♣ อย่าหันหลังให้กับความรัก ♣

♣ อย่าหันหลังให้กับความรัก ♣

อย่าหันหลังให้ความรัก

ถ้าใครคนหนึ่งผ่านเข้ามาในชีวิตและได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต
แต่ด้วยเหตุผลใดก็ตาม ที่ทำให้เขาไม่สามารถอยู่กับคุณได้อย่าได้เสียน้ำตา แต่จงดีใจที่เราได้พบกัน และเขาทำให้เรามีความสุข แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาอันสั้นมากก็ตาม

เพราะเวลาจะเป็นเครื่องชี้บ่ง ถ้าเขาเป็นของคุณจริงๆ เขาจะต้องกลับมา คุณจะรู้ตัวว่าคิดถึงใครคนหนึ่งมากๆ ก็ตอนที่คุณคิดถึงเขาแล้วหัวใจคุณเต้นรัวถี่ขึ้น

เพียงแค่เขาทักทายคุณด้วยความอบอุ่นในน้ำเสียง ก็จะทำให้ประสาทของคุณซาบซ่า ผ่อนคลายลงอย่างมีความสุข ถึงกระนั้นก็ตาม บางทีคุณก็ยังไม่รู้สึกตัวและยังชอบปฏิเสธว่าคุณไม่ได้ชอบเขา และคุณไม่ได้รักเขา

ปรอทที่จะวัดความรักในหัวใจของคุณได้ เมื่อคุณคิดถึงใครคนหนึ่ง แทบทุกขณะจิตและเมื่อคิดถึงแล้ว ทำให้คุณมีความสุขอย่างประหลาดอยากสละความสุขส่วนตัวให้แก่คนๆ นั้น

แม้ว่าคุณจะเจ็บปวดก็จะทนขอเพียงแต่ว่าอยากให้เขาคนนั้นมีใจรักคุณสักนิด อย่าหันหลังให้กับความรัก ในขณะที่ความรักยืนจังก้าอยู่ต่อหน้าคุณอย่าได้ไล่มัน ออกไปจากคุณ เพราะถ้าคุณทำอย่างนั้นสักวันหนึ่งคุณจะหวนคิดขึ้นมาได้ว่า สิ่งที่ คุณไล่เปิดไปนั้นแท้จริงแล้วครั้งหนึ่งเคยอยู่ใกล้ชิด ตัวคุณนี้เอง

จงให้คุณค่าแก่คนที่รักคุณมันไม่ใช่เป็นสิ่งที่ง่ายเลยในการที่จะได้พบคนที่รักคุณจริงๆ เพราะหัวใจที่จริงจังซื่อตรงหาไม่ได้ง่ายนักและมีคุณค่าสูงเหลือเกิน บางครั้งสิ่งที่ทำให้เราเสียใจมากที่สุดในชีวิตไม่ใช่สิ่งที่เราสูญเสียหรือ ผิดหวัง แต่กลายเป็นความเสี่ยงที่เราไม่กล้าเสี่ยง

ถ้าคุณคิดว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่ จะทำให้คุณมีความสุขมาก จงมุ่งไปหามันเพราะในจังหวะของชีวิตคนเรา เรามักจะไม่ผ่านมาบนถนนสายเดิมนี้ ซ้ำอีก เวลาไม่เฝ้าคอยใคร ถ้าคุณคิดว่าคุณได้พบกับสิ่งที่ถูกต้องและถูกใจจงถนอมมันไว้อย่างมีคุณค่า อย่าปล่อยให้เขาหลุดลอยไป อย่าปล่อยให้ความกลัวเข้าครอบงำ และดึงเหนี่ยวคุณไว ้ ไม่มีใคร นอกจากคุณเท่านั้นที่จะรู้ว่าอะไรจะทำให้คุณมีความสุขอย่างแท้จริง ความรัก ที่ประทับใจขอเก็บไว้ในใจ (แล้วอมยิ้มนะ)

ความรัก ที่ไม่ประทับใจขอเก็บไว้เป็นประสบการณ์(บทเรียน) ความรัก ที่ทำเพื่อผู้อื่นเป็นความภูมิใจ (แบบเก็บไว้เอง) ความรัก ที่ทำเพื่อตัวเองนั่นไม่เรียกว่ารัก ความรัก ที่คุณเจอในอดีต ขอให้เป็นความทรงจำที่แสนดี ความรัก ที่คุณเจอในปัจจุบัน ขอให้สมหวัง (กันทุกคน) ความรัก ที่คุณจะเจอในอนาคตขอให้.... (อธิษฐานกันเอาเองนะ)

“ถ้าลมหายใจทำชีวิตนี้ดำรงอยู่ได้ ความรัก ก็ทำให้การมีชีวิตนั้นมีความหมายมากยิ่งขึ้น”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์