วิธีบอกรักในวันวาเลนไทน์

วิธีบอกรักในวันวาเลนไทน์



        14 ก.พ. ของทุกปี ถือว่าเป็นวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ จึงขอหยิบวิธีบอกรักในวันวาเลนไทน์มาให้เลือกบอกรักคนพิเศษกัน...

- พูดเลยว่า “รัก” วิธีบอกรัก แบบนี้เหมาะสำหรับคนที่ปากหนัก พูดไม่ออกบอกไม่ถูก ลองหาสถานที่โรแมนติก แล้วบอกรักเบา ๆ กระซิบข้างหู หรือถ้าระดับความกล้ามีมาก ลองตะโกนบอกรักดัง ๆ ต่อหน้าคนอื่นดู รับรองได้ใจชัวร์

- ของขวัญสื่อรัก ดอกไม้ ตุ๊กตา และอื่น ๆ ที่เขาชอบหรือกำลังอยากได้ คนรับเป็นต้องยิ้มแก้มปริ แถมไม่ต้องพูดว่ารักตรง ๆ ก็รู้ว่าคุณรักเขามากแค่ไหน เพราะการให้ของขวัญเป็น วิธีบอกรัก ที่เปรียบเหมือนการใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของอีกฝ่าย

- ส่งข้อความบอกรัก ถ้าไม่กล้าพอจะพูด ก็ใช้ตัวช่วยส่งสารความรักที่ได้รับความนิยมไม่น้อย แต่ถ้าอยากให้เก๋ไก๋ ก็ควรพิมพ์ข้อความบอกรักไว้ก่อนล่วงหน้า และในวันสำคัญก็ให้กดส่งข้อความไปบอกความในใจ
 
- บริการบอกรัก วิธีนี้ไม่ต้องลงมือทำเอง แค่ลองเสิร์จหาได้ทางอินเทอร์เน็ต มีเยอะแยะที่บริการทุกระดับประทับใจ

- เพลงซึ้งบอกรัก วิธีบอกรัก แบบนี้เหมาะกับการไปดินเนอร์ในร้านอาหารที่มีดนตรีสด และอาจนัดกับทางร้านไว้ว่าขอคิวขึ้นร้องเพลงสักเพลง และเมื่อเวลาเป็นใจก็โดดขึ้นไปร้องเพลงรักซึ้ง ๆ  แต่อย่าลืมบอกผ่านไมโครโฟนไปด้วยว่าเพลงนี้สำหรับคนพิเศษเท่านั้น

- โน้ตบอกรัก ทำได้โดยหยิบกระดาษโน้ตขนาดพอน่ารักมาเขียนคำบอกรักหวาน ๆ แปะไว้ในทุก ๆ ที่ที่จะสามารถมองเห็นได้ แนะนำว่าเยอะเท่าไหร่ก็ยิ่งดี รับรองว่าคนพิเศษต้องยิ้มไม่หุบแน่ ๆ

- บอกรักผ่านดีเจ การขอเพลงบอกรักผ่านดีเจเป็น วิธีบอกรัก ที่โรแมนติกไม่เบาเลย แต่ต้องแน่ใจว่าคนพิเศษก็กำลังฟังเพลงคลื่นเดียวกัน และนอกจากจะขอเพลงเป็นตัวแทนบอกรักแล้ว อย่าลืมที่จะฝากข้อความหวาน ๆ ถึงเขาด้วย

- จดหมายรัก หยิบกระดาษปากกามาถ่ายทอดความในใจไปถึงคนที่รักก่อนถึงวันสำคัญ ก็โรแมนติกไปอีกแบบ

ใครถนัดวิธีไหนก็เลือกไปใช้บอกรักคนพิเศษกันดูได้.


วิธีบอกรักในวันวาเลนไทน์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์