♣ เมื่อเพื่อนชาย ... กลายมาเป็นแฟน ♣

♣ เมื่อเพื่อนชาย ... กลายมาเป็นแฟน ♣


กอดคอเป็นเพื่อนรักกันมาหลายปีดีดัก ดั๊นรู้สึกแปล๊บ ๆ ขึ้นมาในใจเข้าจนได้ แล้วจะดีไหม ถ้าจะเปลี่ยนสถานะเพื่อนผู้ชายให้มาเป็นแฟนหนุ่มข้างกายเสียที พิจารณาดูก่อนว่าคุณจะยอมรับความสัมพันธ์เหล่านี้ได้หรือเปล่า

          เพื่อนซี้ที่คุณเคยขอคำปรึกษาเรื่องปัญหาหัวใจ ที่คุณเคยซบไหล่ร้องห่มร้องไห้เมื่ออกหัก จะหายไปหนึ่งคน เพราะเขาได้กลายมาเป็นปัญหานั้นเองแล้ว

          ชม้ายชายตามองหนุ่มหล่ออย่างเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว เพราะตอนนี้เพื่อนที่คุณเคยสะกิดบอก “คนนั้นหล่อเนอะ” เขาจะเปลี่ยนมาเป็นหึงคุณแทน

          โลกส่วนตัวที่เคยใช้ในสถานะเพื่อน จะถูกเปลี่ยนมาใช้ในสถานะแฟนทันที และน่าแปลกที่มันจะคับแคบขึ้นมากกว่าตอนเป็นเพื่อนกัน

          ครั้งที่ยังเป็นเพื่อนกัน คุณสามารถมีเพื่อนใหม่เพิ่มได้ไม่อั้น แต่พอเป็นแฟนกัน จะมีเพื่อนเพิ่มแต่ละคน อาจจะต้องรายงานให้เขารับรู้ทันที

          เคยทำตัวบ้าบอ หลุดโลกยังไง เพื่อนรับได้ทุกอย่าง แต่พอเป็นแฟนกันข้อจำกัดจะเพิ่มขึ้นอีกหลายข้อ เพราะต้องเตรียมพร้อมไว้ เผื่อเขาต้องพาว่าที่ลูกสะใภ้ไปพบท่านแม่

          เคยบอกความลับได้ทุกเรื่อง แต่คราวนี้ต้องมีปิดกันบ้าง แอบไปควงหนุ่มอื่นมา จะกล้าบอกได้ไง เดี๋ยวนี้ไม่ใช่เพื่อนซี้กันแล้วนะยะ

          ถ้าเป็นเพื่อนกัน การที่จะคบกันยาวนานตลอดไปมีเปอร์เซ็นต์สูง แต่เมื่อเปลี่ยนสภาพมาเป็นแฟนกันแล้ว เปอร์เซ็นต์คบกันคงทนลดลงแล้วล่ะ เหลือเท่าไรไม่รู้ด้วยสิ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์