เติมความเข้าใจในชีวิต เพื่อพิชิตใจคนรัก

เติมความเข้าใจในชีวิต เพื่อพิชิตใจคนรัก




   เพราะพื้นฐานของความรัก ก่อตัวมาจากความเข้าใจความเข้าใจจะมีมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับคุณสองคนที่จะหมั่นเติมความเข้าใจให้กันอยู่เรื่อย ๆ การเติมความเข้าใจให้กันจะทำให้คุณทั้งคู่เอื้ออาทร ห่วงใยกันมากขึ้นและจะมากขึ้นไปอีกถ้าคุณ "เริ่ม"

             เรียนรู้เรื่องอาหาร รสชาติแบบใดที่จะถูกใจเขา เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ไม่พิถีพิถันมากนักกับการรับประทานอาหาร แต่สิ่งที่จะทำให้เขารู้สึกถึงความแตกต่างคือ รสชาติของอาหาร ถ้ารสชาติถูกปากพ่อยอดชายของคุณแล้วหละก็ ร้อยทั้งร้อยต้องออดอ้อนให้คุณทำอาหารอยู่ทุกมื้อ และคุณต้องหมั่นฝึกปรือทำเมนูเด็ด ๆ ให้เขาได้ลิ้มลองอยู่บ่อย ๆ

          ไม่เป็นคนจู้จี้ขี้บ่น เลิกใช้คำพูดในเชิงบังคับ ให้เขาทำตามความต้องการของคุณ ไม่มีผู้ชายคนไหนทำตามความต้องการของคุณได้ตลอดไป สักวันหนึ่งเขาจะระเบิดความอัดอั้นออกมาทำให้คุณทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน ควรให้เวลาและโอกาสกับเขาได้ทำอะไรตามใจของเขาบ้าง เขาจะได้รู้สึกว่าไม่ใช่นักโทษ

          ไม่จ้องจับผิด เพราะการถูกจ้องจับผิดด้วยสายตาหรือคำพูดของคุณ จะทำให้เขารู้สึกว่าถูกบีบคั้นไม่ให้เกียรติกัน ไม่มีผู้ชายคนไหนจะทนสภาพแบบนี้ได้ เพราะมีข้าเท็จจริงประการหนึ่งที่คุณควรรู้คือ ผู้ชายที่กลัวภรรยา มักจะโกหกเก่ง เพื่อเอาตัวรอดจากการถูกจ้องจับผิด ทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไร

           ไม่ปล่อยตัว ไม่ว่าคุณจะแต่งงานแล้วหรือยังไม่แต่งงาน คุณก็ไม่ควรมองข้ามเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพ แต่งเสริมเติมสวยตามความเหมาะสมของโอกาส ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วมักมองข้ามความสำคัญนี้ไป โดยคิดว่าไม่ต้องไปสวยสะดุดตาใคร แต่คุณรู้ไหมว่าลึก ๆ ในใจของผู้ชายทุกคนต้องการให้ภรรยาของตัวเองเป็นยายเพิ้งหรอก

            ไม่ตอกย้ำ เมื่อเขารู้ตัวว่าทำผิดและสารภาพกับคุณ คุณก็ควรให้อภัยเขาและไม่ควรนำเรื่องที่เขาทำผิดมาตอกย้ำทุกครั้งที่มีปากเสียงกันทำให้เขารู้สึกติดลบในตัวคุณเสียเปล่า ๆ

            ไม่ยากเกินไปเลยใช่ไหมครับที่คุณจะเริ่มต้นทำตั้งแต่ตอนนี้ เพราะคนสองคนมาใช้ชีวิตร่วมกันย่อมมีความไม่เข้าใจกันบ้างแต่อย่าให้ความไม่เข้าใจกันมาทำลายความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองที่เริ่มปลูกต้นรักมาจนถึงวันนี้ วันของคุณสองคน



ข้อมูลจากโรงพยาบาลยันฮี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์