รับสมัครแล้วMBA ม.ขอนแก่น (ณ กรุงเทพ)

มหาวิทยาลัยขอนแก่น



            มหาวิทยาลัยขอนแก่น  เป็นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาของรัฐ ที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล  เป็นศูนย์รวมความคิด สติปัญญาของสังคม และยึดมั่นในความเป็นเลิศทางวิชาการ  และเป็นมหาวิทยาลัยดีเลิศด้านการเรียนการสอน และดีเยี่ยมทางด้านการวิจัย  จากการจัดอันดับโดย  สกอ. ปี 2549  และได้รับการประเมินจาก  ก.พ.ร.  เป็นอันดับ 1 สองปีซ้อน ( 2549 - 2550 )



วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น


             เป็นองค์กรในกำกับของมหาวิทยาลัยขอนแก่น  ที่มีการบริหารจัดการเป็นอิสระจากระบบราชการ ภายใต้การกำกับดูแลของมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดดำเนินการเรียนการสอนในระดับปริญญาโทสาขาวิชา บริหารธุรกิจ ( MBA ) ตั้งแต่ปีพ.ศ.2537 และได้รับการยอมรับทั้งจากองค์กรเอกชน ราชการ รัฐวิสาหกิจจนได้รับ ยกย่องจากนิตยสาร Asia Week ซึ่งจัดอันดับมหาวิทยาลัยที่เปิดสอนหลักสูตร MBA แบบ Best Part-times Program ( สำหรับการศึกษานอกเวลา ) ในปีการศึกษา 2543  และได้รับความเห็นชอบจากสภามหาวิทยาลัย ขอนแก่น อนุมัติให้เปิดหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้บริหาร(Executive MBA) ขึ้นที่กรุงเทพมหานคร  เมื่อปี 2544  เป็นหลักสูตรระดับปริญญาโท แผน ก แบบ ก(2) และ แผน ข รวม  39  หน่วยกิต


หลักสูตรการศึกษา     :
  บริหารธุรกิจมหาบัญฑิต (บธ.ม)  Master of Business Administration (M.B.A.)


หลักสูตร 2 ปริญญา (Double degree) เป็นหลักสูตรความร่วมมือระหว่าง University Regina ประเทศแคนาดาและวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น สำหรับนักศึกษาที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด


กำลังเปิดรับสมัคร นักศึกษาใหม่ประจำปี 2553

Executive MBA (Weekday) ภาควันธรรมดา
Executive MBA (Weekend) ภาควันเสาร์ - อาทิตย์
Young Executive MBA (Weekday) ภาควันธรรมดา
Young Executive MBA (Weekend) ภาควันเสาร์ - อาทิตย์ 
 


รายละเอียดหลักสูตรและการรับการสมัคร
  
http://www.mbakku.com/


สำนักงานกรุงเทพมหานคร  :
http://www.mbakku.com/index.php/home


รับสมัครแล้วMBA ม.ขอนแก่น (ณ กรุงเทพ)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์