♣ อย่าค้นหารัก ปล่อยให้รักค้นหา ♣

♣ อย่าค้นหารัก ปล่อยให้รักค้นหา ♣



อย่าค้นหาความรัก แต่ปล่อยให้ความรักค้นหาคุณเอง อย่าไปค้นหาความรัก แต่ปล่อยให้ความรักค้นหาคุณเอง นั่นแหละถึงจะเรียกว่าอาการตกหลุมรัก

 

เพราะคุณไม่ได้บังคับตัวคุณให้เป็นไป แต่มันเป็นไปเอง เมื่อคุณยอมรับใครบางคนในตัวตนและสิ่งที่เขาเป็น คุณจะประหลาดใจเมื่อเขาดีกว่าที่คุณคาดหวังไว้มาก ความรักคือการรักและยอมรับในทั้งข้อดีและข้อเสียของเขา


โชคดีคือผู้ชายได้เป็นคนรักคนแรกของผู้หญิง ที่โชคดีกว่านั้นคือผู้หญิงได้เป็นคนรักคนสุดท้ายของผู้ชาย คุณจะได้รับรู้ว่าคนๆหนึ่งมีความหมายกับคุณมากเพียงไร ก็เมื่อคุณตื่นขึ้นมาและพบว่าคุณได้สูญเสียใครคนนั้น



ที่คุณเคยคิดว่าไม่มีความหมายกับคุณเลยไปเสียแล้ว รักคือการมองดูตัวคุณผ่านสายตาของคนอื่น และค้นหาตัวคุณในหัวใจของคนนั้น เมื่อคุณรักแล้ว คุณก็จะรักตลอดไป



สำหรับสิ่งที่คุณอาจจะคิดหลบหนี แต่หัวใจคุณเก็บมันไว้ตลอดเวลา การปล่อยมันไปไม่ใช่เรื่องง่าย แต่จะเหนี่ยวรั้งไว้ก็ยากเย็น ความแข้มแข็งไม่ได้วัดที่ว่าสามารถเหนี่ยวรั้งมันไว้



แต่อยู่ที่สามารถปล่อยมันไปต่างหาก ผู้ชายพร้อมที่จะเสียสละความรักเพื่อจะได้ปกครองโลก แต่ผู้หญิงพร้อมที่จะตัดใจจากโลกเพื่อที่จะได้อยู่กับคนที่มีค่าพอให้เสียสละ มันปวดใจเมื่อได้เห็นคนที่คุณรักมีความสุขอยู่กับคนอื่น แต่มันจะเจ็บปวดกว่าที่ได้รู้ว่าเขาไม่มีความสุขเลยเมื่ออยู่กับคุณ



ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์ 


โดย นายนัดเดท


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์