เหตุผลที่ทำให้คนมองว่าตำรวจเจ้าชู้ อิอิ..อ่านดูนะแล้วจะลู้ววว..

เหตุผลที่ทำให้คนมองว่าตำรวจเจ้าชู้

เหตุผลที่ทำให้คนมองว่าตำรวจเจ้าชู้  อิอิ..อ่านดูนะแล้วจะลู้ววว..




รถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตำรวจ... เป็นสำนวนที่พูดกันจนติดปากมาช้านานแล้วว่า คนที่มีอาชีพเหล่านี้มักจะเป็นคนเจ้าชู้ประตูดิน จริงหรือไม่ คนที่มีแฟนเป็นคนในอาชีพดังกล่าวก็คงจะทราบดี

ทั้งนี้อาจเป็นเพราะอาชีพที่ว่ามานั้นต้องเดินทางโยกย้ายสถานที่ทำมาหากิน ต้องพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา ต้องพรัดพรากจากครอบครัวและคนรักไปเป็นเวลานาน จึงทำให้จิตใจอันเปลี่ยวเหงานั้นเหี่ยวเฉาโรยรา จนต้องโหยหาคนพิเศษมาเพิ่มเติมเพื่อเสริมหัวใจให้กลับมากระชุ่มกระชวยสดใสขึ้นอีกครั้ง



1. เพราะเซเว่นเปิด 24 ช.ม.
ทำให้ตำรวจสายตรวจหนุ่มๆ หล่อๆ ล่ำๆ ที่อยู่เวรดึกๆ มีสถานที่สงบๆ เงียบๆ ไว้ให้หาซื้ออะไรร้อนๆ เย็นๆ กินในยามหิวๆ บังเอิญ...สาวๆ สวยๆ น่ารักๆ ก็มักจะตื่นกลางดึกขึ้นมาหิวๆ เช่นเดียวกัน ทำให้ความต้องการผสานเป็นหนึ่งเดียวด้วยเกลียวพายุสวาทที่พัดหวน และแล้ว สองใจอันรัญจวนก็เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และเจือจานต่อกันและกันด้วยการที่โปลิศสุดหล่อคอยกดน้ำแข็งให้ เพราะมือสาวเจ้าเธอไม่ว่าง เนื่องจากกำลังถือขนมกรุบกรอบอยู่จนเต็ม ด้วยเหตุนี้แหละ คนที่พบเห็นเข้าจึงเหมาไปว่าตำรวจกำลังทำตัวเจ้าชู้อยู่

2. เพราะธนาคารหยุดวันเสาร์ และอาทิตย์
ทำให้ตำรวจจราจรมาดแมนๆ ไม่สามารถไปโอนเงินให้ตรอบครัว หรือภรรยา หรือไม่สามารถไปทำธุระกรรมทางการเงินใดๆ ได้สะดวก เพราะในวันธรรมดาที่ธนาคารเปิดให้บริการ บรรดาตำรวจจราจรทั้งหลายก็ต้องหน้านิ่วคิ้วขมวดโบกมือไหวๆ ไล่ระบายรถอยู่บนท้องถนนอันแออัด พอเสาร์อาทิตย์ว่างจากการโบกรถ ธนาคารก็ไม่เปิดเสียอีก ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ตำรวจจราจรสุดหล่อล่ำจำต้องผูกมิตรกับบรรดาแม่ค้าหน้าหวานๆ ใกล้ๆธนาคารเอาไว้เพื่อให้ช่วยทำธุระกรรมทางการเงินให้ในบางเวลา ครั้นพอมีคนเห็นว่าตำรวจจราจรหุ่นฟิตกำลังผูกมิตรสนทนากับแม่ค้าหน้าแจ่ม ก็เลยพาลเหมาไปว่าตำรวจกำลังทำตัวเจ้าชู้อยู่นั่นเอง

3. เพราะโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1
ทำให้ตำรวจสายสืบผู้ทำตัวลึกลับคอยจับหัวโขมยอยู่ตามห้างสรรพสินค้า ต้องหาพวกร่วมเป็นภาคีในการหาซื้อสินค้าลดราคาอย่างฉับพลันสะบั้นหั่นแหลกแจกแถมไม่อั้น บรรดาตำรวจสุดกล้าแกร่งจึงต้องผูกมิตรกับใครก็ได้ที่กำลังจะซ้สินค้าอย่างเดียวกันนั้นเพื่อรวมกันซื้อ 1 แถม 1 แล้วจึงมาหาร 2 ... บังเอิญอีกนั่นแหละที่สาวๆ สวยๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะชอบโปรโมชั่นนี้อยู่แล้วเช่นกัน ความต้องการจึงผสานเป็นหนึ่งเดียวอีกคำรบ และบังเอิญอีกครั้งที่มีคนสายตาซุกซนไปพบเข้า ก็เลยเหมาไปว่าตำรวจกำลังทำตัวเจ้าชู้อยู่เช่นเคย เฮ้อ... !! (ถอนหายใจแทน)

4. เพราะผิวถนนไม่เรียบ
ทำให้รถวิ่งช้า คุณตำรวจผู่กำยำเกินห้ามใจจึงมีเวลามองดูอะไรๆ เพลินตาเพลินใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถที่คนขับเป็นสาวๆ สวยๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม กำลังขับรถเอื่อยๆ อ่อยๆ ยามหยุดทีก็จะหยิบแป้งมา โบ๊ะ โบ๊ะ โบ๊ะ หยุดอีกทีก็เอาลิปขึ้นมา จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ หยุดอีกทีก็เอามาสคาร่ามา ปัด ปัด ปัด หยุดอีกทีก็ โครม โครม โครม เพราะเธอมัวเผลอมองตำรวจจนเบรคไม่ทันไปชนคันหน้า เดือดร้อนคุณตำรวจมาดแมนต้องรีบกุลีกุจอเอาสีสเปรย์มา พ่น พ่น พ่น แล้วเขียนใบสั่ง ยิก ยิก ยิก ยื่นให้สาวคนขับไป บังเอิญคันหลังๆคงหมั่นใส่เอา จึงพาลเหมาไปว่าตำรวจกำลังทำตัวเจ้าชู้อยู่อีกแล้ว ... อิ อิ อิ

5. เพราะไก่เกิดก่อนไข่
ทำให้ตำรวจได้กินไก่ก่อน ทั้งไก่ทอด ไก่ย่าง ไก่ต้ม แล้วก็ไก่ ... หลง??

6. เพราะไข่เกิดก่อนไก่
ทำให้ตำรวจต้องอดทนกินแต่ไข่ดาว ก็... มันน่าเบื่ออ่ะ ... ไข่ดาว !!! โอ พระเจ้าจอร์จ กินทุกมื้อ ทุกวัน ทุกคืน คุณไม่เบื่อบ้างเหรอ...??

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์