นี่ก็เป็นเทรนด์...ผ่าตัดเท้าเล็กเพื่อใส่ส้นสูง !!!

นี่ก็เป็นเทรนด์...ผ่าตัดเท้าเล็กเพื่อใส่ส้นสูง !!!



นี่ก็เป็นเทรนด์...ผ่าตัดเท้าเล็กเพื่อใส่ส้นสูง !!!

นอกจากสาวๆ หนุ่มๆ ทั้งหลายยังมองว่า การสวมส้นสูงของผู้หญิงช่วยเพิ่มความสวยสง่าและยังทำให้ผู้สวมใส่ดูมีอำนาจมากขึ้น

แต่รองเท้าส้นสูงของนักออกแบบอาจจะคับเกินไปสำหรับเท้าที่บานและใหญ่จนทำให้เกิดความเจ็บปวดทรมานในการสวมใส่และรองเท้าขนาดใหญ่ขึ้นไม่ใช่คำตอบสำหรับสาวๆ ยุคนี้ แต่กลับเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมรูปเท้าให้เล็กแคบลงและได้สัดส่วนมากขึ้นเพื่อให้สวมรองเท้าได้สวยงามพอดิบพอดี

ดังนี้ กระแสทำศัลยกรรมเท้า จึงกำลังเป็นที่นิยมในสหรัฐ มีคลินิกอย่าง เบเวอร์ลี่ ฮิลส์ แอสเธติก ฟุต เซอร์เจอรี่ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เปิดให้บริการด้านนี้ภายใต้สโลแกน ‘ขั้นตอนเป็นซินเดอเรลล่า’ เจ้าหญิงผู้สวมรองเท้าจากเจ้าชายได้พอดีคลินิกแห่งนี้มีลูกค้าทั้งดารา นางแบบและนักกีฬา

อาลี ซาดรีห์ เจ้าของคลินิกและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเท้า กล่าวว่า เรานำไขมันจากช่องท้องคนไข้มาฉีดเสริมที่อุ้งเท้าเพื่อลดความเจ็บปวดในการยืนอยู่บนส้นสูง ผ่าตัดกระดูกปูดโปนและตัดเนื้อเท้าที่หนาบริการทำให้นิ้วเท้ายาวขึ้นและตรงขึ้น รวมถึงการใช้โบท็อกซ์ฉีดเข้าไปในฝ่าเท้าเพื่อลดการเกิดเหงื่อที่ทำให้เหนอะหนะและมีเชื้อรา การฉีดโบท็อกซ์ทำให้กล้ามเนื้อเป็นอัมพาตชั่วคราว หากเป็นที่ใบหน้าโบท็อกซ์ทำให้ริ้วรอยตีนกาหายไป แต่ที่เท้าหรือมือจะช่วยลดเหงื่อได้

ธุรกิจผ่าตัดแก้ไขรูปเท้ากำลังบูมเช่นเดียวกัน ในอังกฤษตามข้อมูลของสมาคมศัลยกรรมความงาม แม้ว่าศัลยแพทย์กระดูกจะเตือนว่า การผ่าตัดน่าจะเป็นไปเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดและแก้ไขรูปเท้าที่ผิดปกติ ไม่ใช่เพื่อความงาม ไมก์ แพนตันประธานสมาคมการรักษามือและเท้าอังกฤษ กล่าวว่า เท้าเป็นโครงสร้างที่ซับซ้อน เราไม่สามารถเปลี่ยนบางส่วนโดยไม่กระทบส่วนอื่นๆ




ขอบคุณบทความจาก  Voice TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์