เคล็ดลับยืดเวลารัก ที่คุณอาจมองข้าม

เคล็ดลับยืดเวลารัก ที่คุณอาจมองข้าม




       ยังมีเคล็ดลับเล็บ ๆ น้อย ๆ แต่มีความสำคัญจนไม่น่ามองข้ามอีกหลายอย่าง และต่อไปนี้คือไม้เด็ด 4 ประการ ที่เราคัดสรรออกมาแล้วว่า ห้ามละเลยเป็นอันขาด

          1. ซักซ้อมกับหวานใจให้ดีการยืดเวลารักให้ห่างออกไปโดยไม่มีการบอกกล่าวกับหวานใจล่วงหน้า อาจสร้างปัญหาบนเตียงขึ้นได้ เพราะรูปแบบการแนบชิดอันแตกต่าง ย่อมสร้างความรู้สึกในทางลบได้มากกว่า ฉะนั้นจงหันหน้าเข้าทำความเข้าใจกันก่อนจะดีกว่า

          2. ใช้ผ้าฝ้ายปูที่นอนจะเหมาะสมกว่าเพราะงานรักครั้งนี้กินเวลายาวนานกว่าปกติ ส่งผลให้อุปกรณ์รองรับการกระแทกกระทั้น มีบทบาทสำคัญขึ้นมาทันตาเห็น เพราะหากคุณและเขาปลงใจใช้ผ้าปูที่นอนใยสังเคราะห์ ถึงจะมีน้ำหนักเบาและระบายความชื้นได้ดีกว่า แต่เมื่อผิวหนังเสียดสีเข้ามากๆ ย่อมก่อความร้อนจนเกิดอาการพุพองได้

          3. แสดงออกตามความรู้สึกจริงถึงจะต้องเพิ่มความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าเดิม แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องลดละความรู้สึกและพฤติกรรมทั้งหมด โดยเมื่อถึงจุดเข้าด้วยเข้าเข็ม ก็ควรปลดปล่อยความอัดอั้นภายในออกมาเป็นพฤติกรรมรักตามธรรมชาติ

          4 .เตรียมเปิดซีดีแผ่นโปรดโดยภายในแผ่นนั้นบรรจุเพลงชอบของคุณทั้งสอง เพราะระหว่างทางรักที่ปรับปรุงใหม่ย่อมต้องผ่านอุปสรรคขวากหนามน้อยใหญ่ จนบางครั้งการแนบชิดอาจสะดุดและต้องเริ่มต้นนับหนึ่งอีกครั้ง ส่งผลให้ดนตรีเป็นกาวเชื่อมสัมพันธ์ทางใจให้ฟื้นกลับมาดังเดิม

เคล็ดลับยืดเวลารัก ที่คุณอาจมองข้าม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์