ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50


ราศี เมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



สัปดาห์นี้ท่านมีเกณฑ์เดินทางมาก ดังนั้นควรตรวจเช็คยานพาหนะให้พร้อม อีกทั้งการขับขี่ควรตั้งอยู่ในความไม่ประมาทตลอดเวลา ความเชื่อมั่นที่มีอยู่สูงในตัวท่าน

ในสัปดาห์นี้อาจส่งผลเสียได้ในบางเรื่องที่ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้นจะช่วยไม่ให้ขัดแย้งกับคนบางคนที่มีผลต่องานของท่านได้ ช่วงนี้ถ้ามีอารมณ์หงุดหงิดและอึดอัดใจควรหาเวลาผ่อนคลายความตึงเครียดทางอารมณ์ให้เร็วที่สุดจะดีกับตัวท่านอย่างมาก



ราศี พฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายรถและที่ดิน บ้านพักที่อยู่อาศัยตลอดจนท่านที่คิดจะขายบ้านเก่าเพื่อซื้อบ้านใหม่ สัปดาห์นี้มีโอกาสได้ดังใจหวังหากสามารถตกลงราคาและ

อธิบายด้วยข้อเท็จจริงอย่างชัดเจนจนผู้ซื้อเข้าใจและยอมรับได้ อีกทั้งท่านเองก็ต้องผ่อนปรนในบางเรื่องด้วย คู่ครองคนรักอยากให้ท่านไปร่วมงานบุญงานกุศลกับญาติผู้ใหญ่ด้วยกัน ถึงท่านจะอึดอัดใจก็ไม่ควรปฏิเสธ ช่วงนี้ท่านจะได้พบเพื่อนใหม่ที่ช่วยให้งานของท่านประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น



ราศี เมถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



สัปดาห์นี้ท่านเหนื่อยมากกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่เป็นความเหนื่อยที่คุ้มค่า ขอเพียงท่านอย่าย่อท้อต่ออุปสรรค์ปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อธุรกิจการค้าหรือการเจรจาการบ้านการเมือง

ช่วงแรกดูเหมือนจะไม่สำเร็จและมีอุปสรรค์มากมายแต่ถ้าสู้ต่อไปจะสำเร็จแน่นอน การเงินช่วงนี้เก็บไว้ดีกว่านำไปลงทุน แต่หากนำไปเช่าวัตถุมงคลเป็นสิ่งที่ดีแต่ไม่จำเป็นต้องเช่าในราคาที่สูงจนเกินไป และหากมีโอกาสได้เดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศก็จะดีต่อสุขภาพใจของตนเอง



ราศี กรกฏ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



การเดินทางไปทำธุรกิจต่างๆช่วงสัปดาห์นี้ควรนัดหมายให้แน่ชัดไม่เช่นนั้นจะเสียเวลาไปเปล่าๆเพราะบุคคลที่นัดหมายไว้ไม่ว่าง สำหรับท่านที่ต้องติดต่อประสานงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ช่วงนี้ดีได้รับความสนับสนุน

ดังนั้นหากมีเรื่องที่ต้องขอคำแนะนำช่วยเหลือสัปดาห์นี้ไม่ควรรอช้าเดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ ของรักของหวงให้ระวังจะหาย มีของดีไม่จำเป็นต้องบอกให้คนอื่นรู้ทั้งหมด เก็บไว้ชื่นชมคนเดียวก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวจะอันตรายกับตัวเองเปล่าๆ



ราศี สิงห์ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



ท่านมีโอกาสที่จะเริ่มต้นทำบางสิ่งบางอย่างใหม่ๆถือได้ว่าเป็นความคิดที่ดีและควรที่จะสานต่อได้เลย โดยเฉพาะงานที่ท่านรับผิดชอบอยู่ การคิดเสนอโครงการใหม่ๆและนำเสนอกับผู้หลักผู้ใหญ่จะได้รับความสนับสนุนที่ดี

โดยต้องใช้การอธิบายด้วยคำพูดและลายลักษณ์อักษรอย่างชัดเจนทุกอย่างก็จะเป็นไปด้วยดี คู่ครองคนรักอยากให้ท่านพาไปตรวจสุขภาพเช็คระดับน้ำตาลในเส้นเลือดและความดันด้วยกัน



ราศี กันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



การย้ายบ้านใหม่ในช่วงนี้สามารถทำได้สำหรับผู้ที่มีเกณฑ์ย้ายบ้าน แต่หากไม่ได้มีการย้ายก็ควรจัดบ้านเปลี่ยนมุมเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านต่างๆ ก็จะเป็นการทำให้ท่านได้รับสิ่งใหม่ๆที่ดีๆยิ่งขึ้น

อีกทั้งเป็นการส่งเสริมกิจกรรมในครอบครัวที่ดีอย่างหนึ่งด้วย งานช่วงนี้ไปได้ดีโดยเฉพาะท่านที่ทำธุรกิจกับเครื่องประดับงานศิลปะตลอดจนสินค้าอุปโภคบริโภคเรียกได้ว่าส่งอะไรมาขายก็ขายได้ ที่ขายไม่ออกในช่วงที่ผ่านมาสัปดาห์นี้ขายได้แน่นอน ขอเพียงเอากำไรแต่พอดีไม่มากจนเกินไป



ราศี ตุลย์ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



สัปดาห์นี้เป็นเสมือนช่วงเวลาของครอบครัวอีกช่วงหนึ่งถึงแม้จะพึ่งผ่านเทศกาลสงกรานต์ไปเดือนเดียวก็ตาม เพราะท่านจะมีกิจกรรมเกี่ยวกับบุตรธิดาและพี่น้องญาติผู้ใหญ่หลายงานที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องซึ่งถือเป็นเรื่องปรกติอย่าได้ปฏิเสธ โดยเฉพาะ

จากคู่ครองคนรักของท่านที่จะเป็นผู้รบเร้าให้ท่านทำ ไม่เช่นนั้นเดี๋ยวจะทะเลาะกันโดยไม่จำเป็น การเงินดีแต่ทีแรกดูจะไม่ได้หรือไม่ค่อยดีพอเอาเข้าจริงๆก็ได้รับความช่วยเหลือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพบูชาหากท่านได้ตั้งจิตอธิฐานให้ท่านช่วยก็จะสำเร็จ



ราศี พิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ดี จะมีผู้มีความรู้ความสามารถเข้ามาช่วย สำหรับท่านที่คิดเปลี่ยนงานหรือขยายธุรกิจที่แตกต่างจากที่เคยทำมา สามารถทำได้เลยไม่ต้องรีรอเพราะ

การเริ่มต้นในสัปดาห์นี้ถือเป็นฤกษ์ดีเริ่มต้นดีก็มองเห็นความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแล้ว สุขภาพอาการปวดหัวจะทุเลาลงในช่วงนี้ แต่ควรพักผ่อนให้เพียงพอจะได้มีพลังกายที่ดีเอาไว้สู้กับภารกิจที่หนักรอท่านอยู่



ราศี ธนู 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



หากท่านมีความรู้สึกที่อยากจะทำบุญช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสแต่ยังหาเวลาไม่ได้ ในสัปดาห์นี้ไม่ควรรอช้าหาเวลาและไปทำได้เลยเป็นสิ่งที่ดีที่จะมาช่วยเสริมความสำเร็จในหน้าที่การงานให้แก่ท่านอย่างไม่น่าเชื่อ

ยิ่งการเงินด้วยแล้วเพศตรงข้ามจะช่วยได้มากโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่าท่าน หากได้ติดต่อเจรจาจะได้รับความสนับสนุนที่ดี สุขภาพระวังอาการของโรคกะเพราะจะกำเริบรับประทานอาหารให้ตรงเวลาด้วย คู่ครองคนรักอยากให้ท่านมีเวลาให้มากกว่านี้



ราศี มังกร 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



สัปดาห์นี้การเดินทางไปติดต่องานต้องระวังการพบเจอกับบุคคลแปลกหน้าที่จะเข้ามาหาและนำเสนอของบางอย่างให้ อย่าได้หลงเชื่อและนำกลับมาโดยเด็ดขาดไม่เช่นนั้นจะทำให้เดือดร้อนได้

การเงินดีจากการค้าระหว่างประเทศและบุคคลจากแดนไกล แต่ก็มีค่าใช้จ่ายมากเช่นกันยับยั้งชั่งใจไว้บ้างเวลาจะจ่ายเงินจะได้ไม่เดือดร้อนช่วงปลายเดือน คู่ครองคนรักมีคำแนะนำดีๆเกี่ยวกับการลงทุนบางอย่างหาเวลาปรึกษากันบ้าง



ราศี กุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



ท่านมีความเชื่อมั่นในสิ่งที่ท่านกำลังจะทำถึงแม้จะได้รับการทักท้วงจากหลายๆคน แต่ท่านควรจะฟังบุคคลคนหนึ่งที่เป็นผู้หญิงสูงวัยมีความภูมิฐานเพราะความคิดเห็นและข้อแนะนำจะมาอุดจุดอ่อนที่ท่านคาดไม่ถึงได้

ทำให้สิ่งที่ท่านจะทำต่อไปมีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น การเงินมีลูกค้าใหม่ๆเข้ามามาก แต่ให้ระวังตรวจสอบเครดิตฐานะการเงินให้ดีไม่เช่นนั้นถ้าไม่เก็บเงินสดโอกาสหนี้ศูนย์ก็มีแน่นอน การออกรถใหม่สัปดาห์นี้ฤกษ์ดีจะได้ของดีไม่มีเรื่องจุกจิกกวนใจ



ราศี มีน 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ดวงชะตา 12 ราศี 7 พ.ค.- 13 พ.ค.50



ในหัวของท่านมีแต่เรื่องเงินๆทองๆให้คิดมากมาย โดยเฉพาะท่านที่มีรายได้ประจำมีโอกาสได้รายได้จากงานที่เป็นอาชีพเสริมมากกว่างานประจำที่ทำอยู่ ดังนั้นสัปดาห์นี้ทำอะไรที่เป็นเม็ดเงินได้อย่ารอช้าเป็นเวลาของท่านแล้ว การได้ไปกราบไว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ในสถานที่ใกล้น้ำหรือติดกับน้ำจะนำโชคลาภความสุขมาสู่ท่านและครอบครัว การทำบุญกับผู้สูงอายุจะทำให้ท่านติดต่อเจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่ได้ดีขึ้นในสัปดาห์นี้ สุขภาพระวังอาการความดันและเบาหวานจะกำเริบสำหรับท่านที่มีประวัติโรคนี้อยู่



สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์