สีเล็บอัพลุค เพิ่มเสน่ห์

สีเล็บอัพลุค เพิ่มเสน่ห์


สาวช้ำรัก



Do :สีเขียวปรี๊ด

เป็นสีของสาวช้ำชั้นโคม่า แต่ถ้าทาไปแล้วจะทำให้คุณมีสติ มีปัญญา โดยที่ไม่ต้งอพยายามมากเกินไป สีชมพูสาสเทล สีนี้จะทำให้ความรักเขามาหาเป็นสีที่บอกว่าคุณกำลังอินเลิฟอยู่ด้วยสีอ่อน ๆ เช่น ม่วงอ่อน ชมพูอ่อน เป็นสีที่ทำให้คุณได้พักจากเรื่องราวเหนื่อย ๆ ทั้งหลาย



Don' t :สีฟ้า

จะทำให้คุณอารมณ์เหวี่ยงไปเหวี่ยงมา ประมาณว่าสามารถนั่งร้องได้ตลอดเวลา สีแดง เพราะมันเหมือนกับคุณพยายามอัพตัวเองเร็วเกินไป ก็เลยทำให้เหนี่อยได้ บางครั้งไม่ต้องหายเศร้าเร็วนักก็ได้ สีแบบเฟรนช์ เพราะความที่มันสะอาดเกินไปอาจทำให้คุณรู้สึกวิ่งหนีปัญหาอยู่ สีเขียวใบไม้ เพราะจะเหมือนคุณอยากอยู่กับตัวเอง จะไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ได้


สีเล็บอัพลุค เพิ่มเสน่ห์


สาวทำงาน




ทาเล็บสีดำไปเลย

และอย่าลืมกรีดอาดไลเนอร์จิดสุดฤทธิ์ด้วย จะอัพคุณให้เหล่าขาเมาท์ในออฟิศไม่กล้าเข้าใกล้คุณแน่นอน อย่างน้อยก็ทำให้คุณสบายใจไปได้พักนึกล่ะถ้าอยากดูมือโปรเรื่องงาน ควรทาสีแดงเลือดนก เพราะมันทำให้คุณดูมีความมั่นใจในตัวเอง และถ้าเป็นสาวออฟฟิสให้ทาสีน้ำตาลทอง ส่วนถ้าเป็นสาวทำงานสร้างสรรค์ อาจต้องเพิ่มสีประกายกากเพชรเข้าไป


อยากลืมทุกข์


ใครที่อยากลืมความทุกข์ในใจแบบว่าฉันขอขุดทุกอย่างออกมากองไว้ แล้วเดินจากเลย ให้ทาเล็บแต่ละนิ้วสีไม่ซ้ำกัน เพราะว่ามันจะทำให้คุณเป็นคนหลายอารมร์แบบว่าลืมไปเลยว่าคนรอบตัวคุณจะรู้สึกยังไงกับคุณ คุณจะไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น



สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์