หนุ่ม สาว แต่ละราศี (16 ส.ค-15 ธ.ค..)

หนุ่ม สาว แต่ละราศี (16 ส.ค-15 ธ.ค..)



หนุ่มราศีสิงห์(16 สิงหาคม -15 กันยายน)ผู้ชายราศีสิงห์อย่างคุณเป็นธาตุไฟ เป็นคนกร้าวกระด้างมีความคิดเป็นของตัวเอง โผงผางตรงไปตรงมา เป็นผู้ชาย100% เต็ม เป็นผู้ชายมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองชอบ เป็นผู้นำ แสดงความเนี้ยบแต่ว่าอาฆาต เป็นคนที่ดูเหมือนเยือกเย็น แต่ข้างในร้อนระอุเหมือนภูเขาไฟ ฉะฉานชัดเจนในคำพูด ไม่เกรงกลัวใครถ้าถูกล่ะก็คุณจะลุยหัวชนฝาทีเดียว คุณเป็นคนที่ชอบวางฟอร์ม และอวดดีมาก ต้องปรับปรุง แต่ขณะเดียวกันคุณเป็นคนที่มีดีให้อวด มีความมั่นใจในตัวเองและก้าวทุกก้าวของคุณจะสง่างาม

เค้าบอกว่าบุคลิกภาพของคุณนั้นจะเป็น ผู้ชายที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง
ท่าทีของการเดินหรือการปกครองคนของคุณ จะมีมาดเป็นของตัวเองที่เป็นเสน่ห์มาก

บุคลิกภายนอกของหนุ่มราศีสิงห์
เค้าบอกว่าดูเหมือนใจดี แต่จริงๆแล้วชอบเผด็จการ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ ได้ด้วยอารมณ์ร้อรแรงแบบจุดเยือกแข็ง ในขณะเดียวกันคุณเป็นผู้ชายที่มีจิตใจ กว้างขวาง พร้อมที่จะโอบอุ้มคนได้ ให้อภัยคนได้ แต่คุณเป็นคนที่ชอบคนที่รู้จักสำนึกกี่ครั้งกี่หนจึงจะพอ ผู้หญิงที่จะมาเป็นคู่ครองของคุณนั้นมีรายละเอียดเยอะ

คุณเป็นผู้ชายประเภทเจ้าบุญทุ่ม กล้าได้กล้าเสียในเรื่องความรัก ถ้าคุณจะพิชิตใครแล้วหละก็ คุณจะวางแผนอย่างแยบยลเลยทีเดียว
เค้าเรียกว่า ส่งดอกไม้เช้าเย็นรับ ส่งดอกไม้เย็นเช้ารับ และคุณเป็นประเภทขยันขันแข็ง พร้อมจะไปหาคนรักของคุณ ที่ว่า ช่วงนั้นหลั่งไหลมาก เหมือนโดนของโดนเสน่ห์ ที่จริงไม่ใช่หรอก อยากจะได้เค้ามาเป็นเจ้าของ อยากที่จะเอาชนะ ยิ่งถ้าคุณมีคู่แข่งล่ะก็คุณจะไม่ยอมแพ้

ฉะนั้นผู้หญิงที่จะมาเคียงข้างคุณ
ต้องเป็นผู้หญิงที่มีพลัง มีการวางตัวที่ทำให้คุณค้นหาอยู่ตลอดเวลา คุณชอบเล่นซ่อนหาหรือจ๊ะ คุณชอบที่จะทายใจว่า เอ๊ะ...เค้าคิดอะไรอยู่น้า เค้าคิดอะไรอยู่ คุณเป็นคนที่ชอบให้ใคร ทิ้งปริศนาหัวใจไว้ตลอดเวลาอย่าง เช่น เมื่อคืนนี้ไม่รู้ใครโทรมาหาฉัน เพราะต้องการแสดงให้เห็นว่า คนนี้มีใครเป็นคู่แข่งคุณหรือไม่

ฉะนั้นถ้าเป็นผู้หญิงประเภทไหนก็ตาม แต่ถ้าเป็นคู่รักของหนุ่มราศีสิงห์ พยายามเล่นสงครามจิตวิทยาอยู่เรื่อยๆ เค้าจะอยู่ในอุ้งมือคุณ
ในขณะเดียวกันหนุ่ม ราศีสิงห์ที่จะล่าเหยื่อเลี้ยงเด็กสาวๆ หรูหรา ใบหน้าคมคาย เป็นคนที่ชอบคุ้มครองปกป้องคนได้ และก็มีความเชื่อว่าผู้ชายหลายใจไม่เป็นอะไรแต่ผู้หญิงหลายใจไม่ได้ เอ๊ะ...มันไม่ยุติธรรม

ขณะเดียวกันใครก็ตามแต่ที่จะเป็นคนรักของหนุ่มราศีสิงห์จะต้องมีความมั่นใจว่าคุณ สามารถให้สิ่งนั้นราบคาบคุณได้ ด้วยการแสดงบทรัก หรือการเอาอกเอาใจ

ผู้หญิงที่สามารถมีอำนาจและมีพลังให้หนุ่มราศีสิงห์สยบได้นั้น
ต้องเป็นผู้หญิงที่เก่ง และ มีความคิด มันสมอง วาจา การพูดจาเยือกเย็นเชือดเฉือน และใช้อารมณ์ของตนเองที่ไม่ร้อนนัก เมื่อเค้าร้อน แต่ว่าคุณสามารถสยบเค้าได้ด้วยพลังและความมั่นใจในตัวเอง คุณจะต้องเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างขาว ถ้าดำมืดแบบข้าวนอกนา เอาเป็นว่าค่อยๆมา ค่อนๆทางขาวหน่อยแล้วกัน ชอบโรแมนติก กินอาหารได้ จำได้ว่าเค้าเกิดวันไหน คุณจึง เป็นผู้หญิงที่ต้องโฉลก ชะตากับหนุ่มราศีสิงห์


สาวราศีสิงห์(16 สิงหาคม -15 กันยายน)


         หากคุณเป็นสาวราศีนี้ คุณจะเป็นผู้หญิงที่แข็งแรงและมีพลังในดวงตาที่จะทำให้ผู้ชายมาสยบแสนเชื่องและเชื่อฟัง ถ้าเขาจะรั้นเมื่อคุณใส่ร้ายเขาก็ต้องยอมคุณทุกครั้งไป เพราะดวงชะตาของผู้หญิงราศีนี้ มีดวงอำนาจอยู่เป็นพลังล้นในใจ คุณจึงมีดวงเด่นมากไม่ว่าจะเป็นชีวิตด้านการงานก็ต้องรับรองว่าจะก้าวหน้า หรือมีพลังรุดหน้าไปไกล นิสัยไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ขวนขวายมากเป็นพิเศษ จึงมีความเด่นที่จะเป็นลูกน้องใครเขาก็รัก และชอบคุณมากในฝีมือและความสามารถจะอยู่ร่วมกับเจ้านายได้นั้น ต้องวัดกันที่ฝีมือและความชำนาญ และความฮึดเป็นหลัก อาจจะท้อทอยบ่อยครั้ง ต่างมีพลังทิฐิที่จะเอาชนะอยู่ลึกๆ คุณจึงกำชัยได้ อย่าคิดมากประสาทกินให้ถือว่า งานดีพลังดวงแรงเสริมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานและความรักก็ตามรับรองได้ว่า ดวงชะตาไม่มีวันที่จะตกต่ำได้เหมือนกัน

เส้นทางของชีวิตจะเป็นผู้นำด้านความคิดที่คนสนในบ้านให้ความเชื่อถืออยู่เสมอ
หากเป็นเรื่องของการงาน โดยส่วนมากสาวราศีนี้มักจะเด่นด้านการงานที่เกี่ยวกับงานด้านศิลปะ หรืองานที่เกี่ยวกับเชิงศิลป์เป็นลัก ไม่ว่าจะเป็นวรรณกรรม หรือนักเขียนก็มีวันดังได้ หรือสาวที่ทำงานเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ หรือการได้แสดงความคิดเห็นของงานได้อย่างเต็มที่จะดีมาก

ดวงดาวด้านการงานนั้น
ไม่มีดวงที่จะได้เป็นราชสีห์นางสิงห์ ที่ต้องเดินวิจัยฝุ่นนานหรอก เพราะดวงการงานของคุณนั้นมั่นคงมาก และต่อไปข้างหน้าก็มีดวงเป็นนักลงทุนได้เช่นกัน

สำหรับคุณ ความรักของสาววัยผลิบานสะพรั่ง เสมือนดอกรักที่บานฉ่ำชื่นตลอดเวลา
ไม่ว่าจะเป็น คนวัยไหนความรักไม่เคนร่วงโรยรา มีแต่แน่นแฟ้นตลอด สาวราศีนี้มีความรักที่ทรงพลัง และมั่นคงไม่มักมากหลายใจ แต่กำใจได้ หรือเป็นซูสีไทเฮาเหนือสามีได ้จึงเลือกชายคนรักนั้นเป็นคู่ หนุ่มคนรักหรือชายที่พึงพอใจมักจะมีความคิดและเสน่ห์แรง แต่มาแพ้ดวงอย่างคุณ น่ากลุ้มใจแทนหนุ่มคนนั้น เพราะความพ่ายแพ้ที่หาทางเอาชนะสาวเปรี้ยว ร่วมสมัยไม่นับวัยอย่างคุณได้

สาวราศีนี้หากจะรักใครสักคนมาก
จึงทำให้ชายในฝันของคนที่คุณรักอยู่ในลักษณะตัวเลือกที่มีคนหมายปองหลายคน แต่คุณสามารถกำชัยเขาได้ และสาวใดก็ตามที่เป็นนัมเบอร์ทูของหนุ่มใด หากเป็นราศีนี้แปลก แต่จริงไม่ต้องเชิญใครมาท้าพิสูจน์รับรองได้ว่า เขารักคุณมาก แต่ปากแข็งยอมรับกับใครว่าคุณมีเสน่ห์ล้นจนพ่ายแพ้ลงได้ ฉะนั้นจงอยู่เฉยๆ และหยุดนิ่งๆ จะเชือดคะแนนได้อย่างสบาย

ชายในฝันคนรักของสาวนี้
เป็นคนที่ชอบคนร้อนแรงและท้าทาย เป็นคนที่คุณจะชอบลองดี เอาชนะเขาให้ได้ เพราะหากคุณคิดว่าเขาจะ ต้องการคุณได้เสมอ หนุ่มในฝันของคุณเป็นหนุ่มที่ดูบางทีก็เฉื่อยเชื่องกับคุณ แต่เหลียวหลังโม้เป็นไฟเหมือนกัน หากทำงานที่เกี่ยวกับด้านความคิดจึงจะเหมาะจะมีดวงไปไกลมาก

อายุของสาวราศีสิงห์อย่างคุณ หากหัวใจไม่ถูกซื้อไปเสียก่อนจากหนุ่มแฟนต่างชาติแล้วละก็ ไม่เกินสาวเกินอายุใน ช่วง
21-29 ปี คุณจะมีดวงได้คู่ตกอยู่ในห้วงรัด ที่ไม่มีวันถอดสลักออกได้อย่างแน่นอน และหากเลยวันที่กำหนดแล้ว คุณยังไม่มีดวงแต่งงาน นอกเสียจากรักกันมั่นคง เข้าใจ เป็นชู้ทางสายตาและหัวใจเท่านั้นพอ อักษรคนรักที่เสริมดวงเฟื่องดาวมาก คือ ก,,,,,,ณ รับรองว่าเจ๋งจริงๆ




หนุ่ม สาว แต่ละราศี (16 ส.ค-15 ธ.ค..)




หนุ่มราศีกันย์(16 กันยายน -15 ตุลาคม)
       ผู้ชายราศีกันย์อย่างคุณเป็นผู้ชายธาตุดิน เป็นเจ้าแห่งวิชาการข้อมูลและตั้งบรรทัดฐานที่ถูกต้อง คุณเป็นคนหัวสูงมาก ในขณะเดียวกันทั้งสูงและเป็นคนที่มีรสนิยมในตัวเองที่ละเอียดรอบคอบมาก ฉะนั้นการทำงานอะไรก็ตามแต่ของคุณ จะต้องวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบตั่งแต่เล็กๆ มักมองโลกด้วยสายตาแห่งความจริง ไม่ใช่หนุ่มนักฝันเลยสักนิดเดียว เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย บางครั้งดูเหมือนว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว นักอนุรักษ์นิยมตัวยง ประหยัดไปหมดทุกเรื่องจิตใจของคุณ มีความละเอียดซับซ้อน ภายใต้ท่าทางเข้มงวดของคุณและเจ้าระเบียบเกินไป บางครั้งทำให้คนรอบข้างเบื่อหน่าย น่ารำคาญ หลายคนมองว่าคุณมีจิตใจคับแคบ แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนรู้จักใช้ รู้จักสร้างเนื้อสร้างตัว และไม่ชอบรบกวนใจใครเลย

ขณะเดียวกันคุณเป็นคนที่จะรัก ใครก็ตาม แต่เชื่อว่าคุณต้องพร้อมที่จะเข้าสู่ชีวิตในความรัก
คุณจึงตัดสินใจ ถ้าคุณไม่พร้อม คุณจะรู้สึกว่าคุณจะไม่สร้างพันธะให้เกิดความกลุ้มอกกลุ้มใจตัวเองอย่างเด็ดขาด คุณจะรักความสะอาด และชอบความละเมียดละไม ชอบคนที่พูดจาอะไรต่างๆก็ตาม แต่อย่ากระโชกโฮกฮากด้วย

วิธีการจีบสาวทั่วไปอย่างคุณนั้นบางทีไม่เป็นไปตามธรรมชาติเท่าไหร่นัก
คุณเป็นคนที่ไปเรื่อยๆ และจะชอบใครก็ตาม แต่ก็ไว้ฟอร์มมากจนเกินไป จนผู้หญิงยังสงสัยว่า เอ๊ะคบมา3 ปีแล้ว เมื่อไหร่จะขอแต่งงาน หรือบอกรักซักที คุณคิดว่าคำว่ารักเนี่ย บอกได้เป็นพันครั้ง ถ้าไม่จริงใจล่ะก็ไม่หลุดออกจากปากอย่างแน่นอน เพราะคุณเป็นคนจริงจัง เพราะคำว่ารักมีความหมาย คุณเป็นคนเจ้าระเบียบจึงมีผู้หญิงมากมาย

ผู้หญิงที่อยู่ในรสนิยมของคุณ
ต้องเป็นผู้หญิงที่ไม่กร้าวร้าวต่อผู้ชายที่เป็น คู่ครอง ให้เกียรติ และประนีประนอมยอมได้กับคำว่าให้อภัย คุณชอบผู้หญิงที่พยายามเกื้อกูลและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ และเป็นพลังในความคิด ความอ่านในเรื่องต่างๆได้ เป็นแม่บ้านที่ดีได้ เป็นแม่ที่ดีของลุกได้ ไม่ชอบผู้หญิงช่างเที่ยวเตร่ ผู้หญิงช่างเพ้อฝัน ฟุ่มเฟือยมากเกินไป ที่คิดว่าคุณคงจะซัพพอร์ทเค้าไม่ไหว คุณชอบผู้หญิงที่รักธรรมชาติและปลูกต้นไม้ ดูแลตัวเองตั้งแต่ปลายเส้นผมจนถึงปลายเท้า ชอบผู้หญิงสะอาดสะอ้าน

ดวงชะตาของใครก็ตาม ที่จะมาเป็นคู่ของผู้ชายราศีกันย์นั้น
จะต้องหมั่นจำวันสำคัญๆของผู้ชายคนนี้ให้ดีว่าเป็นวันเกิดหรือวันแรกพบกันครั้งแรก หรือวันวาเลนไทน์ วันปีใหม่ วันสำคัญ เหล่านี้ผู้ชายราศีกันย์ช่างจดช่างจำ

ผู้ชายราศีกันย์เป็นผู้ชายที่นิ่ง บางทีเราไม่รู้ว่าเค้าปรารถนา ถ้าคุณจะรักกับผู้ชายราศีกันย์ล่ะก็คุณจะต้องไปเซ้าซี้เค้าจะต้องดูอารมณ์ ผู้หญิงที่มีความสะอาดอยู่และให้กำลังใจดี ทำตัวให้เป็นที่ไว้ใจได้ จึงเป็นผู้หญิงที่เกื้อกูล ผู้ชายราศีกันย์กับราศีมังกรดี ราศีพฤษก ราศีกันย์ ราศีมีน ราศีกรกฎ นี่คือ ผู้หญิ งที่เป็นคู่แท้ของผู้ชายราศีกันย์


สาวราศีกันย์(16 กันยายน -15 ตุลาคม)
         คุณเป็นคนที่ออดอ้อนอ่อนหวาน และน่ารักน่าชังเป็นที่สุด มีความเข้มแข็ง และพลัง อำนาจเจือปนในสายตาที่เยิ้ม แต่แฝงความเด็ดขาดไว้ ในดวงตาอย่างมั่นคง สาวราศีนี้เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในเรื่องของการงานมาก และชอบต่อสู้ทุกรูปแบบ เพื่อการเรียนรู้สู่จุดหมายที่แอบวาด นึกเนรมิตจะฝันไว้แล้วในใจคุณ คุณจึงเป็นคนที่มีขั้นตอนในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ ในชีวิตอย่างมีจุดหมายและปลายทาง ค่อนข้างชัดเจนและแน่นอน

 
เป็นผู้หญิงที่มีจุดเด่น ไม่ใช่คนสวยหรือจีดชืดไปหมดเลยทีเดียว แต่เป็นคนที่เด่นและมีความเก่งในตัวมันเองอย่างน่าหลงใหล สาวราศีนี้หากไม่ชอบ พอกหน้าทาปากจนเกินงาม แต่ชอบสวยอย่างธรรมชาติ แต่สะดุดตาเป็นหลัก มีวิธีมัดใจชายคนรักได้อย่างที่ชายหลุดจากห้วงเสน่ห์ยากมากเช่นกัน

บนเส้นทางของทางด้านการงาน
ของคุณนั้นไม่ได้เป็นที่ทำ งานไร้ไฟ หรือมอดง่ายหรอก คุณเป็น คนที่ไฟสุมทั้งดวงอยู่ตลอดเวลา จึงมั่นใจได้ว่าเป็นคนที่มีความสำเร็จใน ดวงชะตาด้านการงานอย่างรวดเร็วคนหนึ่ง หรือจะมีโอกาสเติบโตได้เร็วมาก หากรับราชการก็เอาตัวรอดและก้าวหน้าอย่างไม่อืดอาดยืดยาด หากรับจ้างทำงานเป็นสาวออฟฟิศ ก็เป็นคนที่มีไฟแรงมากคนหนึ่งเหมือนกันในขบวนคนร่วมงานด้วยกัน
 
หนุ่มคนรักในความฝัน และสวรรค์แห่งดวงดาของคุณนั้น จะเป็นคนที่ทดลองจิตใจ อยู่ ทั้งใกล้และไกลกันจนมั่นใจแล้ว คุณจึงยอมมอบถอดหัวใจให้เขาไป มิฉะนั้นไม่มีวันที่จะให้หัวใจใครไปครองง่าย ชอบผู้ชายที่เป็นผู้นำการงานนอกบ้าน แต่ยอมอยู่ในบ้านให้เชื่อฟังและรับฟังคุณ คุณจึงจะสมใจนึกที่ปรารถนาไว้

 
ดวงของคุณคนรักไม่ค่อยจะนอกใจคุณง่ายๆ แต่พอเผลอไม่ได้ชอบหยอกหลอกเขาเล่นอยู่เรื่อยร่ำไปเหมือนกัน
หนุ่มคู่ควงคนรักที่จะกำหัวใจคู่กัน ควรจะเป็นคนที่มีลักษณะผิวขาว รูปร่างสูงหรือสันทัด แต่หากเตี้ยกว่าคุณหมดสิทธิ์กำหัวใจคุณอย่าง แน่นอน อายุจะมากกว่าคุณตั้งแต่2 ปีขึ้นไป และห่างกันไม่เกินรอบจะอยู่กันได้ ตลอดชีวิตจนกว่ายมบาลจะมาลากพรากจากกันไป

ดวงชะตาของสาวราศีนี้มีดวงคู่ที่เหมาะสมกับอายุในการ
แต่งงานตั่งแต่ช่วงอายุ25-32 ปี เป็นช่วงที่มีคู่แต่งงานแล้ว ไม่มีดวงหย่าร้าง หากแต่งก่อนหรือหลังนี้ มากไป ก็เข้าสู่คานทองคะนองเดช หรือเข้าสู่ทำเนียบกระดังงาลนไฟ ต่อไปอีกแน่นอน ผ่าดวงชีวิตคู่ของสาวราศีกันย์แล้วจะพบว่า เป็นคนที่มีความอ่อนหวาน และคารมชนะ กำหัวใจผู้ชายได้อย่างเก่งมาก

 
         และหากจะถามถึงอักษรดวงคู่ หรือคู่ครองที่เหมาะสมกับชะตารักของสาวราศีนี้ คิดว่าควรจะมีตัวอักษร พ
,,,,,,,น ผสมในชื่อ หรือนำหน้าดีมากและจะอยู่กันได้ ด้วยความมั่นคงด้วยอารมณ์ที่โรแมนติกตลอดห้วงลมหายใจของคุณ



 

หนุ่ม สาว แต่ละราศี (16 ส.ค-15 ธ.ค..)




หนุ่มราศีตุลย์(16 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน)
        ผู้ชายราศีตุลย์เป็นผู้ชายธาตุลม มีความเปลี่ยนแปลงในตัวเองสูงบางคนก็เจ้าอารมณ์ หลงตัวเองสูง และเป็นคนที่เชื่อมั่นว่า คุณเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับจากสังคมคนรอบข้าง แต่ในบางทีในเรื่องของความรัก คุณต้องยอมรับว่า คนรักของคุณไม่ใช่เพื่อน ฉะนั้นเค้าต้องการการประนีประนอม การยอมรับ การเทคแคร์เอาใจใส่ผู้ชาย ราศีตุลย์อย่างคุณเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มาก รักจะชอบใครสักคน ก็จะทุ่มเทเอาอกเอาใจมาก เป็นคนขี้เหงา 

     
    ในขณะเดียวกันผู้ชายราศีตุลย์อย่างคุณนั้นบอบบางด้านอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้น และเป็นคนที่จำได้ว่า ใครพูดอะไรกับคุณไว้ ทำให้คุณเจ็บ คุณจะต้องพยายาม??อาชนะได้ เที่ยงตรง ยุติธรรม และเป็นคนที่ชัดเจนในตัวเอง เป็นคนที่มีหัวศิลปะ ไม่ชอบใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย แต่มีรสนิยมที่ชัดเจนอยากจะซื้ออะไร ขึ้นมาชิ้นหนึ่ง คุณต้องคิดว่าใช้ได้ดีใช้ได้ตลอด ถึงแพงก็ยอมซื้อ แต่ถ้าใช้ได้ไม่ดี แบบว่าทันยุคทันสมัย หรือเป็นคนตามแฟชั่น ไม่ใช่ลักษณะของผู้ชายราศีตุลย์

เที่ยงตรงและชอบความเป็นสัดส่วนของตัวเองอย่างลงตัว สุภาพ เรียบร้อย อ่อนน้อม บุคลิกที่ชัดเจนของตัวเอง
คุณเป็นผู้ชายที่อ่อนไหวเปลี่ยนแปลงง่าย ลังเลที่จะจีบใครสักคนหนึ่ง ก็กลัวว่าจะพ่ายแพ้อย่างคุณ

คุณเป็นผู้ชายที่สับสนในเรื่องของความรัก
บางทีความรักกับความใคร่และความเมตตา3 แบบ3 อารมณ์ คุณก็ยังแยกไม่ออกทำให้คุณสับสน แม้จะมีคู่ครองแล้ว ลูกออกมา2 คนแล้ว ก็ยังคิดว่าเราหลงทางมาแต่งกับคนนี้ได้ยังไง เพราะคุณ เป็นคนที่ไม่รู้จักตัวเอง ไม่ค้นหาตัวเองได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะมีความรับผิดชอบ แต่คุณก็มีทำนบที่ชัดเจนว่าแค่ไหน อันตรายนะ อย่าทะเลาะ เบาะแว้งกัน เอะอะอาละวาดขึ้นมล่ะ ก็ความแตกแยกหย่าร้างจึงเกิดขึ้นมาได้ง่าย

คุณชอบผู้หญิงที่พูดจาไพเราะน่าฟัง มีหัวศิลปะเหมือนคุณ และชอบรำพึงรำพัน และรับฟังความคิดเห็นของ
คุณได้เพราะว่าความคิดเห็นของคุณ บางครั้งนั้นผิด คุณไม่ชอบใครที่มาแย้งคุณทันที เพราะคุณคิดว่านั่นไม่ใช่ผู้หญิงที่จะอยู่เคียงข้างคุณ


สาวราศีตุลย์
(16 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน)
ผู้หญิงที่เกิดราศีนี้จะเป็นคนที่ชอบความยุติธรรม และเป็นคนที่ใจคอกว้างขวาง จิตใจไม่แคบมีเพื่อนฝูงเยอะ มีสมาคมสังสรรค์อยู่เนืองนิจ ดวงชะตาชีวิตของคุณ ส่วนมากสาวราศีนี้ ดวงครอบครัวที่คุณเติบโตมาค่อนข้างแตกแยกกัน หรือมีปัญหาให้คุณ หวาดกลัวในการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะดวงชะตาของผู้หญิงราศีนี้ เป็นคนที่ชอบคาดมองการณ์ไกลซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แต่บางทีก็เกินไป เป็นคนที่ทรนงเย่อหยิ่ง มักจะเลิกกับสามี เพราะศักดิ์ศรีที่เกินขอบเขตและมากเกินไปเช่นกัน

ดวงชะตาของคุณ หากไม่ปรับโวลล์ของกระแสไฟทิฐิลงบ้าง จะเข้ากับชีวิตคู่ยากมาก หรือมีดวงคู่แท้ที่คิด ว่าจะมอบรักปักไว้อย่างแน่นเหนียวนานได้ยากเหมือนกัน
กล่าวได้ว่าหากใคร เป็นสาวราศีนี้ ด้านอื่นๆดีหมดเหมาะกับดวงชีวิตและชะตาอยู่แล้ว แต่ด้านที่หวาดกลัวและห่วงใยเป็นอย่างมาก ก็คงจะเป็นเรื่องของด้านแรงทิฐิ หรืออาฆาตทางใจของคุณนั่นเอง

เส้นทางด้านการงานของผู้หญิงราศีนี้
มีดวงเป็นเจ้าของกิจการหรือทำงานอย่างอิสระ ได้รับมอบความไว้วางใจ เป็นอย่างมากจากเจ้านายเป็นหลัก หากทำธุรกิจเองเกี่ยวกับโรงงานหรือของหนักๆและที่ดินไว้จะดีมาก และเสริมดวงเด่นดาวชะตาราศีของคุณมาก เหมือนกัน

บนเส้นทางของผู้หญิงราศีตุลย์นี้ หากเป็นนักแสดงและศิลปิน ดวงความดังจะมาแรงและดับเร็ว เพราะอารมณ์ต้องระวังเป็นที่สุด ฉะนั้นช่วงน้ำขึ้นต้องรีบตักเอาไว้เป็นดี เนื่องจากเป็นคนที่จริงใจและจริงจัง จึงมีบ่อยครั้งที่มักจะเจอะเจอปัญหาในหน้าที่การงานให้หนักอกหนักใจเพราะคนริษยา แต่ไม่สามารถทำลายให้คุณล้ม เหลวลงได้อย่าหวั่นใจ หากคุณไม่มีไฟอารมณ์มาเผาผลาญมาก จนกลายเป็นสงครามอารมณ์ไปได้

ชายในฝันของผู้หญิงราศีนี้เป็นชายที่มีกึ๋นดี และมีปริญญาเป็นใบค้ำประกัน
คุณจึงจะหันไปเหลียวมอง เนื่องมาจากว่าคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในเรื่องของหน้าตาและศักดิ์ศรีเป็นสำคัญ บางทีคุณไม่สามารถที่จะเลือกชายในฝัน หรือคู่แท้คนแรกได้เลยทีเดียว จึงมักกล่าวได้ว่า โดยส่วนมากแล้วคู่แท้ ดวงคนรักของหญิงราศีตุลย์นี้จะเป็นคนที่คุณเลือกแต่งงานครั้งที่2 ขึ้นไป จึงเป็นดวงคู่แท้ของชีวิตคุณจริงๆ ยิ่งเป็นคนที่แต่งงานอยู่ร่วมกัน เพราะดวงเป็นม่ายเหมือนกัน ซึ่งคู่แล้วยิ่งดูเสริมกันยิ่งใหญ่


สำหรับผู้หญิงราศีตุลย์นี้หากสาวราสีตุลย์วัยยังไม่ตกกระ หรือยังมีความสดใสของหยดน้ำค้างอยู่มาก ก็สามารถจะเล่นกับไฟอารมณ์ชีวิตคุณได้ แต่หากเขี้ยวหลุดหรือลากลงเมื่อไหร่แล้วละก็ คุณจะต้องใช้ความเยือกเย็นและมัดใจเขา คนที่คุณรักด้วยความเข้าที่เหมือนกัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวราสีตุลย์อย่างคุณ จะอกหักสักครั้งเมื่อเข้าสู่วัยสาวและได้คู่แท้ เมื่อเข้าสู่วัยกำลังบานหรือสะพรั่งหอมกรุ่น

ดวงชีวิตคู่แท้ คุณจะแต่งานได้ครั้งแรก หรือรักอย่างปักใจมอบถวายตัวได้อยู่ในช่วง อายุ18-27 ปี ช่วงนี้สาวราสี ตุลย ์จะต้องตกอยู่ในภวังค์ของความรักที่ฉ่ำหวาน และอกหักแยกทางเป็นส่วนมาก หรือถูกขอตัวไปชั่วคราวจากไม่ผู้ประสงค์ออกนามมาแย่งไป และหลังจากนั้นฟ้าจะสาง

สำหรับอักษรของคู่ครองที่เสริมดวงรักของคุณเป็นอย่างมากมีตัว ว
,,,,,,ส นำหน้าหรือผสมชีวิตคู่จะไม่ยอมทุกข์แน่นอน

หนุ่ม สาว แต่ละราศี (16 ส.ค-15 ธ.ค..)



 

หนุ่มราศีพิจิก(16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม)
        ผู้ชายราศีพิจิก เป็นผู้ชายธาตุน้ำ เขาบอกว่าชีวิตพเนจรดิ้นรนต่อสู้ตั่งแต่วัยเยาว์ สร้างตัวเองด้วยความสามารถ จึงมีความเชื่อมั่นในตนเอง และมีความมั่นใจในก ารตัดสินใจ ในบางครั้งมันเป็นความมั่นใจในการเผด็จการฉะนั้นต้องแยกอารมณ์ว่า เรื่องของการงาน การปกครอง ก็อาจจะใช้บารมีและอิทธิพลได้ ในเรื่องของความรักต้องใช้เหตุผลอันนี้สำคัญมาก 
      


ผู้ชายราศีพิจิกบางครั้งไร้เหตุผล เจ้าอารมณ์ และขณะเดียวกันเป็นคนดี ใจกว้าง โกรธง่าย หายเร็ว แม้ฉุนอะไรก็ตามแต่ คุณเป็นคนที่รับผิดชอบชีวิตส่วนตัว การมีครอบครัว และการงานชอบพูดชอบที่จะบอกคนอื่น มากกว่าที่จะให้ใครมาสั่งสอนคุณ คุณเป็นคนที่เชื่ออะไรก็ตาม จะฝังใจรักใครรักจริง เอาจริงเอาจัง เวลาโกรธขึ้นมาละก็ลุยจริงเหมือนกัน เสน่ห์ของคุณ คุณจะไม่แคร์สายตาใครทั้งสิ้น เขาเรียกว่าคุณเป็นคนที่เรียกร้องความต้องการสูง การเอาอกเอาใจคุณ การสนใจสูง

คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองว่า พลังและความคิด มันสมองของคุณนั้นส
?มารถสะกดให้คนรอบข้างสยบคุณได้ จิตใจของคุณและพลังวิญญาณของคุณ มีลางสังหรณ์ที่ดี ฉะนั้นคู่ครองของคุณจึงต้องสอดคล้องกันด้วย มีความชอบในสิ่งที่คล้ายกัน ชอบการพักผ่อนท่องเที่ยวเป็นอารมณ์ กิจการของตัวเองคุณทำได้ดี เพราะคุณเป็นคนที่มีความคิดวางแผน แม้ว่าบางครั้งคุณเป็น คนที่ชอบพูดจาอะไรก็ตาม โผงผาง จิตใจของคุณพิสูจน์ได้ คุณเป็นที่ใครก็ตาม จะหึงอย่างร้ายกาจน่ากลัว เห็นแฟนเดินมากับใครก็ตามแต่ คุณจะพุ่งเข้าไปทันทีเลยเข้าใจผิดว่า เขาเริ่มปันใจให้คนอื่น

ตรงนี้ต้องระวัง เพราะถ้าเป็นแฟนเขาก็มีสิทธิที่จะคบเพื่อนบ้าง หรือมีสิทธิที่จะมีคนมาเปรียบเทียบบ้าง
ถ้าคุณแน่จริงละก็ คุณจะต้องไม่ใช้อารมณ์ ต้องพยายามคิดว่าความสุขของคุณนั้น ต้องยอมเสียสละบ้างบางส่วนเพื่อให้แฟนของคุณ หรือคนรักของคุณว่าคุณแฟร์ สำหรับการใช้ชีวิตที่เป็นคนรักหรือคู่รักกัน

พลังของความคิดของคุณนั้นเป็นคนที่มีตาที่ว่องไวมาก
เสน่ห์เจ้าชู้จัด แต่เป็นคนที่เจ้าชู้ที่ใช้ตาเป็นลูกล่อลูกชน เขาว่าดวงตาของผู้ชายราศีพิจิก เป็นดวงตาที่ซุกซนมาก และเป็นดวงตาที่เจ้าเล่ห์ และก็มักมากทางกามารมณ์ในบางครั้ง พูดจาอะไรก็ตามแต่คุณมีความคิดของคุณว่าชอบ ยั่วยวน บางครั้งปั่นอารมณ์ของคนอื่นให้เขาขั้นแล้ว คุณก็อยู่เฉยๆ อย่างนี้น่า กลัว เขาบอกว่ามันอันตราย พูดจาตรงไปตรงมาและมีเหตุผลชัดเจน ผู้หญิงสมัยนี้จึงชอบคุณว่าเป็นคนที่คบได้?? โผงผางเอาจริงเอาจัง เป็นมนุษย์พิเศษที่คุณเข้าไปเกี่ยวข้องผูกพันกับใครก็ตามแต่ คุณจะรู้สึกว่าผู้หญิงจะชอบ และจะรักคุณหลงใหลในความ เป็นคนเจ้าเสน่ห์ของคุณอย่างน่ามหัศจรรย์

 
ผู้หญิงที่จะเป็นคู่ครองกับคุณได้ และ เป็นราศีแห่งเสน่ห์ที่เกื้อกูลและสร้างฐานะได้
คนรักที่ดีนั้นผู้หญิงที่ห้าวหาญ ทำงานได้ดีมีเหตุผลและเกื้อกูลกันได้ เขาเรียกว่า ยามคุณร้อนเขาเย็น ยามคุณเย็นเขาก็กระตุ้น ราศีที่ถูกต้องตามโฉลกมี ผู้หญิงราศีมีน ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีมังกรราศีพฤษภ คุณชอบมาก และผู้หญิงที่คุณคิดว่า ต้องโฉลกกับคุณมากและ นี่คือทำนายของผู้ชาย ราศีพิจิก แมงป่อง


สาวราศีพิจิก(16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม)
        
 หากเกิดมามีบุญผู้หญิงราศีพิจิกนี้ละก็จะเป็นผู้หญิงที่มีอำนาจและพลังเสน่ห์เป็นอย่างมาก มีความสามารถเก่งกาจ และเสริมดวงคู่อย่างชัดเจนคนรักไม่สามารถขาด คุณได้มากกว่าอื่นใด

             
สาวราศีพิจิกนี้เป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ร้อนแรงแต่ล้นเสน่ห์
หมายความว่าคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ และความสามารถที่เป็นคู่ทุกข์คู่ยากกับสามีได้อย่างไม่มีวันทิ้งคุณ นอกเสียจากคุณจะเชิดใส่

สาวราศีนี้มักเป็นคนไม่ค่อยแคร์เรื่องความรัก
เพราะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แรงล้นดวงเป็นอย่างมาก จึงอาจกล่าวได้ว่าหากผู้หญิงราศีใดก็ตามมาท้าพนันแย่งผู้ชายมาครองกับสาวรานี้แล้วละก็รับรองว่า ผู้หญิงราศีอื่นๆ จะพ่ายแพ้อย่างคุณแน่นอน เพราะดวงชะตาของผู้หญิงราศีนี้ใครก็ตามที่อยู่ใกล้จะพากันหลงรัก และหลงใหลอย่างมากเลยทีเดียว และมีดวงชะตาที่ก้าวหน้าไม่มีวันตกต่ำทั้งเรื่องฐานะและชีวิตรักด้วย นับได้ว่าเป็นสาวที่มีสาวที่โชคดีมากในผู้หญิง12 ราศีนี้ของโลก ด้วยความที่คุณเป็นคนที่ชอบอารมณ์โรแมนติก คุณจึงมักเป็นคนที่ชอบผู้ชายที่บ้างาน เพียงอย่างเดียว แต่ไม่มีความอ่อนหวาน เอาใจคุณเลย หากสาวราศีนี้จะหย่าร้างกับสามี ก็คงจะเป็นเรื่องความอบอุ่นที่ได้รับไม่คงที่เสียจนคุณเซ็งเขาไปเอง


ผู้หญิงสาวราศีนี้จึงมักเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นดื้อรั้น ชอบเอาชนะคู่ครองเสมอ และมีพลังเสน่ห์อย่างหนึ่งในกายที่จะทำให้ผู้ชายสยบไว้กับชีวิตคุณ
ดวงเกณฑ์คู่ครองของสาวราศีนี้ หากอายุของคุณตั้งแต่26-35 ปี คุณจะแต่งงานหรือมีครอบครัวเป็นช่วง ดวงดีและถาวรมากสำหรับชีวิตคุณ สาวราศีนี้เป็นผู้หญิงที่มีความเด่น และชอบตัดสินใจเองอะไรยิ่งใครห้ามมากๆจะยิ่งกลายเป็นเรื่องยุใหญ่ สำหรับคุณจึงเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และเชื่อมั่นเก่งกาจกับความรักและชีวิตคู่มาก

บนเส้นทางของการงานของผู้หญิงราศีนี้จะเป็นคนที่ค่อนข้างสวย และมักจะเป็นคนที่มีความสามารถ ในด้านการงานเกี่ยวกับเครื่องใช้ของสวยงาม หรืองานเกี่ยวกับเพชรพลอย ออกแบบเป็นหลักจะดีมาก หากเป็นดาราก็จะแจ่มฟ้ามาก ก็จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่คนติดใจและประทับใจมากอยู่แล้ว ดวงชะตาของผู้หญิงราศีนี้ในเรื่องการงานต้องพัวพัน เกี่ยวกับสิ่งสวยงาม หรือการออกแบบจะดีมาก

ชายที่คุณคิดว่าเป็นคู่แท้ของสาวราศีนี้ที่จะอยู่ร่วมกันอย่างไม่มีวันเลิกรา หากมีกิจการของตัวเอง หรือในอาชีพสายงานเดียวกัน จึงจะเป็นที่ชื่นชอบ ชอบผู้ชายที่มีพลังอำนาจ มีกิจการตนเอง หรือในเครื่องแบบเป็นหลัก รูปร่างดูแล้วอบอุ่น คุ้มครองคุณได้ คุณจะหลงใหลมากเป็นพิเศษ อายุมากกว่าคุณอย่างแน่นอน เพราะสาวราศีนี้ไม่ชอบประเภทอ่อนหัดหรือกว่าจะรู้เดียงสา ชอบประเภทดูดวงตาแล้วเข้าใจถึงหน้าต่างของหัวใจเสียมากกว่า

อักษรของชายคู่ดวงแท้คนรักควรจะมีตัว ส
,,,,,,ก ไว้ในชื่อหรือนำหน้า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์