5 ฆาตกรโรคจิตสะท้านโลก (ที่กฎหมายเอาผิดไม่ได้)

 ฆาตกรโรคจิตสะท้านโลก (ที่กฎหมายเอาผิดไม่ได้)
5 Horrific Serial Killers (Who Are Free Right Now)

 

 

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงของฆาตกรโรคจิตต่อเนื่องทั้งหลายที่ฆ่าคนอย่างโหดมเหลือจะกล่าว คุณติดตามผลงานของผมมาคงคิดว่าป่าวนี้พวกเขาคงอยู่ในคุก ชดใช้กรรมที่เขาก่อใช้เปล่าละ เปล่าเลย กฎหมายนั้นไม่ได้ช่วยให้พวกเขาชดใช้กรรมในคุกเลย กลับกลายเป็นว่าปล่อยให้พวกเขาเป็นอิสระ ออกจากคุก และกลับมาสู่โลกภายนอกที่เราอยู่อีกครั้ง

เพราะอะไรกฎหมายถึงเอาผิดกับพวกเขาไม่ได้เหรอ หึๆ ไปดูกัน


อันดับ5 นิโคเล เซอร์มอนกลีฟ _(Nikolai  Dzhumagaliev) 1953-??


5 ฆาตกรโรคจิตสะท้านโลก (ที่กฎหมายเอาผิดไม่ได้)


เขาคือใคร? มันช่างเหมือนประวัติฮันนิบาลจริงๆ นิโคเล เซอร์มอนกลีฟ ฆาตกรต่อเนื่องเจ้าของฉายา “เขี้ยวเหล็ก” มันฆ่าคนเมื่อปี 1980 ในคาซัสสถาน (ตอนนั้นเป็นส่วนหนึ่งของประเทศโซเวียต) โดยล่อสาวๆไปฆ่าและข่มขืนในป่า จากนั้นก็ใช้อาวุธแหลมๆ ทำการตัด ฟัน มาชำแหละเนื้อของสาวๆ เอามากินสดๆ หรือเอามาปรุงอาหารที่บ้าน แถมยังแจกเพื่อนที่หิวโหยได้ลิ้มลองอีก ตลอดช่วง 10 ปี ผ่านมาคาดว่าเขาสังหารเหยื่อผู้หญิงถึง 50 – 100 ราย....

เขารอดได้ไง? นิโคเล เซอร์มอนกลีฟ ถูกจับในเวลาต่อมา ศาลตัดสินเขาว่าบ้าให้ไปบำบัดจิตที่โรงพยาบาล เขาหลบหนีในปี 1989 และถูกจับกลับมาเพื่อบำบัดรักษาทางจิตอีกในปี 1991 และถูกปล่อยตัวเป็นอิสระในปี ค.ศ.1994 โดยไม่ดำเนินคดีทางกฎหมายอาญาอีกเลยหลังจากนั้น

ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน? รายงานล่าสุดบอกว่านิโคเล เซอร์มอนกลีฟ อาศัยอยู่กับญาติทางในยุโรปตะวันออก ไม่ระบุสถานทีชัดเจน ตอนนี้เขาเป็นชายชราอายุประมาณ 55-56 ปี เพื่อนบ้านพูดถึงว่า เขาเป็นชายที่น่าหลงไหล พูดเก่งและเวลายิ้มจะเห็นฟันเหล็กทั้งปากน่าดูเป็นบ้าเลย


อันดับ4  คาร์ล่า โฮมอลก้า (Karla  Homolka) 1987-??


5 ฆาตกรโรคจิตสะท้านโลก (ที่กฎหมายเอาผิดไม่ได้)


เธอคือใคร? ฆาตกรต่อเนื่องชาวแคนาดาร่วมมือกับแฟนของเธอพอล เบอร์นาร์โดข่มขืนน้องสาวแท้ๆ ของตนเองและน้องสาวของเธอก็ตายในขณะอยู่ระหว่างวิชาผจญภัย โอ้.......แต่แฟนของเธอยังไม่หยุดแต่เพียงเท่านั้น เขายังบังคับให้เธอร่วมมือฆ่าเด็กสาววัยรุ่นอีก 2 ราย ไม่ได้ฆ่าเปล่าด้วยนะ เขายังถ่ายวีดีโอเทปอัดเก็บไว้ด้วย รวมทุกริยาบทของเหยื่อเลยแหละ มีทั้งตอนขับถ่าย ข่มขืน ทรมาน และเซ็กต์วิตถาร(เช่นใช้ขวดไวท์ทิ่มทวารหนัก,ฉี่รดตัวเหยื่อ)ก่อนที่จะฆ่ารัดคอตายและเอาศพไปทิ้ง ก่อนที่เรื่องจะจบลงเมื่อปี1993 เมื่อคาร์ล่าทนแฟนตบตีไม่ไหวเลยออกมาแฉเรื่องราวสิ่งที่ทั้งสองทำทั้งหมดให้ตำรวจฟัง

เธอรอดได้ไง? พอดีเรื่องทั้งหมดแฟนของคนเป็นคนก่อขึ้นและบังคับเธอให้ทำ แถมเธอยังสามารถเจรจาต่อรองในชั้นศาลโดยแลกโทษเบาเพื่อให้เธอเป็นพยานให้โทษแก่นายพอล เบอร์นาร์โด ซึ่งมันก็ได้ผลแฟนของเธอโดนจำคุกตลอดชีวิต ส่วนเธอใช้สำหรับเวลา 12 ปีในคุก และถูกปล่อยเป็นอิสระในปี2005

ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน? ใน2007คาร์ล่าตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนหน้าพาลูกชายอายุขวบกว่าๆ อพยพไปประเทศใหม่ ซึ่งตอนนี้เธอสามารถอาศัยอยู่ที่ไหนก็ได้ในโลกใบนี้ไม่ว่าจะเป็น คิวบา, เกาะจาเมกา, ประเทศสาธารณรัฐเฮติ, สาธารณรัฐโดมินิกัน หรือ เปอร์โตริโก คุณอาจจะคิดว่าว่าลาตินอเมริกาอาจไม่เหมาะสาวผมสีบลอนด์ละก็ ก็หันมามองเอเซียหน่อยก็ดีนะ


อันดับ3 ยูฮา วาลยัคคาล่า (Juha  Valjakkala)


5 ฆาตกรโรคจิตสะท้านโลก (ที่กฎหมายเอาผิดไม่ได้)


เขาคือใคร? 3กรกฎาคม 1988 ยูฮา วาลยัคคาล่าลูกครึ่งสวีเดน/ฟินแลนด์ อายุ22 ปี คงคิดว่าชีวิตจริงจะเหมือนเกมส์ GTA เขาเลยขโมยจักรยานสองล้อ(ขโมยกระจอกจริงๆ) และเขาถูกพบเห็น และโดนไล่ตามโดยผู้เป็นเจ้าของจักรยานสองล้อ สเตน นิลส์สัน (Sten  Nilsson)  และ เฟร็ดดริค(Fredrik)ลูกชายอายุ15 ปีของเขา สองพ่อลูกไล่ต้อนเขาจนมุมและแล้ว หัวขโมยกระจอกนี้ก็เลือดขึ้นหน้าชักปืนเม่งยิงหัวสองพ่อลูกจนถึงแก่ความตาย และเขาถูกการจับกุมสัปดาห์ต่อมา

เขารอดได้ไง? ศาลตัดสินให้ยูฮา วาลยัคคาล่าเป็นบุคคลที่ป่วยทางจิต เขากลับเนื้อกลับตัว และรักษาโรคจิตจนหายและอีก 19 ปีต่อมา เขาก็ขึ้นศาลฟินแลนด์และลงโทษจำคุกตลอดชีวิตของเขา แต่ไม่นานหลังจากนั้นเขาก็ถูกปล่อยตัวออกจากคุกโดยมีทัณฑ์บนแก่เขาแบบง่ายๆ

ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน? มีคนพบเห็นเขาทำอาชีพคนขับรถแท็กซี่ในสแกนดิเนเวียทางดินแดนในยุโรปเหนือ และรถแท็กซี่ของ Niko ได้รับอนุญาตจากทางการด้วยนะ โดยไม่สนใจประวัติเขาใดๆ ทั้งสิ้นซึ่งถ้าใครไปยุโรปเหนือก็สังเกตรถเท็กซี่กับคนขับหน่อยละ บางทีเขาอาจไม่ทิ้งนิสัยเก่าในอดีตก็เป็นไปได้


อันดับ3 เปโดร อลองโซ โลเปซ (Pedro Alonso Lopez)1949-??


5 ฆาตกรโรคจิตสะท้านโลก (ที่กฎหมายเอาผิดไม่ได้)


เขาคือใคร? ฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าคนเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ฆ่าคนไป 300 ศพ โดยเดินสายฆ่าคนสามประเทศคือ เปรู โคลัมเบียในช่วงที่ 70 ตอนต้นทศวรรษที่ 80  โดย เหยื่อเกือบทั้งหมดเป็นเด็กที่ถูกข่มขืนอย่างรุนแรงก่อนที่จะรัดคอหรือบีบคอตายทั้งสิ้น ซึ่งเขาถูกจับในขณะเขากำลังฆ่าเหยื่อพอดี

เขารอดได้ไง? เนื่องจากประเทศเอกวาดอร์ไม่มีโทษประหารชีวิตดังนั้นเปโดร จึงได้โทษสูงสุดของประเทศนอกเหนือโทษประหารคือจำคุก 20 ปี(แน่ใจเรอะว่านี้คือโทษสูงสุด) และเนรเทศกลับไปดำเนินคดีต่อที่ โคลัมเบียในปี 1998 และถูกปล่อยตัวเป็นอิสระในปี 1999 จากนั้นเขาก็หายไป

ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน? มีความเป็นไปได้ว่า เขาอาจอยู่เอกวาดอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาฆ่าเหยื่อมากที่สุด(เฉลี่ยสามคนต่อสัปดาห์)ซึ่งเขาเคยรำพึงก่อนนี้ว่า"ผมชอบเด็กผู้หญิงเอกวาดอร์ เธอสุภาพเรียบร้อยกว่า และ ไร้เดียงสา หลอกง่าย” หรือไม่ก็จากรายงานล่าสุดของตำรวจในปี 2002 บอกว่าพบเห็นตัวเขาที่เมือง Latino ประเทศอาร์เจนติน่า โดยปะปนอยู่กับผู้อพยพ และมีแนวโน้มว่าเขาจะหนีไปอเมริกา เพื่อหาเหยื่อรายใหม่ก็เป็นไปได้


อันดับ 1 อิเซอิ ซากาวา (Issei Sagawa)1981-??


5 ฆาตกรโรคจิตสะท้านโลก (ที่กฎหมายเอาผิดไม่ได้)


เขาคือใคร? ฆาตกรชาวญี่ปุ่น ฆ่าข่มขืนแล้วกินศพนางรีนี่ ฮาร์ทธะเวลท์ โดยล่อเธอมาฆ่าที่ห้องพักเขาเขาเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 1981 และยิงหัวเธอด้วยปืน จากนั้นก็ข่มขืนศพอย่างเมามันก่อนจะแล่เนื้อเธอ ชำแหละ บางส่วนไว้กิน บางส่วนเก็บไว้ตู้เย็น โดยเขาทำอาหารจากเนื้อเธอหลายๆ อย่าง เช่น ซาซิมิ ซุปมิโซะ เทมปุระ ฯลฯ โดยเขาบอกว่าเนื้อส่วนก้นนั้นอร่อยมาก

เขารอดได้ไง? เขาถูกจับได้เนื่องจากมีคนเห็นเขาทิ้งศพเธอไว้ข้างทาง แต่เนื่องจากเขาเป็นลูกคนรวย พ่อเลยมีเงินจ้างทนายเก่งๆ สู้คดี และเป็นผลสำเร็จ อิเซอิถูกตัดสินว่าบ้า(มามุกแบบนี้ทุกราย) เขาถูกส่งไปบำบัดจิตที่โรงพยาบาลบ้าฝรั่งเศส และพ่อก็วิ่งเต้นให้เขาถูกส่งตัวรักษาทางจิตต่อที่ญี่ปุ่น และบำบัดทางจิตเพียง 1 ปีกับอีก 2 เดือน เขาก็ถูกปล่อยตัวเป็นอิสระ โดยไม่ดำเนินคดีฐานฆ่าคนตายแต่อย่างใด

ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน? ปัจจุบันอิเซอิมีความสุขมีทั้งชื่อเสียงและเงินทองและเสพสุขในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ เพราะชาวญี่ปุ่นมองเขาว่าเป็นฮีโร่(ซะงั้น)ที่ได้แอ้มสาวฝรั่ง(แม้จะเป็นศพ) ทำให้เขาได้งานหลายๆ อย่างตามมามากมายไม่ว่าจะเป็นนิยายที่เขาเอง 4 เล่ม คอล์มต่างๆ ในนิตยสาร นักชิมอาหารตามร้านอาหารหรูๆ และมีโอกาสแสดงภาพยนตร์โป๊เรื่อง Sisenjiyou no Aria หรือ The Bedroom และยังเป็นแรงบันดาลใจให้วง Stranglers แต่งเพลง la Folie(ปี 1991) เพลง “Too Much Blood”ของวงก้องโลกอย่าง Rolling Stones อีกด้วย และเขากลายเป็นฆาตกรกินคนรายเดียวของโลกที่ทำผิดแล้วไม่รับโทษทัณฑ์ใดๆ ทั้งจากญี่ปุ่นและฝรั่งเศส


เครดิต :cammy

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์