เคล็ด(ไม่)ลับ เพิ่มดีกรีความรักให้หวานชื่น

เคล็ด(ไม่)ลับ เพิ่มดีกรีความรักให้หวานชื่น


1. วันวานยังหวานอยู่ (และก็ทำให้วันนี้หวานยิ่งขึ้นด้วย)



วิธีนี้ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่คุณลองย้อนกลับไปนึกถึงวันที่คุณรู้ตัวว่าคุณรักคนข้างกายคุณดูสิคะว่าทำไมคุณถึงรักเขา และเขาคนนี้มีดีขนาดไหน และคุณโชคดีขนาดไหนที่มีเค้าอยู่ข้างๆ

เรื่องง่ายๆแค่นี้ แต่จะทำให้คุณรู้สึกดีที่ได้มีกันและกันเยอะเลยค่ะ อย่างเวลาที่คุณโกรธคนรักมากๆ ลองใช้วิธีนึกถึงตอนที่จีบกันใหม่ก็ได้นะคะ เพราะมันจะมีความเปิ่นแฝงอยู่ในตอนนั้น จะทำให้คุณอมยิ้ม และเลิกโกรธอีกฝ่ายได้ค่ะ


เคล็ด(ไม่)ลับ เพิ่มดีกรีความรักให้หวานชื่น


2. สัมผัส ยารักษาหัวใจที่ดีที่สุดในโลก



อันนี้ก็ไม่ยากนะคะ แถมไม่ต้องซื้อต้องหาให้เสียเงินทอง ใช้อ้อมกอดอุ่นๆ และการสัมผัสกันนี้แหละ มันช่วยสร้างความรู้สึกหวานแหวว ได้ไม่น้อยเลยค่ะ ไม่เชื่อก็ลองกอดกันไปทะเลาะกันไปดูสิคะ

ว่าคุณจะยังทะเลาะกันลงมั๊ย และการกอดกันนี้ก็ไม่ต้องทำให้มันเป็นพิธีตรอง หรือจัดฉากให้มันมากมาย ง่ายๆ แค่ตื่นเช้ามากอดกันซักหน่อย ก่อนแยกย้ายกันไปทำงานกันอีกซักนิด เวลากลับบ้านก็แถมให้ซักหน่อย และก็ปิดท้ายอีกทีตอนก่อนนอน เท่านี้ก็เป็นการให้กำลังใจกันเป็นอย่างมากแล้ว โดยไม่ต้องพูดอะไรให้สวยหรูเลยด้วยซ้ำ


เคล็ด(ไม่)ลับ เพิ่มดีกรีความรักให้หวานชื่น


3. ง้อก็สำคัญนะ



เวลาทะเลาะกัน หรือว่างอนกันเนี่ย ปัญหามันจะมาอยู่ตรงที่ เรามักคิดว่า คนที่เป็นฝ่ายง้อ คือ คนผิด และก็เป็นคนแพ้ใช่มั๊ยคะ แต่ว่าจริงๆแล้ว ไม่ใช่เลยค่ะ ลองเปลี่ยนความคิดดูใหม่นะคะว่า จริงๆแล้ว คนที่ง้อคือคนที่ใสใจในความสัมพันธ์ อยากให้ยังรักกันดีตลอดไป ทิ้งทิฐิเรื่องที่ว่าง้อก่อนเป็นคนผิดละแพ้ไปเลยค่ะ


นอกจากนั้น คนที่ง้อก่อนก็ยังแสดงให้เห็นอีกว่า ใส่ใจในสุขภาพใจ และสุขภาพกายของอีกฝ่ายด้วยนะคะ เพราะว่าเวลาที่เราโกรธกันนั้นเราก็จะเครียด เวลาเครียด เราก็จะแก่ไวกว่าปกติ แถมระบบย่อยอาหารเราก็จะไม่ดี กินอะไร ก็ไม่อร่อยอีกต่างหาก คนที่ง้อคือคนที่ใส่ใจคนรัก ไม่อยากให้อีกคนไม่สบาย แหม เป็นห่วงกันออกอย่างนี้ ไม่รักไม่ได้แล้ว


แต่สิ่งที่จะถนอมความรักของคุณให้หวาน และสดชื่นอยู่ได้นานเท่านาน ก็คือ การมีความเชื่อมั่นในกันและกัน นั้นแหละค่ะ ที่เป็นเคล็ด (ไม่)ลับที่ได้ผลดีที่สุด



สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์