เหตุผลที่ผู้หญิงมีเพื่อนซี้กับหนุ่มเกย์

เหตุผลที่ผู้หญิงมีเพื่อนซี้กับหนุ่มเกย์


เรื่องนี้ผู้ชายแท้ๆอาจไม่มีวันเข้าใจ ถ้างั้นลองมาดูเหตุผลที่ผู้หญิงโปรดปรานหนุ่มเกย์ดัง ต่อไปนี้

กรณีผู้หญิงมีเพื่อนสาวเป็นหนุ่มเกย์เดี๋ยวนี้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แม้แต่ในหนังหรือรายการทีวีก็มีให้เห็นเกลื่อนกลาด  จนกลายเป็นเทรนด์ว่าในก๊วนของผู้หญิงจะสมบูรณ์ครบองค์ประชุมไม่ได้ถ้าขาดเพื่อนเกย์อย่างน้อยหนึ่งคน และที่สำคัญคือผู้หญิงรักหนุ่มเกย์

รัก ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงความรักฉันท์ชู้สาว แต่เป็นความรักในแบบชื่นชม ชอบใจ และดูเหมือนว่าผู้หญิงจะรักหนุ่มเกย์ประเภทที่เป็นเพื่อนที่คอยให้กำลังใจ ปากจัด และมีสไตล์เก๋ไก๋

การแต่งตัวเป็นเลิศ
หนุ่มเกย์ส่วนใหญ่มีรสนิยมเรื่องแฟชั่นและสไตล์ที่ยอดเยี่ยม รู้ว่าควรแต่งตัวอย่างไรให้ดูดีเข้าท่า ซึ่งทำให้ชายแท้ได้อับอายขายขี้หน้าเป็นประจำ นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ผู้หญิงรักหนุ่มเกย์

เรือนร่างฟิตเปรี๊ยะ
ถูกต้องแล้วค่ะ หุ่นล่ำฟิตๆดูเหมือนเป็นแบบฉบับของหนุ่มเกย์ ถ้าไม่เชื่อก็ลองมองดูหนุ่มเกย์ที่เรารู้จักแล้วจะพบ ว่าส่วนใหญ่ใส่ใจกับรูปร่างของตัวเองอย่างจริงจัง นี่คืออีกเหตุผลที่ผู้หญิงรักหนุ่มเกย์ ธรรมชาติของผู้หญิงจะชื่นชอบหุ่นอันเพอร์เฟ็คท์สมชาย อยู่แล้ว ดังนั้นไม่ว่าชายแท้หรือหนุ่มเกย์ ถ้าหุ่นงามโดนใจละก็ สาวปลื้มทั้งนั้นละ นอกจากนั้นหุ่นที่ฟิตเปรี๊ยะสวยงามยังสื่อถึงไลฟ์สไต ล์ของคนรักสุขภาพและออกกำลังกายเป็นประจำซึ่งผู้หญิง ชื่นชอบ

อารมณ์ความรู้สึก
ผลการศึกษาของสถาบันทางวิทยาศาสตร์แห่งหนึ่งพบว่า สมองของหนุ่มเกย์กับผู้หญิงแท้มีรูปร่างเหมือนกันนั่ นคือสมองมีสัดส่วนสมมาตรกัน ในขณะที่สมองของชายแท้จะมีรูปทรงไม่ได้สัดส่วนกันและ สมองด้านขวามีขนาดใหญ่กว่านิดหน่อย ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่หนุ่มเกย์จะคิดและมองโลกในแบบ เดียวกับผู้หญิง นี่อาจเป็นอีกเหตุผลที่ผู้หญิงรักหนุ่มเกย์

ความซื่อสัตย์
ทำไมผู้หญิงรักหนุ่มเกย์หรือคะ ที่รักก็เพราะผู้หญิงไม่ต้องกังวลว่าหนุ่มเกย์จะทิ้ง เธอไปหาสาวอื่น เรียกว่าไม่มีวันทรยศแน่นอน และถึงแม้มีแฟนก็เป็นประเภทเดียวกันนั่นแล

ความสนุกสนาน
ไม่รู้เป็นไงสิ หนุ่มเกย์พวกนี้มีแต่ความสนุกสนานชื่นบาน อยู่ด้วยแล้วคึกคักมาก แถมยังพูดจาเรื่องเซ็กส์กันได้อย่างตรงไปตรงมา และแด๊นซ์กระจายอีกต่างหาก ถึงแม้ว่าจะมีหนุ่มเกย์งี่เง่าปะปนมาบ้าง แต่เกย์ส่วนใหญ่ที่เรารู้จักก็จะเป็นคนเฮฮาทั้งสิ้น

ชายแท้ควรเรียนรู้จากหนุ่มเกย์
ถึงแม้ว่าดูไปดูมาแล้วคุณสมบัติทั้งหลายในตัวหนุ่มเกย์ ซึ่งถูกใจบรรดาสาวๆมาก ล้วนแต่ตรงข้ามกับนิสัยของชายแท้อย่างสิ้นเชิง ชายแท้ทั้งแท่งก็อย่าเพิ่งถอดใจยอมแพ้ ลองหันมาใส่ใจกับเรื่องพวกนี้แล้วนำมาปรับใช้กับตัวเ องบ้าง รับรองว่าในสายตาสาวๆคุณจะมีเสน่ห์เร้าใจเพิ่มขึ้นอีกเพียบ.

fwd

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์