4 วิธียั่วเย้าเร้าใจหนุ่ม!?

4 วิธียั่วเย้าเร้าใจหนุ่ม!?


"ยั่วยวนใจ ชายหนุ่มให้อยู่หมัด"


บางครั้งการนุ่งลมห่วฟ้ากำจัดเสื้อผ้าทุกชิ้นออกไปให้พ้นทาง อาจไม่ใช่การโปรยเสน่ห์ที่ดี

มีศิลปะอย่างที่คุณคิดเสมอไปและที่แย่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ไม่อาจจะใช้ได้ผลกับหวานใจคุณ เนื่องจากการเปิดเผยเรือนร่างให้เขาเห็นบ่อยเกินไป ย่อมทำให้เกิดอาการชินชาได้เหมือนกัน



1. ใช้ภาษากาย



ดึงดูดสายตาของเขาให้มองมาที่คุณด้วยภาษากาย ซึ่งภาษากายที่ว่าได้แก่ การจับจ้องมองเขา พร้อมด้วยรอยยิ้มที่ดวงตาและริมฝีปาก

พยายามให้เขาเห็นถึงไฟในทรวงที่กำลังร้อนเร่าของคุณ โดยท่าทางหรือภาษาทางกายเหล่านี้จะสามารถฉายแววออกมาได้เองโดยอัตโนมัติ หากเพียงคุณคิดหรือจินตนาการถึงเรื่องหวาบหวิวหรือเรื่องเซ็กซี่บางอย่างอยู่



จากนั้นก็ใช้มือของคุณสัมผัสและลูบไล้ตัวเองเพื่อเป็นไกด์นำทางให้สายตาของเขาจับจ้องไปตามส่วนต่างๆของเรือนร่างที่มือคุณค่อยๆเคลื่อนไปอย่างเป็นธรรมชาติ

เช่น ในขณะที่เขากำลังพูดคุยกับคุณ ให้คุณจ้องมองตาเขาด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับยกมือขึ้นลูบไล้ลำคอของตัวเอง แล้วค่อยๆเลื่อนไปที่กระดูกไหปลาร้า จนกระทั่งเกือบถึงเนินอก จากนั้นก็หยุดมือของคุณวางทาบไว้อยู่ตรงนั้น



2. ค่อยๆเปิดเผยเรือนร่าง



แทนที่คุณจะถอดออกหมดทุกชิ้นทันทีที่ได้เจอกัน วันนั้นคุณก็ลองเปลี่ยนมาใส่เสื้อผ้าที่ค่อนข้างมิดชิด จากนั้นก็ค่อยทำเป็นเผลอโชว์สัดส่วนออกไปแบบวับๆแวมๆ

อย่างไม่ได้ตั้งใจทีละนิด เท่านั้นแหละก็จะทำให้สัญชาตญาณความเป็นชายที่ชอบซุกซนค้นหาในตัวของเขาถูกกระตุ้นขึ้นมาทันที



4 วิธียั่วเย้าเร้าใจหนุ่ม!?


3. ใช้สัมผัสอันอบอุ่น



แตะต้องสัมผัสเนื้อตัวเขาบ้าง อย่างเช่น ขณะที่กำลังนั่งสนทนากัน คุณอาจถูกเนื้อต้องตัวเขาบ้างหรือวางมือลงบนเข่าของเขาอย่างอ่อนโยนในบางครั้ง พอให้เขารับรู้กลายๆว่า

คุณมีใจให้เขาอยู่และการที่คุณเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน หรือกล้าที่จะแตะต้องตัวเขาก็จะทำให้เขาเกิดความกล้าที่จะแตะต้องเนื้อตัวร่างกายของคุณเช่นกัน



4. ฝากใจให้เขาด้วยรสจูบ



หากการหว่านเสน่ห์ของคุณกำลังไปได้สวยและช่วยเปิดทางให้เขากล้าเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนมกับคุณมากขึ้น แต่คุณก็ยังไม่ควรปล่อยตัวปล่อยใจให้เป็นของเขาอย่างง่ายดายจนเกินไป ทางที่ดีแล้วควรให้เขาสะสมความต้องการของตัวเอง

ที่มีต่อตัวคุณเอาไว้อีกสักนิด ด้วยการจูบเขาอย่างดื่มด่ำพร้อมกอดเขาอย่างแนบแน่น พยายามอ้อยสร้อยอ้อยอิ่งอยู่ในฉากนี้ให้เนิ่นนาน ก่อนที่จะบอกลาเขา อย่าลืมใช้เสียอันหวานฉ่ำของคุณกระซิบบอกกับเขาเบาๆว่า "นอนหลับฝันดี แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะคะ"



รับรองว่าคืนนั้นเขาต้องไม่เป็นอันหลับอันนอนและวิงวอนขอให้ถึงพรุ่งนี้เช้าเร็วๆเพื่อจะได้เจอคุณและได้อยู่ด้วยกันกับคุณอีกเป็นแน่


4 วิธีนี้จะทำให้เขาต้องการคุณ...แต่เขาคงต้องรอจนกว่าคุณจะพร้อม แต่ข้อดีก็คือเขาจะคิดถึงคุณจนแทบรอเจอคุณในวันพรุ่งนี้ไม่ไหวน่ะสิคะ



สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์