♣ อาการนี้!!...แฟนอยากนอกใจ ♣

♣ อาการนี้!!...แฟนอยากนอกใจ ♣



หากคนรักของคุณ ต้องการจะเลิกกับคุณจริงๆละก็ มีลางบอกเหตุอะไรให้รู้กันบ้าง


1. เค้ายืนยันว่า อยากทำอะไรตามลำพังโดย ไม่ต้องการคุณไปเป็น เพื่อนเหมือนก่อน เอ๊ะ เค้าทำงี้หรือยังฮึ?


หากวันดีคืนร้าย แฟนของคุณต้องไปงานเลี้ยงสังสรรค์ของที่ทำงาน แม้เค้าบอกให้คุณรู้ แต่ ยังไม่ทันที่คุณจะพูดอะไรขึ้นมาสักคำ เค้าก็รีบชิงบอกขึ้นมาก่อนว่า งานนี้เค้าจะไปคนเดียว เพราะที่ทำงานไม่อนุญาตให้พนักงานนำคนนอกเข้างาน.... โห พยายามมั่วนิ่มสุดฤทธิ์ ซึ่งหากจริงก็แล้วไป ถือว่าเค้าต้องไปทำหน้าที่ แล้วจะไปขัดขวางเค้าได้ไง อีกอย่างหากเค้า อ้างว่าต้องไปคนเดียวเพียงปีละไม่กี่ครั้งก็เชื่อซะหน่อย เพราะรู้น่าว่า คุณยังอยากไปไหนมาไหน คนเดียวเองเลยนี่หว่า แต่ถ้าเค้าพยายามแยกตัวบ่อยขึ้นๆ และบ่อยขึ้น ฮืมคงผิดปกติแฮะ หยั่งงี้ปล่อยให้เค้าเป็นโสดไปซะเลยก็สิ้นเรื่อง


2. จากเคยจับมือคุณเวลาเดินเล่น หรือข้ามถนน แต่ตอนนี้ไม่จับแล้วใช่มะ?


ถ้าเค้าเคยหวานกันคุณแบบว่า เวลาเดินเหินไปไหนมาไหน แม้ไม่ได้เดินห่างจากกันซะหน่อย แต่เค้าก็ยังอยากจับมือคุณเดินชนิดกลัวว่าคุณจะหายไปไหน หรือไม่งั้นเค้าก็อยากทะนุถนอม คุณซะเหลือเกิน แถมคุณก็อยากให้เค้าจับซะด้วยนะ ก็มันสวีทดีนี่นา แต่โอ๊ะโอเดี๋ยวนี้รึ โอ้โห เดินห่างกันไกลโคตร หนำซ้ำ ยังไม่ยอมจับมือคุณเหมือนแต่ก่อนซะด้วย เหมือนกลัวคนอื่น จะรู้ว่า เค้ามีแฟนแล้วไงงั้น ฮันแน่ เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยนะ หยั่งงี้ ถ้าคุณยังไม่รู้สึกก็แย่แล้ว


3. เค้าเปรยขึ้นมาว่า อยากให้ความสำคัญกับงานมากกว่าอย่างอื่นมั่งมะ?


งานน่ะมีไว้ให้ทำ แต่ คนรักมีไว้เติมเต็มความว่างเปล่าในใจ ต้องแยกให้ออกบ้างนะ แต่หากจู่ๆเค้าเกิดบ้างานขึ้นมาอย่างไม่มีปี่ มีขลุ่ย แถมมีแนวโน้มว่าไม่ปรารถนาจะพบกับคุณ หรือใช้เวลาว่างกับคุณอย่างที่เคยเป็นมาในอดีตอีกต่อไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้เค้าไม่เห็นบอกเลย ว่ามีงานยุ่งหรือต้องรีบทำงานให้เสร็จตามกำหนด หรือทำเป็นเนียนอ้างว่า ต้องเดินทางไป ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ บ๊อย บ่อย เอ๊ะ รึว่าซุกใครเอาไว้ในใจจนไม่อยากอยู่ ใกล้คุณกันแน่ แล้วเวลาเดินทางไปไหนทีก็ไม่ยอม โทร. มาบอกด้วยดิว่า เค้าสบายดีไหม? หรือไม่โทร.มาเพราะไม่เป็นห่วงคุณเอาซะเลย เฮ้อ ช่างน่าน้อยใจไหมล่ะ


4. เค้าเผลอพูดอย่างไม่ตั้งใจว่า ที่จริงคุณไม่ใช่สเปกของเค้าเรอะยังล่ะ?


อู้ย ทีตอนมาจีบคุณครั้งแรกทำไมถึงไม่รู้สึกฟะ มาบอกกันตอนนี้ ก็เท่ากับต้องการขับไล่ ไสส่งคุณชัดๆ หรือไม่งั้นเค้าก็อยากบอกตัวเองว่าไม่น่าเลย แล้วทีนี้เป็นไงล่ะ อยากให้คุณเสียใจดิ เท่าที่เห็นคู่รักมากมายก็ไม่เห็นมีใครได้แฟนตรงตามสเปกที่ตั้งไว้เป๊ะๆสักราย ส่วนใหญ่ มีแต่ได้แฟนเฉียดฉิวกับสเปกที่ตัวเองตั้งไว้ทั้งนั้น ฮีโธ่ กะพูดเสียงดังให้คุณได้ยิน แสดงว่ามีแผนร้ายอยู่ในใจมากกว่า ถ้าอยากหาให้ตรงสเปกเด๊ะๆ คิดรึว่าชาตินี้ จะมีแฟนเป็นคน เอ้ย เป็นตัวเป็นตน!


5. เค้าโทร.มาหาคุณน้อยลงเรื่อยๆใช่มะ?


ในเมื่อเค้าใจแตกกระเจิงซะแร่ว สู้เอาเวลาที่มีไปฮัลโหล ฮัลเหล เจ๊าะแจ๊ะ จอแจกับคนอื่น ไม่ดีกว่าเรอะ ซึ่งพฤติกรรมตรงนี้สังเกตได้ง่ายมาก เพราะเป็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนที่สุด เอ...แต่ตรงนี้จะฟันธงว่า เค้าริปันใจไปให้คนอื่น หรือพยายามตีตัวออกห่างจากคุณไปเลย ก็ยังบอกได้ไม่สนิทใจ อ่ะก็คิดดูดิ คู่รักส่วนใหญ่ที่รักกันมานานแล้ว มักมีพฤติกรรมขี้เกียจ โทร.หากันวันละหลายครั้งแบบนี้แหละ ซึ่งเป็นอาการที่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติซะด้วยนะ จึงต้องดูลีลาท่าทีเค้าให้ดีๆว่า เป็นไปตามธรรมชาติของการเฉยชาของคู่รัก หรือเพราะใจเค้าไม่อยู่กะเนื้อกะตัวกันแน่?



ทีนี้คงรู้นะว่าจะ “รับมือ” กับแฟนตัวดีที่อยากเลิกกะคุณยังไง?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์