6 วิธี สร้างความเซ็กซี่ ไม่เสื่อมคลาย

6 วิธี สร้างความเซ็กซี่ ไม่เสื่อมคลาย


"เซ็กซี่ ไม่เสื่อมคลาย"



ไม่มีใครอยากเซ็กซี่น้อยลง แต่คุณจะน่าปรารถนามากขึ้นได้อย่างไรกันล่ะ?

ลองทำตามเคล็บลับง่ายๆ ต่อไปนี้จะทำให้เขาหลงใหลคุณอย่างหัวปักหัวปำ

1. ทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง

การทำสิ่งต่างๆ ร่วมกับคู่ของคุณทำให้คุณเป็นคู่รักที่ดี แต่มันก็ทำให้ขาดเสน่ห์จากความลึกลับ ฉะนั้น ใช้ชีวิตของตัวเองบ้าง อย่างน้อยสักสัปดาห์ละวัน ชีวิตส่วนตัวของคุณจะทำให้เขามีเรื่องต้องพิศวงและเสน่หาไม่รู้จบ

2. ทำให้ตัวเองเด็กลง

การศึกษาทางจิตวิทยาบอกว่า ยิ่งคนเราหน้าตาอ่อนเยาว์แค่ไหน ก็ยิ่งดูมีเสน่ห์ดึงดูดใจมากขึ้นเท่านั้น ลองใช้เทคนิคเมกอัพสร้างลุคที่อ่อนเยาว์ อย่างเช่นการให้ช่างแต่งหน้ามืออาชีพแต่งคิ้วให้โค้งสวยเป็นเอกลักษณ์ของความอ่อนเยาว์


6 วิธี สร้างความเซ็กซี่ ไม่เสื่อมคลาย



3. หอมหวน


ดร.อลันซ์ เฮิร์ช ผู้อำนวยการด้านประสาทวิทยาแห่งมูลนิธิด้านกลิ่นและรสในเมืองชิคาโก ได้ทดลองว่ากลิ่นของอาหารมีปฎิกิริยาอย่างไรต่อความปรารถนาทางเพศของผู้ชายและพบว่ากลิ่นที่ปลุกเร้า อารมณ์อย่างมาก คือกลิ่นของ ลาเวนเดอร์ ผสมกับกลิ่นพายฟักทอง ที่ใกล้เคียงกันก็คือ กลิ่นของขนมปังชินนิมอนและวานิลลา ลองใช้กลิ่นหอมเหล่านี้ให้เป็นประโยชน์


4. เพิ่มความเป็นผู้นำ


เราอาจมีความเทียบเท่ากันมากขึ้นแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงกับผู้ชายเหมือนกัน จำไว้ว่า อะไรที่ทำให้แตกต่างจากพวกเขา คุณนุ่มนวลกว่า บอบบางกว่า มีส่วนโค้งส่วนเว้ามากกว่า และก็อาจเจ้าอารมณ์มากกว่า ฉะนั้นเล่นกับคุณสมบัติการเป็นผู้หญิงที่แตกต่างให้มากขึ้น เพื่อเตือนเขาถึงความเป็นผู้หญิงที่แสนเจ้าอารมณ์ของคุณ


6 วิธี สร้างความเซ็กซี่ ไม่เสื่อมคลาย



5. ยั่วยวนด้วยน้ำเสียง


ทุกคนไม่ได้เกิดมาพร้อมเสียงอันเย้ายวนใจ แต่เราอาจฝึกใช้เสียงในแบบของตัวคุณเองที่ฟังดูแล้วเย้ายวนใจมากขึ้นได้ ลองอัดเสียงของคุณแล้วเปิดฟังดู มันมีเสียงสูงต่ำอย่างไร วิธีการพูดของคุณเป็นอย่างไร และสร้างเสียงในแบบของคุณที่เย้ายวนใจมากขึ้น ควรพยายามหลีกเลี่ยงเสียงแหลมๆ โดยเด็ดขาด

6. ฝึกสมองของคุณ

ความเย้ายวนทางเพศไม่ได้อยู่เพียวแค่เนื้อหนังมังสา แต่เริ่มต้นจากความคิดของคุณด้วย ถ้าคุณเชื่อมั่น คุณก็จะเปล่งประกายความเย้ายวนออกมาได้เอง ฉะนั้นฝึกสมองของคุณให้บอกตัวเองเสมอว่า...ฉันเซ็กซี่



สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์