สุภาพบุรุษเค้าเป็นกันยังไงนะ

สุภาพบุรุษเค้าเป็นกันยังไงนะ



คุณรู้จักเฟรนช์คิสดีหรือเปล่า? คู่รักทั่วโลกต่างฝึกฝนจุมพิตอันแสนวาบหวามกันทั้งนั้น

แต่มันยังมีอีกมากมายหลากหลายวิธีที่จะจูบ จากเทคนิคจนถึงข้อผิดพลาด ต่อไปนี้คือทั้งหมดเกี่ยวกับการ...จูบ

แสนสุขสมด้วยรอยจูบ

การจูบเป็นมากกว่าข้อพิสูจน์ของความเสน่หา มันให้ความสุขอันล้ำลึก สร้างความซาบซ่าน เช่นเดียวกับความรู้สึกของความไว้วางใจ ลองฝึกฝนเทคนิคของการจูบให้เชี่ยวชาญ แล้วคุณจะสามารถยั่วยวนใจใครก็ได้ สำหรับจุมพิตที่ล้ำลึกและวาบหวาม ให้เปิดปากกว้างๆ หน่อย ประกบริมฝีปากกับคู่ของคุณ และอย่ากลัวที่จะปล่อยให้น้ำลายของคุณผสมไปกับน้ำลายของเขา ลิ้นของคุณสามารถสัมผัสกัน และหมุนเป็นวงกลม สัมผัสเพดานปากและกระพุ้งแก้ม การขบเบาๆ ก็ให้ความรู้สึกที่ดีด้วยเช่นกัน

และสิ่งเล็กๆ ที่สร้างความแตกต่างก็คือ ความรัก ใส่หัวใจของคุณเข้าไปกับมัน เสียงกระซิบแผ่วเบา การลูบไล้ และลมหายใจรดต้นคอ เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถเพิ่มความตื่นเต้นได้

สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง

  • ลมหายใจมีกลิ่น เพิ่งกินกระเทียมมาอย่างงั้นหรือ ถ้าคิดว่าจะต้องจูบกับใครแน่ก็รีบเข้าห้องน้ำโดยด่วนและแปรงฟันซะหน่อย ลมหายใจสดชื่นคือสิ่งสำคัญที่สุด
  • ความวิตกกังวล ไม่ว่ามันจะเป็นครั้งแรกหรือครั้งที่สองของการออกเดท ไม่มีอะไรน่ารำคาญเท่ากับคนที่รีบร้อนให้ทุกอย่างจบสิ้น หรือคนที่เกร็งเกินไป ผ่อนคลายและค่อยๆ ไปช้าๆ ดีกว่า
  • น้ำลายเยิ้มเกินไป ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าจูบที่คุณลงเอยด้วยการมีน้ำลายคนอื่นไหลท่วมปาก ให้แน่ใจว่าคุณกลืนน้ำลายแล้วก่อนที่จะแลกลิ้นกับคนอื่น


ความเสี่ยงเรื่องสุขภาพ

การจูบอาจไม่ส่งผ่านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แต่ก็ยังมีอันตรายบางอย่างที่สามารถส่งผ่านทางน้ำลายหรือริมฝีปากได้ อย่างเช่นเริมสามารถติดต่อได้จากการสัมผัสกับเชื้อที่อยู่บนปาก เช่นเดียวกับหวัด และโรคติดเชื้อบางอย่าง ในกรณีที่หาได้ยาก มันอาจกระตุ้นอาการภูมิแพ้ได้

จูบเร้าอารมณ์

จูบจะยิ่งให้ความสุขมากขึ้นบนพื้นที่ซึ่งไวต่อความรู้สึกบนร่างกายเรา จูบชุ่มฉ่ำที่ฝังลงบนต้นคอ หน้าอก หรือหน้าท้อง สามารถกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างมาก เพราะมันปลุกเร้าประสาทสัมผัสหลายอย่างพร้อมกัน หูและติ่งหูก็เป็นแหล่งของความตื่นตัว เพราะมีปลายประสาทมากมาย เช่นเดียวกับออรัลเซ็กซ์อันแสนวาบหวาม

ล้อมกรอบ

จูบทั่วโลก
ชาวอินเดียนที่ลุ่มแม่น้ำอะเมซอนคิดว่าการจูบที่ริมฝีปาก (ไม่ว่าจะใช้ลิ้นหรือไม่ก็ตาม) เป็นเรื่องไม่เหมาะสม และชาวแอฟริกันบางพวกก็คิดว่าจุมพิตอาจทำให้พวกเขาสูญเสียชีวิตและวิญญาณได้ ผู้หญิงชนเผ่า Manjas ในแอฟริกาจึงถูกตรึงริมฝีปากบนด้วยแผ่นไม้ เพื่อไม่ให้พวกเธอได้จูบกับใคร ส่วนเอสกิโมถูจมูกหรือไม่ก็แลบลิ้นใส่กัน เพื่อแสดงถึงความนับถือหรือการต้อนรับ

เขาดูเหมือนจะไม่กระตือรือร้นเรื่องจูบเลย ฉันควรเป็นกังวลมั้ย?

เมื่อเวลาผ่านไป มันเป็นเรื่องปกติที่คู่รักจะสนุกกับจุมพิตที่ดูดดื่มน้อยลง โดยเฉพาะผู้ชายที่มักกลายเป็นคนตระหนี่ในเรื่องจูบไปเสียงั้น ซึ่งอาจทำให้ความมั่นใจของผู้หญิงลดลง เนื่องจากเธอจะคิดเอาว่าเขาไม่ได้รักเธอมากเท่าเมื่อก่อน นั่นอาจเป็นเพราะในช่วงของการเปลี่ยนผ่านจากวัยเด็กเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ เด็กผู้ชายบางคนขาดการกอดและจูบจากพ่อแม่ ที่เชื่อว่าพวกเขาโตเกินกว่าการแสดงความรักแบบนั้นแล้ว ผลก็คือ เมื่อพวกเขากลายเป็นผู้ใหญ่ พวกเขาก็ไม่ค่อยถนัดในการแสดงความรัก แม้แต่กับผู้หญิงที่เขารัก มันขึ้นอยู่กับผู้หญิงที่จะช่วยเขารู้ถึงประเด็นนี้และเอาชนะมันให้ได้



ที่มา
tttonline

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์