เขาเจ้าชู้เล่นๆ หรือนอกใจจริง

เขาเจ้าชู้เล่นๆ หรือนอกใจจริง


1. เมื่อเขามองสาวอื่น



ชายหนุ่มของคุณออกอาการลิ้นห้อยเมื่อเห็นสาวเซ็กซี่เดินผ่าน ถึงแม้ว่าเขาจะมองตาไม่กะพริบ และไม่ได้ปิดบังเลยแม้แต่น้อย สำหรับพวกเขาแล้วตราบใดที่มันยังเป็นแค่ความคิดในหัวโดยยังไม่มีการกระทำ

ก็ยังถือว่าไม่ใช่ความผิดอะไร ผู้ชายจะแบ่งได้ 2 แบบด้วยกันคือ แฟนหรือสามีที่รักเดียวใจเดียวมั่นคงไม่เคยเหลียวมองใคร กับอีกประเภทคือ หนุ่มๆ ที่ "ชอบแหล่สาว" เป็นชีวิตจิตใจ



2. อีเมล์หาแฟนเก่า



จริงๆ แล้วการอีเมล์ถึงสาวอื่นก็ยังไม่ถึงกับนอกใจมากนัก (ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับคำพูดและเรื่องราวที่เขียนอีกนั้นล่ะ) แต่สำหรับหลายคน การติดต่อสัมพันธ์กับแฟนเก่าที่มากไปกว่าแค่ทักทายกันก็เกินพอที่จะทำลายชีวิตคู่นั้นได้แล้ว

ถ้าแค่ส่งอีเมล์ทักทายกันไม่กี่ครั้งก็ยังพอรับไหว แต่ถ้าส่งกันทุกวัน หรือเขาพยายามตามหาเธอทางอินเตอร์เน็ต ถึงไม่ได้นอกใจกันจริงๆ แต่ก็ใกล้เคียงล่ะ




เขาเจ้าชู้เล่นๆ หรือนอกใจจริง


3. สนิทกับเพื่อนสาวที่ทำงาน



ถึงแม้ว่าการทำงานจะทำให้เขาไม่สามารถหลบเลี่ยงการมีเพื่อนผู้หญิงในที่ทำงานได้ก็จริง แต่ถ้าหากเขาเริ่มสนิทสนมกับใครคนหนึ่งมากเป็นพิเศษจนถึงขั้นไปทานอาหารกันสองต่อสองบ่อยๆ (ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องงานมาอ้างก็เถอะ)

แต่การสนิทสนมที่คิดว่าไม่มีพิษภัยนี้มักจะมีความลึกซึ้งพิเศษ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยแม้แต่จะคิดที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอแต่รับรองได้ว่า หากวันใดที่คุณทั้งสองทะเลาะกัน เธอจะเป็นคนที่เข้าใจเขาได้ดีที่สุดเชียว




4. ไปบาร์โป๊



ในขณะที่ 50% ของผู้ชาย (ที่รักมั่นใจเดียว) คิดว่าการไปบาร์โป๊เป็นการนอกใจแน่นอน แต่หนุ่ม อีก 50% กลับคิดว่ามันเป็นแค่การสนุกสนานที่เหมือนกับการไปดูกีฬากลับกลุ่มเพื่อนชายเท่านั้นเอง

ผู้ชายส่วนใหญ่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรเลยกับการไปนั่งดู ผู้หญิงเต้นโชว์แบบเปลี้องผ้า ตราบใดที่เขาไม่ได้ไปบ่อยมาก และแค่ไปนั่งดูแล้วกลับบ้านจริงๆ นะ....




สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์