หาอะไรเป็นของขวัญให้ความสำเร็จของตัวเองดี

หาอะไรเป็นของขวัญให้ความสำเร็จของตัวเองดี



          เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสามารถประสบความสำเร็จจากการกระทำบางสิ่งบางอย่าง โดยอาศัยความพยายามอย่างหนักหน่วงของคุณ งานฉลองสุดพิเศษ หรือรางวัลสำหรับความสำเร็จซักชิ้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ไม่ว่าความสำเร็จนั้นจะเล็กน้้อยหรือยิ่งใหญ่ เพราะอย่างน้อยสิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงขับให้กับความพยายามของเรา

        แต่จะทำอย่างไรหล่ะ ถึงจะเรียกว่าเป็นการให้รางวัลตัวเองจากความมุมานะ พยายาม วันนี้ มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ในการฉลองความสำเร็จให้กับตัวเองมาฝาก

 1.ยอมตามใจตัวเองบ้าง

          การกินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูงและครอบครัวในภัตตรคารหรือร้านอาหารสุดโปรด บางครั้งก็เป็นความสุขที่คุณสามารถหาได้ง่ายๆ แต่จะให้ครบสูตรวันสุดพิเศษนี้คุณอาจตามใจปากตัวเองด้วยเมนูสุดโปรด 

 2.ดื่มฉลองเพื่อความสำเร็จ

          จะเป็นเครื่องดื่มอะไรก็ได้ แน่นอนว่ามันไม่มีสูตรตายตัวว่าถ้าเรียนจบต้องฉลองด้วยแชมเปญ หรือได้แต่งงานต้องฉลองด้วยไวน์ ดังนั้นเลือกเครื่องดื่มเพื่อฉลองได้ตามใจคุณ
 
3.ปรนนิบัติตัวเองบ้าง

           นานทีปีหน คุณอาจให้รางวัลตัวเองด้วยการเดินเข้าไปทำสปา หรือนวดผ่อนคลายความเครียด ขอแนะนำว่าคุณควรเลือกไปในวันที่ไม่เร่งรีบ เป็นวันสบายๆองคุณ เพื่อให้คุณได้มีโอกาสเต็มอิ่มกับประสบการณ์สุดพิเศษนี้

 4.ออกนอกเมือง

           อาจจะหาวันสบายๆซัก 1- 2วัน แล้วเช็คอินเข้าไปในโรงแรมสุดหรู เพื่อใช้ชีวิตยามราตรีของคุณแบบผ่อนคลายสุดๆ ให้ร่างกายและจิตใจของคุณได้พักผ่อนแบบเต็มอื่ม เตรียมรับกับความท้าทายใหม่ๆที่จะผ่านเข้ามาในชีวิตคุณ

 5. ออกไปท่องเมือง

          ควงแขนเพื่อนร่วมแก็งค์แล้วย่ำไปทั่วเมืองในทุกทีที่คุณปรารถนาให้ซะใจ เต็มที่กับทุกกิจกรรมเพื่อความบันเทิงตั้งแต่เช้ายันค่ำ

 6.ใช้เงินอย่างสุรุ่ยสุหร่ายซักวัน

          เคยมั้ยที่คุณกำลังจะมีความสุขสุดๆกับอะไรบางอย่าง แต่ต้องเก็บงำเอาไว้ด้วยขีดจำกัดเรื่องอำนาจในการซื้อ ดังนั้นนี่จึงเป้นโอกาสดีที่คุณจะให้รางวัลตัวเองด้วยการซื้อของมีค่าราคาแพงให้ตัวเอง

 7.นอนหลับพักผ่อน

          หากคุณต้องอดตาหลับขับตานอนมาตลอด เพื่อปลุกปั้นผลงานชิ้นโบแดงให้ออกมาสำเร็จสมบูรณ์ รางวัลชิ้นหนึ่งที่คุณไม่ควรละเลยมอบให้ตัวเอ คือ การนอนหลับแบบเต็มอิ่ม พักผ่อนแต่หัวค่ำ

 8.สร้างแบบฉบับเฉพาะให้กับงานปาร์ตี้ของคุณ

         ลองดูซิว่ามันจะดีแค่ไหน หากคุณผ่านช่วงเวลาสุดแสนยากลำบากมา แล้ววันหนึ่งความสำเร็จนั้นมันได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงานปาร์ตี้สุดพิเศษของคุณ เช่น หากคุณเพิ่งเขียนหนังสือจด 1 เล่ม ธีมงานเลี้ยงของคุณอาจเลือกกิมมิก เกี่ยวกับการอ่านมาเป็นธีมสำคัญของงาน เป็นตน ขอย้ำว่าปารตี้จะหลุดโลกแค่ไหนก็ได้ ตราบเท่าที่จินตนาการของคุณไปถึง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์