ทายนิสัยเวลาที่คุณอารมณ์ไม่ดี

ทายนิสัยเวลาที่คุณอารมณ์ไม่ดี


ไปเม้าท์กับเพื่อนสนิท



ถ้าหากคุณไปหาเพื่อนแล้วนั่งคุยกับเพื่อนขณะอารมณ์ไม่ดีแสดงว่าคุณต้องการ การปลอมประโลมจากเพื่อนที่รู้ใจ คุณคิดว่าความสนิทสนมทางจิตใจ

และอารมณ์มีความสำคัญมากกว่าการปรองดอง สนิทสนมกันตามระเบียบพิธี จากอุปนิสัยของคุณสามารถชี้ขาดได้ว่าเพื่อนของคุณจะมีไม่มากนักหรอกค่ะ แต่เพื่อนที่มีอยู่ล้วนเป็นเพื่อนที่รู้ใจทั้งสิ้นล่ะ



นัดเพื่อนออกไปเที่ยวหลายๆ คน



คุณเป็นคนขี้เหงาสุดๆ คุณหวังจะอาศัยบรรยากาศที่ครึกครื้นของหมู่คณะมาไล่ความไม่สบายใจออกไป ทั้งนี้ก็เพื่อลืมปัญหาของตนเอง หลักในการคบเพื่อนของคุณคือยึดหลักหมู่คณะเป็นหลัก

นั่นคือจะคิดตริตรองเพียงเพื่อว่าเพื่อนคนนี้เข้ากับหมู่คณะได้หรือเปล่า น้อยนักที่จะคิดตริตรองว่าเพื่อนคนนี้สามารถคบกับตนเองด้วยความจริงใจได้หรือไม่



ทายนิสัยเวลาที่คุณอารมณ์ไม่ดี


ไม่ร่วมสังสรรค์กับเพื่อนๆ




แสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดว่าคุณไม่คิดจะเผชิญปัญหาของตนเอง คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง เพื่อนคือเครื่องมือที่จะแสวงหาความสุข

และเป็นเพียงวิธีการหลีกเลี่ยงการสำรวจตัวเองเท่านั้น สามารถกล่าวได้ว่าคุณอาจคบค้าสมาคมกับผู้อื่นมากมายแต่ก็อาจแค่เพื่อนกิน ไม่มีเพื่อนที่รู้ใจแม้แต่คนเดียว




ฟังวิทยุหรือหากิจกรรมทำอยู่บ้าน



คุณเป็นคนที่รู้จักตัวเองดีพอ คุณมักจะคิดว่าเวลาที่อารมณ์ไม่ดี คือโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับทบทวนตัวเอง คุณไม่ใช่คนโดดเดี่ยวและปิดตัวเอง

เพียงแต่คุณไม่ชอบใช้แบบพิธีภายนอกมาแก้ไขปัญหาภายในจิตใจ เพราะฉะนั้นคุณจึงจัดการปัญหาทางด้านความทุกข์ใจดีกว่าผู้อื่น เมื่อเพื่อนของคุณอารมณ์ไม่มั่นคงหรือจิตใตเกิดอุปสรรค เขาจะปรึกษาหารือและขอคำแนะนำจากคุณ




สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์