ผู้หญิงบ้างานอาจขึ้นคานได้

ผู้หญิงบ้างานอาจขึ้นคานได้



"ผู้ชายเมิน"

อาจดูไม่แปลก สำหรับผู้ชายบ้างาน แต่ถ้าเกิดเป็นผู้หญิงบ้างานบ้างล่ะ มันจะเป็นอย่างไร นิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบก็คือ ขี้บ่น จุกจิก ขี้หึง และอีกหลายอย่าง ผู้ชายหลายคนทนกับนิสัยแบบนี้ได้ แต่พอพูดถึงผู้หญิงบ้างาน มันทำให้ผู้ชายถึงกับต้องเมินหน้าหนี

สำหรับตัวผู้หญิงเอง มันไม่เห็นจะเป็นเรื่องแปลกตรงไหน กับการที่ผู้หญิงสักคนชอบทำงาน (อย่างบ้าคลั่ง) ซึ่งผู้หญิงทำงานหลายคนกลับคิดว่า การทำงานดีกว่าการไม่ทำงานอะไรเลย ซึ่งแตกต่างกับผู้ชายที่ไม่ชอบผู้หญิงบ้างานเอาซะเลย

 
มาดูดีกว่าว่า ทำไมผู้ชายถึงไม่ชอบผู้หญิงบ้างาน

1. ไม่มีเวลา
2. สมองมีแต่งาน
3. เครียดเกิน
4. ไม่ค่อยดูแลตัวเอง
5. รู้สึกด้อย

นี่เป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้ผู้ชายไม่ชอบเดทผู้หญิงบ้างาน ฟังดูเหมือนไม่ยุติธรรมเลย เพราะเวลาที่ผู้ชายบ้างานขึ้นมา ก็ทำตัวคล้าย ๆ กัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้หญิงบ้างานทั้งหลายที่อยากจะบ้าน้อยกว่านี้หน่อย เพราะไม่อยากขึ้นคานละก็ เราแอบเอาเคล็ดลับมาบอกกัน

"เคล็ดลับ"

1. รู้จักแบ่งเวลา : ต้องรู้จักแบ่งเวลาให้ดีในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องคนรัก เรื่องเพื่อน ควรแบ่งเวลาให้เป็น เพราะจะได้มีเวลาให้คนอื่นบ้าง รวมทั้งตัวคุณเองด้วย

2. หางานอดิเรกทำ : การที่คุณทำงานมากเกินไป อาจไม่ใช่เพราะว่าคุณชอบทำงานหรอก แต่อาจจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่า มันเป็นงานอดิเรก เพราะคุณทำงานตลอด 24 ชั่วโมง หางานอดิเรกอย่างอื่นทำบ้าง เพื่อเป็นการผ่อนคลายให้ตัวเอง จำไว้ว่า การทำงานไม่ใช่งานอดิเรก

3. ดูแลตัวเอง : ควรจะคอยดูแลตัวเองให้ดีขึ้น กินอาหารให้ตรงเวลา เจียดเวลาไปออกกำลังกายบ้าง อย่าปล่อยปละตัวเองให้โทรม ทำงานหัวฟู ผู้ชายที่ไหนเขาจะชายตามองล่ะ หัดแต่งตัวสวยออกนอกบ้านบ้าง หนุ่มจะได้หันมาสนใจ
 


ที่มา
fwm

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์