8 สุดยอดกลเม็ดเด็ด เคล็ดจีบสาว

8 สุดยอดกลเม็ดเด็ด เคล็ดจีบสาว




1. มีดีในตัว ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มจากตัวคุณก่อน

ค่อย ๆ ดึงเอาส่วนดีออกมา จากภายในสู่ภายนอก ผ่องถ่ายความดี ความเชื่อมั่นในตัวเองสู่คนรอบข้าง รักและภูมิใจในความเป็นตัวของตัวเอง เชื่อก่อนว่าตัวคุณน่ะ มีดี ก่อนที่จะไปพรีเซนต์ให้ใครเห็น คุณต้องเห็นสิ่งนั้นในตัวเองเสียก่อน รู้เท่าทันตัวเอง

นี่คือก้าวแรกสู่การเป็นผู้ชายชั้นยอดที่ผู้หญิงที่ไหนก็ต้องสยบให้ แม้จะไม่ใช่เรื่องยาก แต่บางทีก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะการที่คุณพยายามหาความดีในตัวกับการหลงตัวเอง มีเพียงเส้นบาง ๆ มากั้น เพราะถ้าคุณล้ำ เส้นมากไปคุณอาจก้าวเข้าสู่ การหลงตัวเอง แบบไม่รู้ตัว รู้ไหมว่า ผู้ชายที่หลงตัวเองเป็นที่น่ารังเกียจอันดับต้น ๆ ของผู้หญิงเลยล่ะ


2. อย่ากลัว ความกลัวเป็นต้นเหตุของความล้มเหลว

คุณต้องอย่ากลัวแม้คุณจะไม่คุ้นเคยกับการที่ต้องหน้าแตก หรือ ผิดหวังเวลาจีบผู้หญิงก็ตามที เชื่อเถิดว่า ปรมาจารย์ด้านการจีบผู้หญิงทั้งหลายแหล่เคยประสบปัญหาแบบนี้มาก่อน และยิ่งกว่านี้หลายร้อยเท่านัก แต่ความผิดพลาดคือประสบการณ์ชั้นดีที่จะทำให้คุณเป็นผู้ชายที่ประสบความสำเร็จด้านการหลี

เพราะฉะนั้นขจัดความกลัวที่มีให้หมดไป แล้วเดินเข้าไปหา เธอ เดี๋ยวนี้ และไม่ว่าเธอคนนั้นจะเป็นใครจากไหนมา ไม่ต้องคำนึงถึงว่าคุณ จะเหมาะสมกับเธอหรือไม่ ความไม่บังควรทั้งหลายอยู่ที่คุณควบคุมแล้วล่ะ ถ้าคุณไม่เข้าหาเธอก่อน หรือแสดงความรู้สึกอะไรบางอย่างที่ดี ๆ ออกไป รับรองงานนี้เตรียมปอกแห้วไว้กินได้


2 ข้อผ่านไป คุณค่อย ๆ ละลายพฤติกรรมความกลัวและหาความดีในตัวคุณเจอแล้วใช่ไหม เมื่อก้าวผ่านด่านที่คุณสร้างขึ้นเองได้แล้ว เชิญเรียนรู้กลเม็ดเด็ด ๆ ขั้นต่อไปได้เลย.....


8 สุดยอดกลเม็ดเด็ด เคล็ดจีบสาว



3. ชายหนุ่มต้องมั่นใจ แน่นอนอยู่แล้วข้อนี้

เราจะไม่บอกคุณว่า คุณต้องเริ่มจากมองตา จากนั้นเดินหา แล้วก็ขอเบอร์เธอมา อะไรเทือกนี้ เพราะความมั่นใจที่เราบอกว่าคุณต้องมี คือคาถาครอบจักรวาล ที่คุณจะรู้ได้เองว่า สิ่งไหนหรือกิริยาอะไรที่คุณทำแล้วมั่นใจ ขอให้คุณทำมันออกมา ผู้หญิงเธอจะรับรู้ได้เอง เพราะผู้หญิงจะมองหาผู้ชายที่มั่นใจเป็นอันดับแรก ความยากอยู่ตรงที่การแสดงออกด้วยท่าทาง

อาจไม่ได้หมายถึงความมั่นใจเสมอไป นั่นเป็นกลไกอย่างหนึ่งที่คุณสร้างขึ้นมาเพื่อกลบเกลื่อนความกลัวต่างหากเล่า ความมั่นใจในที่นี้คือ การทำตัวตามสบาย ดูธรรมชาติ ไม่ลน ไม่ฝืน ไม่ประดิษฐ์กิริยาท่าทาง คำพูดซะจนเว่อร์และหวานเลี่ยน น่าอีเดียดออกจะตายไป ความมั่นใจในที่นี้รวมไปถึง การเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในสายตาของตัวเองว่ามองอะไรแล้วไม่พลาด คุณต้องมั่นใจว่าวิจารณ ญาณของคุณนั้นเป็นเลิศอีกด้วย


4. สงบ...สยบความเคลื่อนไหว

ผู้ชายส่วนใหญ่มัวแต่ใช้เวลาหมดไปกับการนั่งวิเคราะห์การกระทำและคำพูดของตัวเองที่พูดออกไปซะจนไม่ลืมหูลืมตาทำอะไร ทีตอนทำตอนพูดล่ะควบคุมตัวเองไม่ได้ เหมือนหลุดเป็นใครมาก็ไม่รู้ คุณควรมีสติในขณะจีบหญิง จากนั้นแล้วอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ใช้ความนิ่งเข้ามาช่วยเมื่อคุณแสดงท่าทีออกไปแล้วว่าคุณสนใจเธอ

คราวนี้ถึงเวลาแล้วที่ฝ่ายหญิงจะเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาคุณบ้างแล้ว หลังจากที่คุณปล่อยหมัดแรกออกไปแล้ว คราวนี้ถึงตาคุณนิ่ง แล้วนั่งรอปฏิกิริยาของฝ่ายหญิงไปก่อน แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าเธอมีความรู้สึกช้าเหลือเกิน ให้คุณค่อย ๆ มีทีท่า แต่อย่ากระโตกกระตากจนไก่ตื่น ขวัญกระเจิงแย่ ดีไม่ดี หากหญิงที่คุณหมายปองอยู่เป็นสาวไฟแรงอยู่แล้วก็โป๊ะเชะ เธอจะเข้ามาจีบคุณเองเลยล่ะ นี่แค่หย่อนเบ็ด เฉย ๆ นะเนี่ย


8 สุดยอดกลเม็ดเด็ด เคล็ดจีบสาว



5. รอดูท่าที หย่อนเบ็ดไปแล้วใช่มั้ยคุณ

คราวนี้เป็นเสือนอนกินได้ ผู้รู้บอกว่า ความรู้สึกอยู่ที่การกระทำ ผู้หญิงรู้สึกอย่างไรจะบอกได้จากการกระทำของสาวเจ้า ผู้ชายอกสามศอกไม่คิดเล็กคิดน้อยกับเรื่องไม่เป็นเรื่องหรอก เขาตัดสินใจรวดเดียวจากการกระทำ วัดใจกันไปเลย จะหัวจะก้อย แต่คุณต้องประเมินได้แม่นยำ ห้ามหลงตัวเองเด็ดขาด จากนั้นก็ลุย!


6. พัฒนาตัวเอง แผนแห่งความก้าวหน้าในสนามรัก รวมทั้งสนามชีวิต

ช้าก่อน อย่าเพิ่งเถียง เราไม่ได้หมายจะให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองเพียงเพื่อให้ผู้หญิงสนใจ ก็รู้อยู่แล้วว่าการทำแบบนั้นมันไปไม่รอดสักเท่าไหร่ ในเมื่อผู้ชายมีสัญชาตญาณของการเป็นผู้นำ ฉะนั้นคุณจะต้องมีศักยภาพในตัวเองเพื่อให้ผู้หญิงมองปร๊าดมา

แล้วเชื่อได้ว่า คุณเป็นผู้ใหญ่พอที่จะดูแลเธอได้ (แม้จะในคราบลุคส์เด็ก ๆ ของคุณก็ตามที) คุณต้องตั้งเป้าหมายในชีวิตสักอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหลักฐานความมั่นคงในชีวิต อารมณ์ ความฝัน อุดมการณ์ ความคิด สิ่งเหล่านี้จะส่งให้คุณน่าเชื่อถือด้วยตัวของมันเอง เหมือนคนที่ราศีจับและดูมีอะไรในตัวมากกว่าการหลีหญิงไปวัน ๆ น่ะคุณ!


8 สุดยอดกลเม็ดเด็ด เคล็ดจีบสาว



7. อารมณ์ดี จะเป็นผู้ชายมากเสน่ห์ให้ผู้หญิงมาหลง ไม่เห็นจะยาก

ก็แค่อารมณ์ดี ยิ้มแย้ม ดูเป็นคนง่าย ๆ เข้าถึงได้ การทำตัวเองให้น่าค้นหาและลึกลับจะน่าหอมหวนก็ในช่วงแรกเท่านั้น พอเธอรู้จักตัวคุณดีแล้ว เธอก็จะผละจากคุณหรือตีตัวออกห่างก็เท่านั้นเอง จงเป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่เอาแต่ใจตัวเอง ละลายความเก๊กสุดเห่ยออกไป

ไม่ต้องคิดมาก ทำอย่างโน้นไม่ดี ทำอย่างนี้ไม่ได้ เข้าใจโลกและคนอื่น อย่าทำตัวซับซ้อนเป็นมนุษย์เข้าใจยาก ใครหน้าไหนก็ไม่อยากเข้าใกล้ หรือกระทั่งจะเสวนาด้วย ผู้หญิง 90% มักเข้าหาผู้ชายที่อารมณ์ดี และความอารมณ์ดีก็เป็นสิ่งดึงดูดผู้หญิงอันดับต้น ๆ เช่นกัน


8. sex appeal เป็นชายมาดแมนอกสามศอกทั้งที ไม่จำเป็นต้องทำหน้าเหมือนภาชนะหุงต้ม

คุณต้องสมบุกสมบัน รักสะอาดกับเจ้าสำอางมันคนละเรื่องกัน การมีเสน่ห์ยั่วยวนก็แค่ใช้ความเป็นแมนให้เต็มที่ ที่ได้เกิดมาเป็นผู้ชายก็เท่านั้น เป็นผู้ชายที่ลุยได้ในทุกสถานการณ์ มีอารมณ์สุนทรีย์ หรือมีอารมณ์ขัน มีความเป็นแบดบอยนิด ๆ ในบางเวลา การทำตัวเป็นแบดบอยไม่ได้หมายความว่า ผู้หญิงจะรัก

เธออาจแค่ชอบและรู้สึกว่ามีสีสัน ภาพความเป็นแบดบอยอาจดูไม่จริงจัง นั่นทำให้ผู้หญิงอยากค้นหาและท้าทายเธอ แต่เธอรู้ดีว่านี่ไม่ใช่ในแบบที่เธอต้องการ ผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษต่างหากที่จะรักเธอได้ เพราะฉะนั้นมีนิดหน่อยให้ชีวิตมีรสเผ็ดบ้างก็พอ เพียงแค่นี้ sex appeal ก็จะปรากฏออกมา แค่หญิงเห็นก็สั่นสะท้านและพร้อมจะมาสยบคุณแล้วล่ะ

สรุปแล้วการจะจีบหญิงให้มีชั้นเชิง คุณแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแค่....

รักอย่างที่ผู้ชายควรจะรัก

ทำอย่างที่ผู้ชายควรจะทำ



คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องถามตัวเองแล้วล่ะว่า พร้อมหรือยัง ที่จะก้าวกระโดดสู่วงจรนี้ แล้วถามตัวเองให้แน่ใจอีกครั้งก่อนตัดสินใจ เพราะผู้ชายดี ๆ มักไม่ล้อเล่นกับความรู้สึกใคร ถ้าเขาตัดสินใจแล้ว นั่นหมายความว่า จะไม่มีอะไรมาบั่นทอนเขาได้ง่าย ๆ ในสนามรักแห่งนี้.




สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์