วิธีกำจัดสิวหัวดำหรือสิวเสี้ยน สิวหัวดำหรือสิวเสี้ยนเป็นตัวก่อกวนที่เกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ และอาจทำให้เกิดสิวอักเสบได้ มันเกิดขึ้นจากการที่น้ำมันตามธรรมชาติของผิวที่เรียกว่าซีบัมสะสมตัวและแข็งตัวภา

"" วิธีกำจัดสิวหัวดำหรือสิวเสี้ยน ""

 วิธีกำจัดสิวหัวดำหรือสิวเสี้ยน  สิวหัวดำหรือสิวเสี้ยนเป็นตัวก่อกวนที่เกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ และอาจทำให้เกิดสิวอักเสบได้ มันเกิดขึ้นจากการที่น้ำมันตามธรรมชาติของผิวที่เรียกว่าซีบัมสะสมตัวและแข็งตัวภา

"" วิธีกำจัดสิวหัวดำหรือสิวเสี้ยน ""
สิวหัวดำหรือสิวเสี้ยนเป็นตัวก่อกวนที่เกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ และอาจทำให้เกิดสิวอักเสบได้ มันเกิดขึ้นจากการที่น้ำมันตามธรรมชาติของผิวที่เรียกว่าซีบัมสะสมตัวและแข็งตัวภายรูขุมขน และเมื่อผสมกับสารพิษที่พยายามจะหลบหนีออกจากผิวของคุณ มันจะกลายเป็นกาวเหนียวอุดอยู่ โดยมีส่วนปลายที่เป็นสีดำโผล่ขึ้นมาเหนือผิว อันเป็นที่รู้จักกันในนามของสิวหัวดำหรือสิวเสี้ยน ถ้าคุณมีผิวผสมหรือผิวมัน ก็มีโอกาสอย่างมากที่คุณจะต้องผจญกับสิวประเภทนี้

เยียวยาด้วยวิธีธรรมชาติ

มันมีคำตอบจากธรรมชาติหลายอย่างที่ช่วยกำจัดสิวหัวดำจากใบหน้าของคุณได้ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเหล่านี้ในบริเวณที่มีปัญหา

น้ำผึ้ง อุ่นน้ำผึ้งเล็กน้อย และทาลงบริเวณที่มีปัญหา 10-15 นาที แล้วล้างออก น้ำผึ้งเป็นวิธีที่รู้จักกันดีและมีประสิทธิภาพอย่างมากในการกำจัดสิวเสี้ยน

เบกกิ้งโซดาและน้ำ ผสมเบกกิ้งโซดา 3 ช้อนโต๊ะ กับน้ำ 3 ช้อนโต๊ะ ถูส่วนผสมนี้ลงบนผิวสองสามนาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น มันจะกำจัดสิวเสี้ยนออกอย่างมีประสิทธิภาพ

น้ำมะนาว ใช้น้ำมะนาวทาบริเวณที่เป็นสิวเสี้ยน วันละสองถึงสามครั้ง น้ำมะนาวจะทำให้รูขุมขนตึงขึ้นและทำให้มีแนวโน้มที่จะเป็นสิวน้อยลง

มาส์กข้าวโอ๊ตกับกุหลาบ ทรีตเมนต์นี้ช่วยกำจัดสิวหัวดำที่คุณมีอยู่แล้ว และป้องการเกิดขึ้นใหม่อีก วิธีการคือผสมข้าวโอ๊ตบดละเอียดกับน้ำกุหลาบให้เป็นส่วนผสมข้น ๆ ทาส่วนผสมลงบนหน้าบริเวณที่เป็นปัญหาทิ้งไว้ 15 นาที ก่อนล้างออกด้วยน้ำเย็น ซึ่งจะช่วยปิดรูขุมขนที่เพิ่งทำความสะอาดมาใหม่ๆ ป้องกันการเกิดสิวหัวดำต่อไป

มันฝรั่ง มันฝรั่งดิบสับละเอียดสามารถใช้รักษาปัญหาผิวได้หลายอย่างรวมทั้งสิวหัวดำ โดยพอกมันฝรั่งลงบนผิวที่เป็นปัญหาโดยตรง ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออก ล้างซ้ำด้วยน้ำสะอาด
ประสบการณ์ของคนเป็นสิว
เราเป็นคนหนึ่งนะที่เป็นสิว แล้วก็เป็นเยอะมากๆ เป็นสิวหัวหนอง สิวเสี้ยนก็เยอะ เป็นคนผิวหน้ามันมากๆด้วยแถมไม่พอยังมีรอยด่างดำที่เกิดจากสิวอีก หน้าหมองคล้ำมากทั้งที่เราเป็นคนขาว เราไปหาหมอตั้งหลายที่ไม่หายเลย ทั้งหมอไทยหมอชาวต่างชาติ ไปทำเลเซอร์หมดไปเกือบหมื่นยังไม่หายเลย รู้สึกว่าตอนไปหาหมอมันก้อดีพอหยุดก็เป็นเหมือนเดิม ไม่หายซักทีเค้าว่าที่ไหนดีเราไปมาหมดก็ไม่หาย หายแล้วตอนใช้ยาพอหยุดกลับมาเป็นอีก จนพี่สาวเราแนะนำให้ใช้ชุดสมุนไพรว่านหางจระเข้เป็นสมุนไพรล้วนๆเลย ราคาก็ถูกมากเราไม่กล้าใช้เลยเพราะมันราคาถูกแต่ก็อยากลองเพราะพี่มันการันตีเลยลองใช้ดูสักตั้งนะไหนๆหน้ามันก็พังมาขนาดนี้แล้ว เราเป็นสิวมานานเป็น5-6ปีไม่เคยหายเลยแต่พอมาใช้ครีมตัวนี้แค่เดือนเดียว สิวเราไม่ขึ้นเลยค่ะแปลกใจมาก แต่มันยังคงเหลือจุดด่างดำอยู่พอเดือนที่2จุดด่างดำค่อยๆจางหายไปจนหมดเลยค่ะ สิวก็ไม่ขึ้น สิวใต้ผิวหนังที่เวลาเราลองลูบๆบริเวณแก้มจะเหมือนมีเม็ดเล็กๆใต้ผิวหนังแต่ไม่โผล่ขึ้นมา ตอนนี้ก็ไม่มีแล้วคะ หน้านุ่มละก็เนียนขึ้นเยอะ หน้าก็ไม่มัน รูขุมขนก็กระชับขึ้น เราดีใจมากเลยแหละไม่คิดเลยว่ามันจะหายตอนนี้หน้าเราขาวและใสขึ้นด้วยเราใช้ตลอดเลยเราไม่คิดจะใช้อย่างอื่นเลยแหละเพื่อนๆคนไหนสนใจลองเข้าไปคุยกะเราได้นะเราเราไปลองให้คนอื่นใช้เค้าก็สิวหายเหมือนเราเลย เพื่อนเราหลายคนตอนนี้ใช้ครีมนี้เหมือนเรา ดีจริงค่ะ ไม่มีอันตราย ไม่มีสารเคมีเป็นสมุนไพรล้วนค่ะ แต่คนที่ใช้ต้องใจเย็นนะค่ะเราใช้กับหน้าค่ะต้องทะนุถนอมหน่อย
ที่มิวใช้เป็นวุ้นว่านหางจระเข้ล้วน ๆ สกัดค่ะ 100% เป็นสมุนไพร ไม่มีสารเคมีแน่นอนค่ะ
ปล.ยังไงถ้าไครสนใจลองโทรมาคุยกะเราได้นะค่ะ
มิว 0877259577 , 0871732764
หรือแอดมาสอบถามก่อนก้อได้ค่ะ miw.miw@hotmail.com
เข้าไปดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ http://samunpai.exteen.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์