ดวงประจำวัน 25/04/50

วันพุธที่ 25 เมษายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ เวลา 10.45 นาฬิกา วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความคิดและจิตใจที่ละเอียดอ่อน แต่ก็เร่าร้อนบ้างเป็นบางครั้งบางคราว เมื่อยามใช้ สมองหรือความถูกต้องตามใจตน เติบใหญ่คงได้เป็นใหญ่เป็นประธานในตำบลหรือมีคนยกย่องให้ความรักนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างเป็นเส้นทางให้ได้เป็นครูเขาอาจารย์คน มุ่งมั่นเสมอต้นเสมอปลายด้วยดีเมื่อประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากฐานะร่มเย็นยิ่งแล.

ดวงประจำวัน 25/04/50


ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังไม่ได้ดั่งใจเท่าใดนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย ต่อรองและนัดหมายเขาเราเบี้ยวเอง เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ปกติดีอยู่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องจำใจย้อนศรหรือคงนอนสะอื้นถึงคืนวันเก่า เงินทองแม้นเข้าออกดีแต่ก็ต้องกลุ้มใจกับมันจัง สัญญาด้วยปากกันไว้ก็เปลี่ยนไปทั้งเขาเรา เดินทางระวังอันตรายบ้าง คนรักก็ชอบเข้าข้างคนอื่นเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากรอบคอบน้อยหรือคอยจับผิดใคร อาจบ้านแตกหรือเกิดไม่สงบสุข ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการที่เกี่ยวพันกันมา เงินทองของนอกกายก็จริงแต่ตอนนี้คิดมากกับมันจัง คนรักชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือมีคนคอยจ้องเอาเปรียบมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองต้องหนักแน่นจึงอยู่รอดได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงแบกความทุกข์ และพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ แต่ก็คงหักห้ามหรือแก้ไขจิตใจตนด้วยธรรมะที่มีในใจตนมา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดวุ่นวะวุ่นวายใจตนมากด้าน ผู้คนผ่านเข้ามาหาก็ล้วนแต่จ้องเอาเปรียบปวดขมองจังปัญหาและเอกสารเก่ายังต้องจำใจแก้ไขมากด้าน เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใสทั้งเจอคนถูกใจตามมา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการจำใจต้องฝืนทน หรือจงอดกลั้นให้หนักก่อนตกลงแต่ละอย่างไปนั่นทั้งกิจการงานเงินทองมรรคผลอันควรต้องมีและต้องได้มา ในเชิงของความรักระวังใจตนแปรผันได้ง่ายกับคำหวาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์