4 กิจวัตรความงามที่เขาไม่ปลื้ม

4 กิจวัตรความงามที่เขาไม่ปลื้ม

สาวๆอาจจะไม่รู้ตัวว่า บางครั้งการที่เรารักสวยรักงาม อยากแต่งตัวสวยๆ อยากทำอะไรกับตัวเองให้ดูดี แต่ผู้ชายเขาไม่ปลื้มทุกอย่างหรอกนะคะ และเขาก็ไม่อยากจะบอกเราเสียด้วยสิ

1. ขนตาปลอม แต่งหน้าหนาเตอะ

ถ้าไม่ใช่คนที่ใส่ขนตาปลอมเก่งๆ อย่าเพิ่งใส่เวลาอยู่กับแฟนดีกว่านะคะ มันดูไม่ธรรมชาติเอามากๆ สาวๆบางคนใส่ขนตาปลอมทั้งหนาทั้งยาว สำหรับสาวๆที่ชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ แต่งให้อย่าเกินงาม จนปกปิดความงามที่แท้จริง หรือปกปิดสิ่งที่คุณไม่มั่นใจแต่เขาไม่เคยที่จะแคร์เสียด้วยซ้ำ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติมากกว่าแต่งเกินงามค่ะ

2. กลิ่นน้ำยาทาเล็บ

ผู้หญิงเราน่ะ จะร้อน จะเจ็บ จะเหม็นแค่ไหน เราก็ทนได้เพื่อความงาม แต่เขาน่ะไม่หรอกค่ะ ถ้าจะทาเล็บ ก็อย่าทาตอนอยู่ด้วยกัน หรือแม้แต่ตอนล้างน้ำยาก็เถอะ มันจะเหม็นจนเขาปวดหัว และพาลหงุดหงิดไปเลยก็ได้

3. กลิตเตอร์

ข้อนี้สำหรับสาวๆที่มักไปปาร์ตี้และชอบที่จะมีกลิตเตอร์วิบวับๆบนเรือนร่างหรือเส้นผม แต่ถ้าวันปกติที่ไปเดทกันหรืออยู่ด้วยกัน อย่าใช้จะดีกว่าค่ะ เพราะมันทิ้งร่องรอยไว้กับเสื้อผ้าและบนตัวเขาที่เขารู้สึกว่ามันไม่แมน และน่ารำคาญเสียด้วย

4. บีบสิว

เราเองก็ไม่ชอบเห็นผู้ชายบีบสิวเหมือนกัน บางคนถึงขั้นขยะแขยง ฉะนั้นเราเองก็ไม่ควรทำ แม้จะเป็นเม็ดเล็กๆ สิวเสี้ยนหรืออะไรก็ตาม เอาไว้ทำเวลาอยู่คนเดียวดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์