ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50


ราศี เมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



สัปดาห์นี้การเดินทางไปกราบไหว้พ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เพื่อขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์จะนำความสุขความเป็นสิริมงคลมาให้ท่านและครอบครัว อีกทั้งการได้สรงน้ำพระพุทธรูปที่บูชาอยู่ที่บ้าน

รวมทั้งการทำความสะอาดห้องพระหิ้งพระด้วยก็จะเป็นการดีถือเป็นการเริ่มต้นศักราชแบบไทยๆที่ดีสำหรับท่าน การเงินมีรายได้ดีจากการนำสินค้าใหม่ๆมาจำหน่ายโดยเฉพาะท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับ



ราศี พฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



สัปดาห์นี้ท่านควรให้เวลากับครอบครัวญาติผู้ใหญ่โดยให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกๆเลยทีเดียว เพราะจะเป็นการสร้างความผูกพันและเสริมสร้างสถาบันครอบครัวที่ดี

และยังเป็นโอกาสดีสำหรับท่านที่กำลังมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันกับญาติผู้ใหญ่บางคนที่จะปรับความเข้าใจและเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นมาใหม่ สุขภาพให้ระวังกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะนานๆ คู่ครองคนรักอยากให้ท่านทำในสิ่งที่สัญญาไว้โดยเคร่งครัด



ราศี เมถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



การได้เดินทางไปเพื่อการพักผ่อนในสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะชายทะเลที่มีอากาศปลอดโปร่งจะช่วยให้ท่านได้ปลดปล่อยความอึดอัดใจทั้งหลายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการได้พาบุตรธิดาไปด้วยเป็นความสุขอันแท้จริงที่ท่านได้เห็นเขาเหล่านั้นมีความสุขที่ได้อยู่กับท่านอย่างเต็มที่

และสิ่งเหล่านั้นแหละคือการได้เพิ่มพลังกายพลังใจให้แก่ท่านในการฟันฝ่าปัญหาและอุปสรรค์ข้างหน้าได้อย่างไม่ย่อท้อ สุขภาพระวังการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดจะทำให้เกิดอาการอาหารเป็นพิษได้



ราศี กรกฏ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



สัปดาห์นี้ท่านมีเกณฑ์ต้องเดินทางไกลด้วยเรื่องของงานและการพักผ่อน ทั้งๆที่ท่านเองอยากใช้เวลาอยู่กับบ้านพักผ่อนมากกว่า แต่ก็ไม่สามารถทำได้เพราะการรับปากกับคนบางคนไว้

แต่การเดินทางของท่านก็จะได้พบกับสิ่งต่างๆที่ให้ประสบการณ์ใหม่แก่ท่าน โดยเฉพาะสิ่งเร้นลับเหนือคำอธิบายซึ่งหากท่านเก็บเกี่ยวประสบการณ์เหล่านี้อย่างมีสติ ไม่งมงาย ท่านก็จะนำมาใช้ปฏิบัติได้เป็นอย่างดีในชีวิตประจำวัน



ราศี สิงห์ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



การให้เวลากับคู่ครองคนรักช่วงหยุดสุดสัปดาห์และเทศกาลสงกรานต์เป็นสิ่งที่ท่านตั้งใจไว้ ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่จะสร้างเสริมความอบอุ่นในครอบครัวที่ทั้งบุตรธิดาตลอดจนคนใกล้ชิดเรียกร้องท่านมาตลอด

และไม่ควรละเลยในการไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือ เพราะนอกจากพรที่ท่านให้มาจะสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่ท่านแล้ว ยังเป็นพลังที่ดีสำหรับท่านในการก้าวไปข้างหน้าด้วยความสำเร็จอีกด้วย



ราศี กันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



ในสัปดาห์นี้ให้ท่านระวัง 2 เรื่องเป็นสำคัญคือการทำสัญญาต่างๆหากต้องค้ำประกันอะไรให้ใครควรต้องตรวจสอบข้อความรายละเอียดต่างๆให้รัดกุม อีกทั้งการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่

อาจเกิดความเข้าใจผิดโดยไม่ได้ตั้งใจทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีๆเสียไปได้ แต่หากทั้ง 2 เรื่องได้ทำด้วยความรอบคอบและมีสติก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหาใดๆให้หนักใจ สุขภาพระวังโรคเกี่ยวกับความดันจะกำเริบ รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศที่ไม่บริสุทธิ์



ราศี ตุล 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



ท่านมีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพราะนอกจากได้พักผ่อนและยังเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีในครอบครัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ดังนั้นในช่วงสัปดาห์นี้จึงไม่ควรนำเรื่องงานมาคิดมากและทำให้ความสุขในครอบครัวเสียไป

เพราะงานของท่านถึงจะมีปัญหาแต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้แน่นอนไม่ต้องกังวล คู่ครองคนรักมีเรื่องปรึกษาท่านเกี่ยวกับบุตรธิดาและเรื่องงานที่เขาทำอยู่ ท่านอย่าหงุดหงิดให้คุยกันดีๆและช่วยกันคิดช่วยกันทำ ความสำเร็จก็จะเกิดขึ้น



ราศี พิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



ท่านมีเรื่องคิดเกี่ยวกับงานอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ดูจะไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้าเท่าที่ควรในความรู้สึกของท่าน แต่จริงๆทุกอย่างก็กำลังคืบหน้าไปด้วยดีเพียงแต่ต้องใช้เวลาและเป็นไปตามขั้นตอน

และหากผ่านพ้นช่วงระยะนี้ไปแล้วท่านก็จะเข้าใจอะไรต่างๆได้ดีขึ้น สุขภาพท่านอาจมีอาการแน่นหน้าอกหรือรู้สึกแปลบๆบริเวณหัวใจก็อย่าตกใจ เกิดจากความเครียด พักผ่อนและปล่อยวางทางความคิดบ้างก็จะไม่เป็นไร



ราศี ธนู 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



สัปดาห์นี้ถึงแม้จะมีวันหยุดหลายวันแต่งานของท่านก็เดินไปเรื่อยๆ มีความคืบหน้าและรอท่านมาสานต่อเมื่อท่านกลับมาจากการหยุดในเทศกาลสงกรานต์ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลจนทำให้เทศกาลปีใหม่ไม่สนุกสำหรับท่าน

ขอเพียงท่านทำใจให้สบายใช้เวลาช่วงสัปดาห์นี้ให้กับครอบครัวพ่อแม่ญาติพี่น้องตลอดจนบุตรธิดาและเพื่อนสนิทบางคนในกิจกรรมที่เป็นมงคลต่างๆ ท่านก็จะได้รับพลังชีวิตที่เข้มแข็ง สุขภาพระหว่างขับรถระวังหันศีรษะผิดท่าทำให้คอเคล็ดได้



ราศี มังกร 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



ท่านมีความรู้สึกอยากเข้าวัดทำบุญในช่วงสัปดาห์นี้เป็นพิเศษ ไม่เพียงแต่เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์เท่านั้น หากยังเป็นความต้องการจากภายในตัวท่านเองด้วย ซึ่งการได้เข้าวัดทำบุญในโอกาสนี้ร่วมกับญาติพี่น้องและครอบครัวจะทำให้ท่านได้พบกับมิตรที่ดีใหม่ๆในสถานที่ต่างๆที่ท่านไปร่วมบุญด้วย

เรียกได้ว่าสร้างกัลยามิตรเพิ่มเติมขึ้นอีกมาก และบุคคลเหล่านี้จะเข้ามาช่วยเสริมท่านในอีกหลายๆด้านในวันข้างหน้า คู่ครองคนรักอยากให้ท่านเช่าวัตถุมงคลให้ อย่าปฏิเสธควรช่วยกันพิจารณาและนำกลับมาบูชาจะดีมากๆ



ราศี กุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



การได้รับความไว้วางใจจากบุคคลหลายๆฝ่ายให้ท่านเป็นผู้นำและตัดสินใจในบางเรื่อง ขอให้ท่านใช้ความรอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนในการตัดสินใจด้วย เพราะหากตัดสินใจผิดพลาดก็จะทำให้คนอื่นเดือดร้อนได้ แต่หากใช้ความรอบคอบดังกล่าวก็จะไม่มีปัญหาอะไร

ทั้งยังให้ท่านเป็นที่ยอมรับและเคารพมากขึ้นจากบุคคลต่างๆอีกด้วย การเงินไม่สะดุดติดขัดแต่ท่านก็มีความรู้สึกว่าได้มายังไม่เต็มที่ ก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ให้ใจเย็นๆรออีกระยะก็จะดีขึ้น สุขภาพระวังอาการลมพิษจากเกสรดอกไม้หรือแมลงที่เป็นพิษมาสัมผัสโดยปลิวมาตามลม



ราศี มีน 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ดวงชะตา 12 ราศี 9 เม.ย.- 15 เม.ย.50



สัปดาห์นี้ถึงแม้จะมีวันหยุดหลายวันแต่ท่านก็มีรายได้เข้ามาอยู่เรื่อยๆ มีโชคลาภด้านการเงินการติดต่อลูกหนี้ก็จะได้เงิน ลูกค้าที่เคยซื้อของจากท่านก็คิดจะกลับมาหาท่านอีก เพื่อนเก่าจะมาเยี่ยมเยียน ระหว่างการเดินทางหากได้พบเจอของที่ถูกใจเพื่อนำมาตกแต่งบ้าน

ให้ดูให้ดีว่าเป็นของได้คุณภาพมาตรฐานหรือเปล่า ถ้าไม่แน่ใจก็อย่าเสียเงินเสียทองเก็บเงินไว้ดีกว่า บุตรธิดามีค่าใช้จ่ายให้ท่านปวดหัวตลอดเวลา โดยเฉพาะที่อยู่ในวัยรุ่น พูดเตือนเรื่องการใช้จ่ายเงินบ้างก็จะดี เพราะบ้างครั้งก็นำไปใช้อย่างไม่ค่อยรู้คุณค่าของเงินที่ท่านหามาด้วยความเหน็ดเหนื่อย



สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์