วิธีการพกเงินก็บอกความเป็นตัวคุณได้เหมือนกันนะ

วิธีการพกเงินก็บอกความเป็นตัวคุณได้เหมือนกันนะ



ซ่อนเร้น

ถ้าคุณซ่อนเงินไว้ในเข็มขัด ในซอกลับของกระเป๋าเงิน หรือกระเป๋าถือ แสดงว่าคุณเป็นคนระมัดระวังมากพิถีพิถันพิจารณา ตัดสินใจอะไรรอบคอบ ควบคุมตัวเองได้อย่างมีระเบียบวินัย เวลานัดกับใครไม่เคยล่าช้า หรือผิดเวลา

 แยกกันเป็นระเบียบ

ถ้าคุณจัดธนบัตรแยกตามค่าเงินเป็นระเบียบเรียบร้อยใส่กระเป๋าสตางค์ และแยกเหรียญไว้อีกทางหนึ่งเพื่อใช้จ่ายย่อย คุณเป็นคนที่มีเหตุมีผล รู้จักความพอดี ไม่มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาเท่าไหร่ ใช้จ่ายอย่างรู้คุณค่าเงินทอง

มัดเป็นปึก

คุณชอบพกเงินสดมัดเป็นปึกใหญ่แล้วดึงออกมาใช้ทีละใบ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจไม่เคยทุกข์ร้อนอะไร รักชีวิต และมีอารมณ์ขันมาก มีความกระตือรือร้นอย่างสูง และชอบผจญภัยใหม่ๆ แปลกๆ โดยไม่หวั่นกลัวแต่อย่างไร

 ใช้คลิปเหน็บ

ถ้าคุณใช้คลิปเปอร์หรือที่เหน็บธนบัตรไว้ เวลาใช้จ่ายก็ดึงออกมา บ่งบอกว่าคุณเป็นคนรักครอบครัวมาก ไม่ชอบการเปลี่ยน หรือเปลี่ยนแปลงอะไรช้าๆ ชอบวิถีชีวิตเก่าตามขนบธรรมเนียมประเพณี

ทิ้งเกลื่อนกลาด

หากคุณเก็บเงินสดธนบัตรไว้ไม่เป็นที่เป็นทาง ขึ้นอยู่กับเอาไว้หยิบฉวยจ่ายสะดวกเมื่อไร เช่นใส่ในกระเป๋าเงินหลายใบ ทิ้งไว้บนโต๊ะ บนเคาน์เตอร์ เป็นต้น สะท้อนบุคลิกของคุณออกมาว่าไม่ยึดถืออะไรเป็นกฎเกณฑ์ ชอบชีวิตง่ายๆ ไม่ค่อยอินังขังขอบกับการใช้จ่ายเงิน บางทีทิ้งเงินไว้อย่างนี้ จนลืมไป เมื่อจะใช้จ่ายถึงนึกขึ้นได้ และเริ่มค้นหา จึงทำให้คุณเป็นคนเสาะแสวงหาอะไรได้รวดเร็ว และทำอะไรง่ายๆ ไม่จริงจังซีเรียสนัก

ชอบใส่เหรียญดังกุ๊งกิ๊ง

ถ้าหากคุณชอบพกเหรียญมากๆ ไว้ในกระเป๋า แสดงว่าคุณเป็นคนมานะพยายาม อดทนด้วยพลังงานสูง มักจะมีโครงการทำอะไรมากมาย ชอบชีวิตสนุกสนานหัวเราะร่วนเป็นประจำ ไม่เคยมีจิตใจอิจฉาริษยาใคร และจิตใจบริสุทธิ์เหมือนกับเด็กๆ

ชอบโชว์

ถ้าคุณชอบพกเงินสด มัดธนบัตรเป็นใหญ่ แต่ชอบควักมาโชว์ให้คนเห็นเป็นประจำ แล้วมักเอาแบงก์ราคามากไว้บน บ่งบอกว่าคุณเป็นคนเปิดเผย ชอบแสดงความรู้สึก และไม่สนใจว่าจะเป็นจุดเด่นในสายตาคน มีทรรศนะทางการเมืองที่รุนแรง

เป็นไงบ้างเอ่ย ตรงหรือใกล้เคียงกันบ้างมั้ย แต่จะเก็บเงินกันวิธีใดก็แล้วแต่ คงไม่มีโทษมากกว่าประโยชน์ที่จะได้รับแน่ ก็เก็บเงินกันเยอะๆ นะจ๊ะ



fw mail


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์