Teenee.com imusic ฟังเพลง happy Game เกม Quiz Flash ทายใจ xchange บอร์ดชุมชนที่นี่ chat แชทดิจิตอล แชทยอดนิยม
มือถือเกม มือถือความรัก tnews คุยคุ้ยข่าว คุยคุ้ยข่าวกีฬา คุยคุ้ยข่าวดารา วาไรตี้อาหารสมอง นินจานารุโตะ

หน้าหลักบันเทิงดารา เกาะกระแสดาราไทย ปาปารัสซี่ gossip ดารา รูปดาราไทย
รูปดาราต่างประเทศ,ญี่ปุ่น,เกาหลี ฯลฯ เรื่องย่อละคร ชุมชนEntertain ดูทุกอย่างด้านบันเทิงจากเพื่อนๆ


โฆษณาดีๆ
แจกฟรีจริงๆ
ครีมบัวหิมะหน้าเด้ง
ครีมหน้าใสที่ดาราใช้
ด่วน! ที่ Beautifulshop
ร้านขายดีอันดับ1 คลิก
ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
       ทดลองใช้ ฟรี !
แซมออน แชมพูแฮร์โทนิค
ไม่ได้ผลคืนเงิน คลิกที่นี่
หนังดี หนังดัง หนังใหม่ๆ
ถูกที่สุด 25 บาทเอง
คลิ๊กเลย !


ชื่อผู้ใช้ : รหัสผ่าน :   Remember สมัครสมาชิก   ลืมรหัสผ่าน
 
รับสมัครแล้วMBA ม.ขอนแก่น (ณ กรุงเทพ)
 
มหาวิทยาลัยขอนแก่น



            มหาวิทยาลัยขอนแก่น  เป็นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาของรัฐ ที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล  เป็นศูนย์รวมความคิด สติปัญญาของสังคม และยึดมั่นในความเป็นเลิศทางวิชาการ  และเป็นมหาวิทยาลัยดีเลิศด้านการเรียนการสอน และดีเยี่ยมทางด้านการวิจัย  จากการจัดอันดับโดย  สกอ. ปี 2549  และได้รับการประเมินจาก  ก.พ.ร.  เป็นอันดับ 1 สองปีซ้อน ( 2549 - 2550 )



วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น


             เป็นองค์กรในกำกับของมหาวิทยาลัยขอนแก่น  ที่มีการบริหารจัดการเป็นอิสระจากระบบราชการ ภายใต้การกำกับดูแลของมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดดำเนินการเรียนการสอนในระดับปริญญาโทสาขาวิชา บริหารธุรกิจ ( MBA ) ตั้งแต่ปีพ.ศ.2537 และได้รับการยอมรับทั้งจากองค์กรเอกชน ราชการ รัฐวิสาหกิจจนได้รับ ยกย่องจากนิตยสาร Asia Week ซึ่งจัดอันดับมหาวิทยาลัยที่เปิดสอนหลักสูตร MBA แบบ Best Part-times Program ( สำหรับการศึกษานอกเวลา ) ในปีการศึกษา 2543  และได้รับความเห็นชอบจากสภามหาวิทยาลัย ขอนแก่น อนุมัติให้เปิดหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้บริหาร(Executive MBA) ขึ้นที่กรุงเทพมหานคร  เมื่อปี 2544  เป็นหลักสูตรระดับปริญญาโท แผน ก แบบ ก(2) และ แผน ข รวม  39  หน่วยกิต


หลักสูตรการศึกษา     :
  บริหารธุรกิจมหาบัญฑิต (บธ.ม)  Master of Business Administration (M.B.A.)


หลักสูตร 2 ปริญญา (Double degree) เป็นหลักสูตรความร่วมมือระหว่าง University Regina ประเทศแคนาดาและวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น สำหรับนักศึกษาที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด


กำลังเปิดรับสมัคร นักศึกษาใหม่ประจำปี 2553

Executive MBA (Weekday) ภาควันธรรมดา
Executive MBA (Weekend) ภาควันเสาร์ - อาทิตย์
Young Executive MBA (Weekday) ภาควันธรรมดา
Young Executive MBA (Weekend) ภาควันเสาร์ - อาทิตย์ 
 


รายละเอียดหลักสูตรและการรับการสมัคร
  
http://www.mbakku.com/


สำนักงานกรุงเทพมหานคร  :
http://www.mbakku.com/index.php/home



 

 โดย :หมูอ้วน (ทีมงาน TeeNee.Com) โพสเมื่อ [ วันอังคาร ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 08:27 น.]  


Popular keyword : Lee Da Hae ลี ดา เฮ, Yoon Eun Hye ยูน อึน เฮ, Song hye kyo ซองเฮเคียว
ศูนย์จำหน่าย Software ลิขสิทธิ์ Windows , Microsoft Office , Photoshop ฯลฯ

Vote เพิ่มคะแนนกระทู้นี้

[ เก็บกระทู้นี้ไว้ใน Topic Bookmark | ส่งกระทู้นี้ต่อให้เพื่อน ]


คุณ : ที่ 1
สถานะ : บุคคลทั่วไป

995174, 119.42.83.15, , 119.42.83.15 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]

ที่ 1 555



  [ วันอังคาร ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 10:46 น. ]


คุณ : นีกศึกษา
สถานะ : บุคคลทั่วไป

995280, 10.0.3.13, 58.147.101.226, 10.0.3.13 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]

ไม่มีต่อเนื้องสาธารณสุขหรอค่ะ



  [ วันอังคาร ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 12:19 น. ]


คุณ : 23
สถานะ : บุคคลทั่วไป

995814, 125.26.157.123, , 125.26.157.123.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]

ใครรู้บ้างครับ MBA KKU อันดับที่เท่าไหร่ของไทย



  [ วันอังคาร ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 21:08 น. ]


คุณ : เด็กบัญชีอุบลราชธานี
สถานะ : บุคคลทั่วไป

996548, 110.164.192.146, , 110.164.192.146 ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]

สุดยอดเลยค่ะ

อยากเข้าไปศึกษาที่นั่นจัง

อีกไม่น่านหรอกค่ะ

เจอกาน



  [ วันพุธ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:12 น. ]


คุณ : BBL KKFC.
สถานะ : บุคคลทั่วไป

996558, 113.53.174.99, , 113.53.174.99 ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]

MBA KKU Number 1 In thailand



  [ วันพุธ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:18 น. ]


คุณ : BOBBYLOVE
สถานะ : สมาชิก
ลำดับที่
117868


996560, 113.53.174.99, , 113.53.174.99 ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 4 

อันดับที่ 1 แน่นอนครับ...





  [ วันพุธ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:20 น. ]


คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป

996664, 58.8.188.187, , ppp-58-8-188-187.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]

1111



  [ วันพุธ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 18:19 น. ]


คุณ : ชาวมอดินแดง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

996709, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]

ขอให้ค่าเทอมอย่าขึ้นแลัวกัน



  [ วันพุธ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 19:45 น. ]


คุณ : อิ๊ตู๊ด
สถานะ : บุคคลทั่วไป

997090, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]

รอก่อนอี 1 นึง
ตอนนี้ ป.ตรีจังมะจบเลยอ่ะ




  [ วันพฤหัสบดี ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11:51 น. ]


คุณ : kku
สถานะ : บุคคลทั่วไป

997592, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]

ค่าเทอมแพงมากก

แต่ก็คุ้ม



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 19:32 น. ]


คุณ : จอมยุทธ์มีดบิน
สถานะ : บุคคลทั่วไป

997688, 180.180.39.229, , 180.180.39.229 ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]

สถาบันที่ รุจน์ เดอะสตาร์ จบไง เราก็จบรุ่นเดียวกันกับรุจน์ ขอบอก ว่า เยี่ยมมากๆ เข้าง่าย จบยาก เด้อสิบอกไห่



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 22:46 น. ]


คุณ : สาว
สถานะ : บุคคลทั่วไป

997713, 119.31.126.141, , 119.31.126.141 ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]

เรียนปโท ยากมาก ยังไม่จบเลย ไม่รู้จะจบหรือเปล่า
แต่ภูมิใจจังที่ได้เรียนมข จบปโทมีคุณมากๆ



  [ วันศุกร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 00:00 น. ]


คุณ : เล็ก
สถานะ : บุคคลทั่วไป

997852, 202.28.25.220, , 202.28.25.220 ความคิดเห็นที่ 16 [อ้างอิง]

ดีๆๆ



  [ วันศุกร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 09:38 น. ]


คุณ : 77777
สถานะ : บุคคลทั่วไป

998627, 203.158.176.200, , 203.158.176.200 ความคิดเห็นที่ 18 [อ้างอิง]

เวร คหที่15อ่ะ



  [ วันศุกร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 21:24 น. ]


คุณ : งง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

998668, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 19 [อ้างอิง]

มหาลัยขอนแก่น เค้าเเข็งมาก ด้านวิจัยก็เยี่ยมนะ เท่าที่ได้ยิน
มหาลัยอื่นก็มาเรียนต่อกันเยอะนะ



  [ วันศุกร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 22:05 น. ]


คุณ : นิติพงษ์
สถานะ : บุคคลทั่วไป

998669, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 20 [อ้างอิง]

ตอนนี้ เรียนอยู่ แต่ไม่ใช่ภาคนี้ จะตายอยู่เเล้ว ตอนนี้ทำงานจนจะตาลาย ยอมรับเค้าแข่งขันกันมากเลย เหนื่อย ยังไม่ได้กินข้าวเลยก้าบบ เพิ่งจะมาพักสายตานี่หล่ะ ไปหาทานข้าวก่อนนะ ใครอ่อนอย่างเรา (วิชาการ )ต้องขยันให้มาก ไม่ใช่จะจบกันง่ายๆ อย่างที่คิดไว้เสียเเล้ว แต่ขอให้จบเร็วๆ นะ จบไปถือว่าก็คุ้มนะ ตั้งเเต่มาเรียนใหม่คราวนี้ ได้ความรู้มาก แน่นมากกว่าเดิม โดยเฉพาะ ภาษา อังกฤษ



  [ วันศุกร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 22:11 น. ]


คุณ : AG 34
สถานะ : บุคคลทั่วไป

998869, 118.174.58.249, , 118.174.58.249 ความคิดเห็นที่ 22 [อ้างอิง]

คิดถึงจังเลยไม่ได้กลับไปตั้งนาน
คงจะน่าอยู่เหมือนเดิมนะKKU
สถาบันที่สอนให้คนเก่งและอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
สร้างความฉลาดทางด้านอารมณ์และวิชาที่เรียน
ของเขาดีจิงๆ จะส่งลูกไปเรียนแน่นอน




  [ วันเสาร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 10:01 น. ]


คุณ : กทม
สถานะ : บุคคลทั่วไป

999181, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 23 [อ้างอิง]

ค่าเทอมเท่าไร คะ



  [ วันเสาร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:13 น. ]


คุณ : เด็ก มข.
สถานะ : บุคคลทั่วไป

999388, 112.142.95.143, , 112.142.95.143 ความคิดเห็นที่ 24 [อ้างอิง]

เป็นมหาวิทยาลัยที่น่าอยู่มากๆ ไม่ถือชนชั้นวรรณะ ลูกชาวไร่ชาวนาก็เรียนได้ เป็นมหาวิทยาลัยที่เต็มไปด้วยมิตรภาพจริง จบมาหลายปีแล้วคิดถึงจังเลย...อยากจะกลับไปเยี่ยมอีก...



  [ วันเสาร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23:37 น. ]


คุณ : ชาวเลือดสีอิฐ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

999419, 112.142.224.205, , 112.142.224.205 ความคิดเห็นที่ 25 [อ้างอิง]

ผมรัก มข. คับ





  [ วันอาทิตย์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 02:07 น. ]


คุณ : หนอคะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

999706, 192.168.1.27, 203.113.120.185, 192.168.1.27 ความคิดเห็นที่ 26 [อ้างอิง]

มอขอน่าเรียนมาก อยู่กรุงเทพจะลองเลือมอขอดู



  [ วันอาทิตย์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13:29 น. ]


คุณ : ..........
สถานะ : บุคคลทั่วไป

999773, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 27 [อ้างอิง]

อยู่ปี2แล้วก็ดีคับยากดีจะสอบแล้วอ่านหนังสือไม่ได้เพื่อนในห้องชวนเล่นกีตาร์ตลอดเลยต้องหนีมาอ่านที่สารสนเทศ อ่านหนังสือบ้างนะคุงวุฒิพงษ์



  [ วันอาทิตย์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 15:35 น. ]


คุณ : เด็ก stat
สถานะ : บุคคลทั่วไป

999818, 192.168.50.103, 117.47.232.225, 192.168.50.103 ความคิดเห็นที่ 28 [อ้างอิง]

มอขอ เลิศที่รัก
ตอนนี้เรียน สถิติ มข ปี3 จบแล้วก็จะต่อ MBA มข เลยคะ



  [ วันอาทิตย์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:59 น. ]


คุณ : เจเจ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

999992, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 29 [อ้างอิง]

เคยไปมอขอไปเล่นกะเพื่อน

น่าอยู่ดีนะ

เมืองผสมต้นไม้ ลงตัวดี



  [ วันอาทิตย์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 20:46 น. ]


คุณ : ....
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1000028, 222.123.226.14, , adsl-pool-222.123.226-14.dynamic.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 30 [อ้างอิง]

มข ก็เหมือนเมืองเมืองนึ่ง พื้นที่ใหญ่มาก ๆ





  [ วันอาทิตย์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 21:48 น. ]


คุณ : สายน้ำ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1000112, 117.47.133.161, , 117.47.133.161 ความคิดเห็นที่ 31 [อ้างอิง]

ตอนนี้เรียนอยู่....เหนื่อยมากมาย
เรียนแปปๆก็สอบอีกแล้ว



  [ วันจันทร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 07:16 น. ]


คุณ : เด็กมอขอ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1000673, 58.11.86.124, , ppp-58-11-86-124.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 32 [อ้างอิง]

เป็นลูกเจ้าพ่อมอเหมือนกันคร่า คิดถึงจัง ม.ขอนแก่น น่าอยู่มากๆ confirm...:)



  [ วันจันทร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:31 น. ]


คุณ : dek_Y#7
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1000897, 58.8.97.36, , ppp-58-8-97-36.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 35 [อ้างอิง]

เรียนที่นี่อบอุ่นสุขๆเลยครับ

สังคมดี แต่ละคนไม่ถือตัว อยู่ร่วมกันอย่างพี่น้องกันมาก

รัก มข ที่สุดคร๊าบบบบบบบบบ



  [ วันจันทร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 22:02 น. ]


คุณ : KNUT
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1000974, 119.42.72.58, , 119.42.72.58 ความคิดเห็นที่ 36 [อ้างอิง]

คุณภาพอาจารย์ที่นี่ถือว่าดีมากครับ มีอาจารย์ประจำหลักสูตรของตัวเองชัดเจน และมีประสบการณ์ด้านงานบริหารอย่างเชี่ยวชาญ ถือว่าอยู่ในระดับดีมากของประเทศครับ



  [ วันอังคาร ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 02:24 น. ]


คุณ : it
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1001439, 125.26.235.97, , 125.26.235.97.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 37 [อ้างอิง]

ค่าเทอมแพงค่ะ
กำลังจะไปเรียนปีนี้
สู้กัดฟันเรียน
T_T



  [ วันอังคาร ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14:35 น. ]


คุณ : ใบไผ่
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1001490, 125.26.181.11, , 125.26.181.11.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 38 [อ้างอิง]

รักและคิดถึงนะ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ไป มข ตอนไหนก็นึกถึงตอนที่รับน้อง พี่ๆ น้องๆสนุกสนาน ผูกพัน ตอนเข้าปี 1 เป็นชีวิตที่แปลกใหม่ ตื่นเต้น เจอเพื่อนๆ คิดถึงมากคับ



  [ วันอังคาร ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 15:20 น. ]


คุณ : น้องตึ้ม
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1001580, 117.47.12.227, , 117.47.12.227 ความคิดเห็นที่ 40 [อ้างอิง]

คห.ที่ 39 อย่าดูถูกสถาบันการศึกษาครับ ทุกสถาบัน สอนให้คนเป็นคนดีทั้งนั้น คณาจารย์ทุกท่าน เฝ้าฟูมฟักวิชาให้กับนักศึกษาทุกคน ถ้าคุณเป็นคนมีการศึกษาคุณจะไม่พูดแบบนี้



  [ วันอังคาร ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:31 น. ]


คุณ : K.N.W
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1001631, 180.183.65.243, , 180.183.65.243 ความคิดเห็นที่ 42 [อ้างอิง]

มข ดีที่สุดเน๊อะ ^^ เห็นด้วยมั๊ย ? 55.




  [ วันอังคาร ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:42 น. ]


คุณ : เลือดสีอิฐ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1001653, 125.26.195.51, , 125.26.195.51.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 43 [อ้างอิง]

คห. 39

มั่นใจหรอค่ะว่าเป็นนักศึกษาปอโท

ดูจากคำพูดและความคิด...ไม่น่า

ถ้าเรียนแล้วไม่พอใจ ก็ไปเลยย

อยู่แล้วมอเสื่่อม



  [ วันอังคาร ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 18:12 น. ]


คุณ : Kyd
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1001714, 203.144.144.165, , 203-144-144-165.static.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 44 [อ้างอิง]

คห 1
มีปัญหาอะไร



  [ วันอังคาร ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 19:30 น. ]


คุณ : สายลม
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1001793, 114.128.84.20, , 114.128.84-20.dynamic.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 45 [อ้างอิง]

ด่ากานเก่งจังนิ

เหอๆๆๆ




  [ วันอังคาร ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 21:07 น. ]


คุณ : tah
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1001909, 58.8.220.252, , ppp-58-8-220-252.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 46 [อ้างอิง]

ทุกสถาบันสอนให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี

การศึกษา ไม่ได้ทำให้ คห 39 มีความคิดเพิ่มขึ้นบ้างเหรอครับ



  [ วันอังคาร ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23:51 น. ]


คุณ : ทำ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1002083, 10.23.132.117, 10.23.132.117, 10.23.132.117 ความคิดเห็นที่ 47 [อ้างอิง]

อย่ายึดติดกับสถาบันเลย จบสถาบันดี แต่ตัวคนเป็นคนไม่ดี ไม่เป็นประโยชน์ต่อสังคมนำความรู้มาใช้ในทางที่ผิด สู้เป็นคนดีของสังคม จะจบสถาบันไหนก็ดีเหมือนกันหมดนั้นแหละครับ



  [ วันพุธ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 09:10 น. ]


คุณ : hiro
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1002115, 61.19.98.125, , net.ldd.go.th ความคิดเห็นที่ 48 [อ้างอิง]

ความเห็น 41 อะ แรก ๆ ก็ดีอยู่หรอกนะ

แต่สุดท้ายก็มาอวยตัวเอง ถุย....



  [ วันพุธ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 09:42 น. ]


คุณ : คนแก่
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1002855, 222.123.60.8, , adsl-pool-222.123.60-8.dynamic.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 50 [อ้างอิง]

เรียนไหนก็ได้ ขอให้เป็นคนดี เห็นคนเป็นคน อย่าเลือกชนชั้นวรรณะก็พอ เราทำงานมานาน ก็พอจะรู้ว่ามันไม่ได้อยู๋ที่ มหาลัยนะ มันอยู่ที่คนๆนั้นต่างหากที่ปฏิบัติตัวต่อเพื่อนร่วมงาน รับผิดชอบงานที่ทำ รักงานที่ทำ ไม่เห็นแก่ตัว ขยัน ถึงคุณจะจบมหาลัยที่ดีทีสุด คุณไม่เอาเพื่อนร่วมงาน นึกหรือว่างานคุณจะสำเร็จ โนเลย แต่ยอมรับมากๆ คือ คนเรียนเก่ง ส่วนมากจะเข้ากับเพื่อนร่วมงานไม่ได้ (ดี) มีความเห็นแก่ตัวสูงมาก (ต้องยอมรับ) เรียนกับทำงาน ต้องปรับตัวกันมากๆ ไม่ใช่จะอยุ๋ตัวคนเดี่ยวเราต้องอยู่ในสังคมให้ได้ ยิ่งงานเป็นระบบโต๊ะ คือ ผ่านทุกโต๊ะ ยิ่งต้องมีมนุษย์สัมพันธ์ให้มาก ไม่อย่างนั้นปัญหาเกิดแน่ๆ ขอให้เห็นอกเห็นใจคนอื่นเท่านั้นดุณก็ชนะทุกอย่างแล้ว



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 04:11 น. ]


คุณ : วศ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1002856, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 51 [อ้างอิง]

มข

ที่หนึ่งในใจอยู่แล้ว



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 04:26 น. ]


คุณ : on
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1003292, 192.168.150.168, 119, 117.121.208.2, ความคิดเห็นที่ 52 [อ้างอิง]

เอ่อ...ตกใจหมด คำว่า "ถุย" คห. 41 ไม่ได้ใช้เลยนะคะ คนที่ใช้คือ คห. 48 จ้า

อ่านดีๆก่อนมาด่ากันน๊า...

เค้าไม่ได้อวยตัวเองนะ เค้าอวยทั้งมหาลัย ว่าสอนคนให้เก่ง แล้วก็แน่นวิชา
ทำงานเป็น แล้วก็ไม่ได้ดูถูกที่อื่นด้วย ที่อื่นสอนดีก็เรื่องของที่อื่นไม่ใช่เรื่องของเรา เรื่องของเราคือ เราภาคภูมิใจในมหาลัย และเพื่อนร่วมมหาลัยแค่นั้น

นึกออกมั้ย




  [ วันพฤหัสบดี ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:16 น. ]


คุณ : ok.M
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1004372, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 56 [อ้างอิง]

ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ที่มีเชียร์กลาง
ขอบอกว่ามีทุกรสชาติ หลากหลายอารมณ์ ประทับใจมากๆค่ะ

และเด่วนี้ มข เค้ามีรถรับส่งฟรีในมอแล้วนะ เหอะๆ
ไม่มีไรทำก้อไปนั่งรถเล่นรอบมอกานได้ เอิ้กกก

รัก มข มากมาย



  [ วันเสาร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 01:51 น. ]


คุณ : love
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1004373, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 57 [อ้างอิง]

ดังหนึ่งมล ดลชีวีอยู่ถิ่นนี้
สมฤดีน้องพี่วิทยา

... เกี่ยวมั้ยนี่


เป็นมอที่น่าอยู่มาก
อะไรๆก้อดีไปหมด
มีทุกสิ่งเสร็จสัพอยู่ในมอนี้แล้ว
ไม่ต้องออกไปที่ไหนเลย
มีปั้ม ปตท มีเซเว่นที่มากที่สุดเมื่อเทียบกับมออื่น(ไม่รู้จะมีทำไมเยอะแยะ)
มีตลาดมอแดงขายทุกอย่าง ทุกเย็นเลยนะ
น่าอยู่มั่กมากค่า



  [ วันเสาร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 01:56 น. ]


คุณ : สวล. มมส
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1004954, 202.28.35.2, , 202.28.35.2 ความคิดเห็นที่ 58 [อ้างอิง]

มข ที่1ของภาคอีสาน ยอมรับว่าเค้าเลิศมาก แต่ มมส ก้อเลิสไม่แพกัลลจร้า ถึงสู้ มข ไม่ได้ แต่ก้อภูมิจัยที่ได้เปน นิสิต มมส เด็กอิสาน ลูกอิสาน เลือดอิสาน ภาคภูมิใจในถิ่นอีสาน



  [ วันเสาร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 22:45 น. ]


คุณ : มมส
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1004965, 10.0.100.192, 125.26.189.149, 10.0.100.192 ความคิดเห็นที่ 59 [อ้างอิง]

มอฉันก็มีเชียร์กลางย่ะ

มีแต่ที่มอขอได้งัย





  [ วันเสาร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23:28 น. ]


คุณ : hi- t
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1005561, 125.26.230.22, , 125.26.230.22.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 60 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 58 

ใครบอก มมสสู้ไม่ได้ ถ้า แพทย์ พยาบาลไม่เถียง

อยู่ที่คณะมากกว่ามั้ง โดยเฉพาะการบัญชีและการจัดการ และศิลปกรรมฯ ไม่ได้ด้อยกว่าม.ไหน ๆ
เจง ๆ





  [ วันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 15:58 น. ]


คุณ : BKK
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1005651, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 61 [อ้างอิง]

สาว มข เล่นตัวครับ
มหาวิทยาลัย เค้าสอนให้เล่นตัวเหรอ หยิ่งมากๆแต่ผมก็ชอบนะ ผมจีบมา สามปี ไม่ติดเลย จะมีวันไหนไหมครับ ที่เธอจะมองผมบ้าง



  [ วันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 18:20 น. ]


คุณ : เอาจริง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1005657, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 62 [อ้างอิง]

จริงไหม ที่ว่ากันว่า ม.ขอนแก่น จะออกนอกระบบ
เห็นมีคนบอกว่ามีการเดินรณรงค์กัน ถ้าออกนอกระบบ ค่าเทอมก็แพงสิ สงสารเด็กๆ ตาดำ จริงไหมอ่ะ



  [ วันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 18:23 น. ]


คุณ : loop
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1006493, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 63 [อ้างอิง]

ถ้าออกนอกระบบ ใครกันได้ผลประโยชน์

อาจารย์ หรือ นายทุนกันนะ



  [ วันจันทร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:47 น. ]


คุณ : ag44 kku
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1007124, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 64 [อ้างอิง]

การันตี ว่า สาวสวยมาก

บรรยากาศในการจิบสุรา ก็เลยดีไป ด้วย

วัดดีพี่ ความเห็นที่22 ag 34 ด้วยน้า คับ



  [ วันอังคาร ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13:14 น. ]


คุณ : เด้กน้อยเมืองตักสิลา
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1007573, 202.28.35.2, , 202.28.35.2 ความคิดเห็นที่ 66 [อ้างอิง]

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ก็ดีสุดๆเหมือนกันนะได้ยินมาว่าเอาหลักสูตรมาจากต่างประเทศ แต่ มมส ยังไม่เป็นที่รู้จักเท่าไหร่เลยไม่เด่น ด้ายอื่นยอมรับว่าแพ้ มข แต่มั่นใจเต็มร้อยว่า สิ่งแวดล้อม มมส ไม่เปนรองใครค่ะ



ใต้ร่มเงาแห่งจามจุรี เหลืองเทาถิ่นนี้ร่มเย็น
เป็นเสมือนวิมาน สวยงามตระการดุจดั่งทวยเทพเสกสรรค์



  [ วันอังคาร ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 19:20 น. ]


คุณ : dongjapinto
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1007660, 192.168.2.180, 122.154.14.18, 192.168.2.180 ความคิดเห็นที่ 67 [อ้างอิง]

รักมข.ครับ
มหาวิทยาลัยเขาดีจิงๆ
Ag' 25 KKU



  [ วันอังคาร ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 20:31 น. ]


คุณ : เด็ก มอขอ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1007682, 202.149.25.225, , 202.149.25.225 ความคิดเห็นที่ 68 [อ้างอิง]

มข. สุดยอดมหาลัย ในไทย



  [ วันอังคาร ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 20:55 น. ]


คุณ : คนมข.
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1008098, 125.25.223.111, , 125.25.223.111.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 69 [อ้างอิง]

คห.39 โรคจิตป่ะล่อให้เค้าด่า บ้านใครใครก็รัก แล้วเมื่อไหร่คนไทยจะรักประเทศเหมือนรักสถาบันน้า



  [ วันพุธ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11:51 น. ]


คุณ : kku40
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1008410, 110.169.12.127, , ppp-110-169-12-127.revip5.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 70 [อ้างอิง]

กัลปพฤกษ์ช่อ 40



  [ วันพุธ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:38 น. ]


คุณ : ต้อลkku43
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1008629, 192.168.1.201, 124.157.150.168, 192.168.1.201 ความคิดเห็นที่ 72 [อ้างอิง]

ผมรัก มข.



  [ วันพุธ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 19:30 น. ]


คุณ : ษา
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1008778, 125.26.142.120, , 125.26.142.120.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 73 [อ้างอิง]

ความคิดเห็นที่ 41 อ่ะ

ไม่ได้อวดอ้างเลยซั๊กนิด ว่าตัวเองเก่งฉลาด โฮะ ๆ
ดีที่ มข. เปิดมานานก็เท่านั้นแหละ เอาเข้าจริง ๆ

มอ ไหน ๆ เขาก็สอนให้เป็นคนดี คนเก่ง เหมือนกันนั้นแหละ
มันอยู่ที่คนมากกว่า ในเรื่องการทำงาน





  [ วันพุธ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23:16 น. ]


คุณ : กัลปพฤกษ์ ช่อที่45
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1008946, 202.28.118.83, , 202.28.118.83 ความคิดเห็นที่ 74 [อ้างอิง]

มาเรียนกันเยอะๆนะคะ บรรยากาศน่าเรียนรู้มากค่ะ

เรียนที่นี่เหมือนกัน

แต่ไม่ใช่ป.โท กัลปพฤกษ์ช่อที่45




  [ วันพฤหัสบดี ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 10:15 น. ]


คุณ : ออ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1009511, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 75 [อ้างอิง]

ทราบคะ ว่ามหาวิทยาลัยแห่งอื่นก็มีกิจกรรมเชียร์กลาง แต่ไม่มีมหาวิทยาลัยไหนสามารถร่วมนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ร่วมกิจกรรมไ้เยอะเท่า มข ไม่มีมหาวิทยาลัยไหนที่มีพี่เลี้ยงน้องใหม่ฝึกซ้อมทุกวันตลอดซัมเมอร์เพื่อรับน้องใหม่ อยากให้ทุกคนมารอดูกิจกรรมเชียร์กลาง แล้วคุณจะรู้ถึงความสามัคคีของชาวเลือดสีอิฐ พวกเราทุกคนรักกันมาก เป็นพี่น้องกันตราบชั่วฟ้าดินสลาย



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 20:09 น. ]


คุณ : ปุ้ม
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1009516, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 76 [อ้างอิง]

ถึง คห 60 คะแนนคุณถึงคณะวิทยาการจัดการ สาขาการบัญชีไหมคะ ถ้าถึงก็คงจะได้เรียนที่ มข ไปแล้ว อันนี้ไม่ได้ว่านะคะ ไปสมัครงานที่เดียวกันแข่งกันไหมคะ อยากรู้ว่าเค้าจะรับใคร



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 20:15 น. ]


คุณ : เด็กมข.AG
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1010172, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 77 [อ้างอิง]

รักมข.
สวัสดีพี่ๆAG25,AG34,AG44
เด็กAg ปี1



  [ วันศุกร์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14:11 น. ]


คุณ : น้องฝึกงาน
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1010366, 115.67.25.235, , 115.67.25.235 ความคิดเห็นที่ 79 [อ้างอิง]

มีคนหนึ่ง เรารู้จัก เคยทำงานร่วมกัน
พี่เค้าจบจาก มข นี่หล่ะ

ทำงานเก่งมาก ขยัน คล่อง และไม่ขี้นินทา เหมือนคนอื่นเลย ดูแฟร์อ่ะ

พี่เค้ามีคุณภาพมากๆ เราเห็นเเล้ว เรายังชื่มชมเลย

ตอนนี้ เลื่อนตำแหน่งไปไกลละมั้ง อายุยังน้อยอยู่เลยพี่คนนั้น



  [ วันศุกร์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:22 น. ]


คุณ : แล้วไง มข.
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1011578, 113.53.178.151, , 113.53.178.151 ความคิดเห็นที่ 80 [อ้างอิง]

มาแข่งกันดิ บัญชีอ่ะ สู้อยู่แล้ว ไม่เห็นจะกลัวเลย ข้างบนอ่ะ



  [ วันอาทิตย์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 20:05 น. ]


คุณ : คนผ่านมา
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1012103, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 81 [อ้างอิง]

มข อันดับ 1



  [ วันจันทร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 15:53 น. ]


คุณ : เกด
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1012550, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 82 [อ้างอิง]

คห 80 ก็ไม่ได้ว่าอะไรนิคะ แค่อยากจะทราบว่า สายแพทย์เท่านั้น เหรอที่ มข ดีกว่า ทุกสถาบันต่างมีการศึกษาที่ดีเสมอกัน การเรียนการสอนที่สอนให้คนดีเสมอกัน ทุกวันนี้สังคมไทยยึดติดการศึกษาที่ดีดี สถาบันมีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับในสังคม คุณต้องกล้าที่จะยอมรับในจุดนี้ ไม่ได้บอกว่าคุณสู้เราได หรือไม่ได้ ดังนั้นไม่ต้องเถียงกัน จะเถียงกันไปทำไม ในเมื่อจบมาก็มีโอกาสตกงานเหมือนกัน ถ้าคุณอยากรู้ว่าคณะัไหนดีกว่า มหาวิทยาลัยไหนดีกว่า ใช้มาตราฐานจากการเลือก ระบบ แอดมิชชั่น เกด เพท ของนักเรียนทุกรุ่นดูก็ได้ว่านักเรียน 4 อันดับเลือกเข้าสถาบันไหน คะแนนสูง - ต่ำเท่าไหร่ แล้วก็ทำวิจัยเกี่ยวกับการเลือก พนักงานเข้าทำงาน คุณจะได้คำตอบจากสังคม ว่ามหาวิทยาลัยไหนเป็นที่ต้องการในสังคมมากที่ีสุด เพราะอะไร มันคือความต้องการของสังคม ต้องยอมรับ แต่ ตอนนี้ขอเพียงจบมามีงานทำก็บุญแล้ว เป็นคนดีของสังคมก็พอ อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน ถึงจะเป็นคนไทยที่สมบูรณ์แบบ



  [ วันจันทร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23:19 น. ]


คุณ : น้องแอนนา
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1012552, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 83 [อ้างอิง]

บัญชี มข คะแนน สูงที่สุด ในคณะวิทยาการจัดการ นะคะ อย่าสู้กันแค่บัญชีสิคะ สู้ทุกอย่างเลยนะ รู้ร่าง หน้าตา ภาษา ทักษะ ความสามารถ เราไม่ได้อยากสู้กับคุณนะ คุณมาขอสู้กับเราเอง รู้ไหม กว่าเราจะแอชมิชชั่นติด ต้องอ่านหนังสือหนักแค่ไหน เราเลยภูมิใจกับสถาบันเรามาก ไม่ต่างจากคุณ ไม่แน่เราอาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้ ถ้าคะแนนเราไม่ห่างกันมากหนัก ดังนั้น เราจะไม่ขอเถียงกับคุณอีก ขอให้คุณมีความสุขมากๆ เราจะเอาใจช่วย



  [ วันจันทร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23:26 น. ]


คุณ : CE KKU
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1013333, 118.173.80.123, , 118.173.80.123.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 84 [อ้างอิง]

คิดถึงวันวานเก่าๆ
คิดถึงอาจารย์ครับ




  [ วันอังคาร ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 18:10 น. ]


คุณ : kku38
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1013337, 118.173.80.123, , 118.173.80.123.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 85 [อ้างอิง]

เป็นกำลังใจให้คนที่เรียนอยู่
ไม่ว่า ป.ตรี ป.โท
หรือน้อง ๆ ที่หางานทำอยู่ น่ำคระบ

รักสถาบันไม่ผิดหรอกครับ แต่อย่าดูถูกสถาบันอื่นๆ น่ะครับ



  [ วันอังคาร ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 18:13 น. ]


คุณ : m
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1013396, 125.26.159.68, , 125.26.159.68.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 86 [อ้างอิง]

เรียนที่ไหนก็ตกงานเหมือนกัน หม๊ดแระ T_T
เพราะจุฬา-ธรรมศาสตร์ เขาเอาไปกินหมดเระ



  [ วันอังคาร ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 19:16 น. ]


คุณ : BOBBYLOVE
สถานะ : สมาชิก
ลำดับที่
117868


1013583, 125.26.156.216, , 125.26.156.216.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 87 [อ้างอิง]

เออ....

จะ มข.หรือ มมส. หรือ มหาวิทยาลัยไหน ๆ เค้าก็สอนให้ลูกศิษย์มีความรู้ทั้งนั้นแหล่ะนะครับ

เพราะฉนั้นเรา ระดับบัณฑิตกันแล้ว อย่าเอาสถาบันมาเป็นการแข่งขันกันเลย
ไม่ว่าใครก็รักสถาบันของตนเองทั้งนั้นแหล่ะ

รัก มข.ครับ ...
ED#5 KKU


KKU

  [ วันพุธ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 00:44 น. ]


คุณ : BOBBYLOVE
สถานะ : สมาชิก
ลำดับที่
117868


1013584, 125.26.156.216, , 125.26.156.216.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 88 [อ้างอิง]

เออ....

จะ มข.หรือ มมส. หรือ มหาวิทยาลัยไหน ๆ เค้าก็สอนให้ลูกศิษย์มีความรู้ทั้งนั้นแหล่ะนะครับ

เพราะฉนั้นเรา ระดับบัณฑิตกันแล้ว อย่าเอาสถาบันมาเป็นการแข่งขันกันเลย
ไม่ว่าใครก็รักสถาบันของตนเองทั้งนั้นแหล่ะ

รัก มข.ครับ ...
ED#5 KKU


[ 27.23 Kb ]
KKU

  [ วันพุธ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 00:45 น. ]


คุณ : lorly
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1013604, 58.181.149.2, 58.181.149.27, 58.181.149.2 ความคิดเห็นที่ 89 [อ้างอิง]

เรารักมข. ภูมิใจที่จบมข.ค่ะ Nu.29



  [ วันพุธ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 02:35 น. ]


คุณ : Archi@kku
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1013711, 222.123.9.118, , 222.123.9.118 ความคิดเห็นที่ 90 [อ้างอิง]

มข อบอุ่น ^ _ ^

แต่เสียอย่างเดียว
ขอนแก่นมะค่อยมะที่เที่ยวเท่าไหร่เลย





  [ วันพุธ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 09:38 น. ]


คุณ : ขก
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1014004, 203.157.44.254, , 203.157.44.254 ความคิดเห็นที่ 92 [อ้างอิง]

ลูกอยากเรียน มข.มากคะและเป็นกำลังใจให้ลูกสอบได้คะ



  [ วันพุธ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14:11 น. ]


คุณ : ์ีNu
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1015964, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 93 [อ้างอิง]

ชอบเชียร์กลาง มข.ทีสุดเลย



  [ วันศุกร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 19:53 น. ]


คุณ : Tkk...
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1016305, 180.180.26.129, , 180.180.26.129 ความคิดเห็นที่ 94 [อ้างอิง]

ถ้าเรียนต่อ ป.โท ที่นี่ คือต้องเรียนที่กรุงเทพหรือมข.คะ

แล้วค่าเทอมแพงไหม

2 ปีจบ หรือแล้วแต่ความสามารถของแต่ละบุคคลคะ



  [ วันเสาร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13:00 น. ]


คุณ : F KKU
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1016417, 114.128.52.28, , 114.128.52-28.dynamic.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 95 [อ้างอิง]

กำลังจะเข้าเรียน MBA KKU ต่ออยากทราบว่ามีสาขาอะไรบ้าง




  [ วันเสาร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:08 น. ]


คุณ : ขี้เหล้า
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1016572, 192.168.182.162, 124.121.104.168, 192.168.182.162 ความคิดเห็นที่ 96 [อ้างอิง]

คิดถึงหลังมอ



  [ วันเสาร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 22:39 น. ]


คุณ : fsfs
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1016662, 58.8.176.10, , ppp-58-8-176-10.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 97 [อ้างอิง]

fse.ac



  [ วันอาทิตย์ ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 10:53 น. ]


คุณ : ไม่จบซักอย่าง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1016993, 124.120.119.74, , ppp-124-120-119-74.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 99 [อ้างอิง]

อีกหน่อยคงมีสอน MBA ตามห้องแถวล่ะเปิดกันเกลื่อนเลย



  [ วันจันทร์ ที่ 1 มีนาคม 2553 เวลา 07:48 น. ]


คุณ : คนขอนแก่น
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1017229, 125.24.243.165, , 125.24.243.165.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 100 [อ้างอิง]

สู้ จุฬา ธรรมศาสตร์ไม่ได้หรอกครับ อิอิ ล้อเล่น

จะรับไว้พิจารณาละกัน(มีสิทธิ์เลือกด้วยหรอ555 ) ไหนๆ ก็เป็นบ้านเกิด

ปล.LOVE KK



  [ วันจันทร์ ที่ 1 มีนาคม 2553 เวลา 16:07 น. ]


คุณ : รบกวนด้วยนะค่ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1017405, 61.90.7.4, , ppp-61-90-7-4.revip.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 101 [อ้างอิง]

เรียนทุกท่านที่ได้อ่านข้อความนี้ โปรดอย่าเข้าใจผิดว่าข้อความเป็นข้อความลูกโซ่เพื่อให้ทุกคนส่งต่อไป หรือเป็นข้อความคำสาปจำพวกนั้นแต่อย่างใด หากเพียงแต่ว่าข้อความนี้เพียงต้องการแสดงความคิดเห็นที่ได้รับความไม่เป็นธรรมต่อโรงเรียนของข้าพเจ้าเท่านั้น
เนื่องจากโรงเรียนของข้าพเจ้าประสบกับการเปลี่ยนแปลงจากนโยบายของทาง สพฐ. ที่ต้องการให้โรงเรียนของข้าพเจ้าเป็นศูนย์กลางของการศึกษาพิเศษและเปลี่ยนสังกัดไปเป็นการศึกษาสงเคราะห์ โดยรับเด็กด้อยโอกาส 10 ประการเข้ามา เช่น เด็กที่อยู่ในธุรกิจทางเพศหรือโสเภณีเด็ก เด็กที่มีปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติด เด็กที่ได้รับผลกระทบจากโรคเอดส์ เด็กที่ถูกบังคับให้ขายแรงงาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังไม่เป็นการมุ่งเน้นให้เด็กได้ศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยด้วย ไม่มีการสอบ O-net NT หรือการแข่งขันเพื่อการขัดเกลาให้เด็กนักเรียนได้แสดงศักยภาพและพัฒนาฝีมือตนเองด้านวิชาการ
ทั้งนี้เราในนามของคณะนักเรียนโรงเรียนพิบูลประชาสรรค์จะไม่มีความขัดข้องแต่หากจะรับเด็กทั้ง 10 ประการนั้นมา เพราะถือได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสให้กับพวกเข้าเหล่านั้น เพียงแต่ยังมีอีกประการหนึ่งของนโยบายที่ไม่ต้องการที่จะรับเด็กปกติเพิ่ม หรืออีกนัยหนึ่งก็คือโรงเรียนแห่งนี้จะไม่รับเด็กปกติอีก
ความเป็นจริงแล้วโรงเรียนพิบูลประชาสรรค์เดิมทีเคยอยู่ในสังกัดการศึกษาสงเคราะห์มาก่อนโดยได้มีการรับเด็กเรียนร่วมที่มีความบกพร่อง ไม่ว่าจะทางสติปัญญา หรือทางร่างกายให้ได้รู้จักใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเด็กปกติ ทั้งยังเป็นการเรียนรู้ให้เด็กปกติได้อยู่ร่วมกันในสังคมกับเด็กที่มีความบกพร่องอีกด้วย เราทุกคนอยู่ด้วยกันอย่างเอื้ออาทร รู้จักการช่วยเหลือซึ่งกันและ จะมีโรงเรียนแห่งใดอีกเล่าที่จะสามารถทำให้เด็กได้เรียนรู้ทั้งทางด้านวิชาการ และการอยู่ร่วมกันในสังคมของความเป็นจริงที่จะต้องเจอกับคนหลากหลายประเภทด้วย แต่นโยบายใหม่นี้ไม่มีข้อใดเลยที่จะบอกว่าเด็กที่มีปัญหาด้านสติปัญญาจะทำอย่างไรกับเขาต่อไป ต่อมาโรงเรียนแห่งนี้ก็ได้ขึ้นกับสังกัดของกองการศึกษามัธยม นับแต่วันนั้นโรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ก็ได้มีการพัฒนาแม้จะเพียงแค่ขยับขึ้นมาทีละน้อย ที่เด็กนักเรียนของโรงเรียนแห่งนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาสามารถสอบติดเข้ามหาวิทยาลัยได้มากขึ้นกว่าปีก่อน ค่อยๆสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนในการแข่งขันในระดับต่างๆจากทั่วประเทศ เปลี่ยนผู้บริหารใหม่อยู่ตลอดให้เราให้รับการปรับเปลี่ยนรูปแบบการศึกษา ให้พัฒนาเทียบเท่ากับโรงเรียนอื่น แต่แล้ว.....
นโยบายก็ได้เปลี่ยนให้เราได้กลับมาอยู่ในสังกัดของการศึกษาสงเคราะห์อีกครั้งหนึ่ง ถามหน่อยเถิด แล้วพวกเราชาวพิบูลประชาสรรค์จะรับได้หรือ และการรับเด็กเหล่านั้นมาอยู่ในความดูแลของทางโรงเรียนมาอยู่รวมๆกันจะไม่เป็นการทำร้ายเขาทางอ้อมหรือ? อีกทั้งบุคคลากรของโรงเรียนอีก ขณะนี้โรงเรียนประสบปัญหาครู อาจารย์ ขอแจ้งย้ายไปยังที่อื่น เกือบ 40-50 คน ไม่มีทางที่จะมีบุคคลากรที่มีคุณภาพและเพียงพอต่อเด็กที่ไม่รู้เรื่องด้วยอีกนับพันห้าร้อยกว่าคน อีกทั้งนโยบายมีความกำกวมโดยมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งกล่าวว่า นโยบายนี้ไม่ได้หมายถึงโรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ แต่เป็นโรงเรียนอื่น แต่หนังสือทางราชการที่ได้รับไม่มีข้อความส่วนใดบอกเลยว่าไม่ใช่โรงเรียนเรา และยังไม่มีการบอกอีกด้วยว่านโยบายนี้จะเริ่มเปลี่ยนเมื่อไหร่ จะส่งให้เด็กนักเรียนได้จบในแต่ละช่วงชั้นไปก่อนหรือไม่
สุดท้ายนี้เนื่องจากข้าพเจ้าเองก็เป็นหนึ่งในนักเรียนที่เติบโตมากับสถานที่แห่งนี้มาเป็นเวลานาน กินข้าวโรงเรียน นอนโรงเรียน ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากโรงเรียนแห่งนี้ ความทรงจำดีๆที่เกิดคงปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่มีความผูกพันเลยคงไม่ใช่ ลูกจอมพลป.เป็นคนดี คำนี้ข้าพเจ้ารู้ซึ้งและเห็นคุณค่าของมัน ข้าพเจ้าเพียงแต่ต้องการเห็นความถูกต้องเท่านั้น หยุด!เสียทีเถอะ พวกผู้ใหญ่ที่ไม่เคยขอความคิดเห็นของเด็กเลยแม้แต่น้อย แล้วคุณจะมาบอกได้อย่างไรว่าเด็กไทยไม่ชอบแสดงออก ก็ในเมื่อพวกคุณไม่เคยถามหาเหตุผล ไม่เคยให้เด็กแสดงความคิดเห็น ไม่เคยถามเด็กก่อนว่าต้องการหรือไม่อย่างไร พวกคุณล้วนแต่ตัดสินเองทั้งนั้นว่านั่นคือความถูกต้อง แล้วเด็กเล่าต้องการสิ่งนั้นจริงหรือ ก็ในเมื่อสิ่งเหล่านั้นที่พวกคุณตัดสินมันคืออนาคตทั้งชีวิตของพวกเขาเอง
ปล.ขอขอบพระคุณทุกท่านหากใครจะมีการแสดงความคิดเห็นต่อบทความนี้




  [ วันจันทร์ ที่ 1 มีนาคม 2553 เวลา 21:17 น. ]


คุณ : thiwlipp@gun
สถานะ : สมาชิก
ลำดับที่
118521


1019620, 125.27.94.226, , 125.27.94.226.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 102 [อ้างอิง]

เด็กมข. เอากันใหญ่เลยน่ะกระทู้เนี่ย ขอด้วยคนอิอิ
วศบ. ก้อดีน่ะคับไปเรียนน่ะแต่ว่าหากจบแล้วก้อไปสอบกว.เอาน่ะ อิอิ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 4 มีนาคม 2553 เวลา 16:49 น. ]


คุณ : Rx 14 KKU
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1019831, 125.26.252.236, , 125.26.252.236.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 103 [อ้างอิง]

คิดถึงอาจารย์และคณะอันเป็นที่รัก



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 4 มีนาคม 2553 เวลา 21:56 น. ]


คุณ : kku 42.
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1019934, 124.122.136.120, , ppp-124-122-136-120.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 104 [อ้างอิง]

มข ที่1อยุ่แล้วค่ะ





  [ วันศุกร์ ที่ 5 มีนาคม 2553 เวลา 08:52 น. ]


คุณ : ag # 43
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1020262, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 105 [อ้างอิง]

เกษตรศาสตร์มอดินแดง ยิ่งใหญ่แค่ไหน ต้องเข้ามาเรียนเองนะคับ ขอเป็นกำลังใจหั้ยน้องๆ ที่จะเรียน มอขอ ทุกคนคับ



  [ วันศุกร์ ที่ 5 มีนาคม 2553 เวลา 15:43 น. ]


คุณ : ลูกมข.
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1020698, 202.12.97.113, , ams2003.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 106 [อ้างอิง]

มข. ที่ 1 ในใจคุณ



  [ วันเสาร์ ที่ 6 มีนาคม 2553 เวลา 11:52 น. ]


คุณ : เชอรี่ AMS KKU 37 ค่ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1021985, 58.147.27.166, , mx-ll-58.147.27-166.static.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 107 [อ้างอิง]

คิดถึง มข.ที่สุดเลยค่ะ คิดถึงเพื่อนๆ คิดถึงทุกอย่างที่เป็นมข. คิดถึงเสมอค่ะ จบมาแล้ว 8 ปี เหมือนทุกอย่างเพิ่งผ่านไปเมื่อวาน อยากกลับไปไหว้เจ้าพ่อมอมากๆค่ะ



  [ วันจันทร์ ที่ 8 มีนาคม 2553 เวลา 22:41 น. ]


คุณ : llo
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1022033, 125.26.190.239, , 125.26.190.239.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 108 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับ คห 52 มาก



  [ วันอังคาร ที่ 9 มีนาคม 2553 เวลา 02:56 น. ]


คุณ : LLT
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1022035, 125.26.190.239, , 125.26.190.239.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 109 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับ คห 76



  [ วันอังคาร ที่ 9 มีนาคม 2553 เวลา 03:20 น. ]


คุณ : เรา
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1022213, 117.47.128.41, , 117.47.128.41 ความคิดเห็นที่ 110 [อ้างอิง]

kku number 1



  [ วันอังคาร ที่ 9 มีนาคม 2553 เวลา 11:10 น. ]


คุณ : ศิษย์ MSU
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1022417, 125.26.92.164, , 125.26.92.164.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 111 [อ้างอิง]

เราว่านะเรียนที่ไหนก็ดีทุกสถาบันนั้นแหละ

เราจบ มมส. เป็นสถาบันที่ดีมากเลย อาจารย์เก่งๆมากๆเลย

เราก็อยากลองเปลี่ยนเรียนโท ที่มข.ดูว่าจะเป็นอย่างไร

เรียนหลากหลายสถาบันก็น่าจะดี มีรสชาติชีวิตดี

BBA ที่ มมส.

MBA ที่ มข.





  [ วันอังคาร ที่ 9 มีนาคม 2553 เวลา 14:03 น. ]


คุณ : aggiekku
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1023046, 118.173.220.53, , 118.173.220.53.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 112 [อ้างอิง]

ไม่รู้จะหาเรื่องกันไปทำไม



  [ วันพุธ ที่ 10 มีนาคม 2553 เวลา 14:15 น. ]


คุณ : aggie40kku
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1023056, 118.173.220.53, , 118.173.220.53.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 113 [อ้างอิง]

ไม่รู้จะอวดกันไปทำไม ทุกอย่างสังคมเขาตัดสินเอง ในสังคมแห่งปัญญาชนไม่ควรมีเรื่องแบบนี้ ด่าว่าอวดอ้างกันมีแต่จะพาให้เสีย รู้สึกไม่ดีกันทั้งสองฝ่าย บ้านเมืองต้องการความสามัคคี ใครก็รักสถาบันตนเองทั้งนั้น เขาประกาศให้เรียนต่อเพื่อเสริมสร้างสติปัญญา แต่ตกใจมากในสิ่งที่เกิดขึ้น



  [ วันพุธ ที่ 10 มีนาคม 2553 เวลา 14:28 น. ]


คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1023066, 118.173.220.53, , 118.173.220.53.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 114 [อ้างอิง]

แล้วรู้ป่าว จบมหาลัยใหน โกงบ้านโกงเมือง มากที่สุด มีใครเคยทำข้อมูลบ้างป่าว



  [ วันพุธ ที่ 10 มีนาคม 2553 เวลา 14:34 น. ]


คุณ : MMMM
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1024290, 203.144.130.176, , 203-144-130-176.static.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 115 [อ้างอิง]

ขวัญเมืองขอนแก่น ไม่มีใดแม้น เหมือน มอดินแดง รื่นรมย์ งามสมเป็นแหล่ง ชาว มอดินแดง ....



  [ วันศุกร์ ที่ 12 มีนาคม 2553 เวลา 18:47 น. ]


คุณ : กิ๊ก
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1024974, 115.87.18.70, , ppp-115-87-18-70.revip4.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 116 [อ้างอิง]

เรียนนุดอิ้ง มข.ค่ะ

อาจจะไม่ดีเท่าที่อื่น
แต่ของานทำเริ่ดๆแบบพี่บัณฑิต แล้วกันค่ะ

อยากเป็นแอร์มาก



  [ วันอาทิตย์ ที่ 14 มีนาคม 2553 เวลา 13:48 น. ]

นโยบายของเว็บไซต์ กรุณาอ่านก่อนใช้งานระบบใด ๆ
" ประกาศ "
ร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ใช้คำหยาบ เพราะอาจมีเด็กประถมอ่านอยู่ด้วย ร่วมเป็นตัวอย่างที่ดีกันนะครับ ส่วนคนที่ชอบสาปแช่งให้ส่งข้อความลูกโซ่ รู้ไว้เลยว่าคุณผิดศีลข้อ4อยู่ แต่ผิดยกกำลังเท่าไรขึ้นอยู่กับมีคนอ่านเท่าไร
ร่วมแสดงความคิดเห็น
 ร่วมตั้งกระทู้เว็บบอร์ด กับ TeeNee.com
ความเห็น :
เพศ : ชาย   หญิง   ไม่ระบุ
โดย :
กรอกเลขให้ตรงภาพก่อนกดปุ่มส่งข้อความ :

 

  
 
ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด