะเวิร์คหรือไม่ .. 】

【 .. รักนี้จะเวิร์คหรือไม่ .. 】

ความสัมพันธ์กับหนุ่มที่คุณเพิ่งเจอครั้งนี้ จะรุ่งหรือไม่? ความเข้ากันได้คือสิ่งสำคัญ ลองตอบคำถามนี้ดูว่าคุณกับเขามีแววมั้ย

คุณต้องการพื้นที่ส่วนตัว ใกล้เคียงกันหรือเปล่า?
ถ้าคนหนึ่งติดหนึบ ชาตินี้แยกจากกันไม่ได้ แต่อีกคนรู้สึกอึดอัดจนจะหายใจไม่ออกอยู่แล้วกับการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา คุณกำลังมีปัญหา


คุณมีแรงขับทางเพศ และเห็นความสำคัญในเรื่องเซ็กส์ใกล้เคียงกันหรือเปล่า?

เรื่องเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดในความสัมพันธ์ (และความต้องการ ก็มีขึ้นมีลง) แต่ในความสัมพันธ์ที่แฮปปี้กัน  ส่วนมากคน ทั้งคู่มักมีความรู้สึกในเรื่องเพศ และให้ความสำคัญกับมันใกล้เคียงกัน


คุณมีไลฟ์สไตล์ ใกล้เคียงกันหรือเปล่า?
ความแตกต่างในบางเรื่องอาจจะเวิร์ค เช่น คุณเป็นสาวปาร์ตี้จัดในขณะที่เขาชอบอยู่บ้าน แต่ความแตกต่างในเรื่องอื่นก็สามารถทำลายความสัมพันธ์ได้ เช่น เขาอยากมีลูก แต่คุณไม่อยาก


คุณทั้งคู่ให้เกียรติกัน ในระดับใกล้เคียงกันหรือเปล่า?
การเห็นคุณค่าของกันและกันเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ยั่งยืน ตัวอย่าง เช่น คุณโตมาในอเมริกา และเห็นว่าการย้ายมาอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง เป็นเรื่องธรรมดา เขาโตในกรุงเทพฯ ครอบครัวผู้ดีเก่า และมองว่าคุณไม่ให้ความสำคัญกับครอบครัว
ทำให้ขาดความนับถือในตัวคุณ รู้สึกว่าคุณไม่เห็นแก่คนอื่น แม้แต่ครอบครัวของตัวเอง มันก็เกิดขึ้นได้นะ


คุณสามารถตัดสิน ความเป็นที่แตกต่างกันได้หรือเปล่า?
ทุกคู่มีเรื่องให้เถียงกันเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กขี้ปะติ๋วจนถึงเรื่องใหญ่คอขาดบาดตาย แต่คุณจะสามารถตัดสินปัญหา และให้ความเคารพในความคิดเป็น และความต้องการของอีกฝ่ายได้หรือเปล่า? ถ้าคุณมักขัดแย้งโต้เถียงมากกว่าเห็นด้วยเป็นประจำ ความสัมพันธ์คุณมีปัญหาแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์