ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50


ราศี เมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50



ท่านเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่กับที่และหยุดนิ่งจึงทำให้ท่านคิดที่จะทำอะไรใหม่ๆเพื่อสร้างสรรค์อยู่ตลอดเวลา สัปดาห์นี้หากมีสิ่งที่ท่านคิดและกำลังตัดสินใจที่จะลงมือดีหรือไม่

ให้ใช้ความรู้สึกด้านดีและสร้างสรรค์ในตัวท่านเป็นเครื่องตัดสินใจหากทำแล้วสบายใจก็ตัดสินใจเริ่มต้นได้เลย การเงินดีโดยเฉพาะท่านที่ต้องติดต่อกับองค์กรใหญ่ๆหรือภาครัฐจะได้ใบสั่งซื้ออย่างไม่คาดฝันหากได้อ้างอิงถึงเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทของท่านบางคน




ราศี พฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50



สัปดาห์นี้กับสุภาษิตไทยที่ว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเห็นจะเหมาะกับท่านเป็นอย่างมาก เพราะงานและเรื่องที่ท่านกำลังทำอยู่จะสำเร็จได้ก็ด้วยความสามารถและการลงมือทำอย่างจริงจังของท่านเท่านั้น

หากใช้ให้คนอื่นทำแทนก็จะไม่สำเร็จสมดังที่ตั้งใจ แต่หากทำเองก็จะสำเร็จได้โดยง่าย คู่ครองคนรักมีคำแนะนำที่อยากให้ท่านรับฟังซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อท่านควรหาเวลาคุยกันบ้างจะดีมาก การเข้าสังคมช่วงนี้จะได้อะไรดีๆกลับมา อย่างน้อยก็เพื่อนใหม่ที่ดี




ราศี มิถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50



การทำบุญบ้านตลอดจนการเข้าร่วมงานบุญงานกุศลต่างๆในสัปดาห์นี้เป็นการสร้างความเป็นมงคลให้แก่ชีวิตของท่านอีกทางหนึ่ง เสมือนเป็นการต่อยอดความอุดมสมบูรณ์ให้แก่ท่าน

และควรมีเวลาไปทำบุญกับเด็กผู้ด้อยโอกาสบ้างจะเป็นการสร้างเสริมให้บริวารผู้ร่วมงานมีความกระตือรือร้นและทุ่มเทการทำงานให้กับท่านอย่างเต็มที่มากขึ้น สุขภาพร่างการอย่าประมาทหักโหมงานมากจนทานอาหารผิดเวลาบ่อยๆ โรคกระเพาะจะถามหา อีกทั้งความดันที่เป็นอยู่อย่าประมาทดูแลดีๆ



ราศี กรกฏ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50



สัปดาห์นี้เป็นเวลาแห่งการตระเวนทำบุญทำกุศลของท่านเลยทีเดียว เพราะการได้เดินทางไปทำบุญยังสถานที่ต่างๆท่านจะได้รับสิ่งดีๆที่เป็นมงคลกับชีวิตมากมายไม่ว่าจะไปยังวัดหรือเทวะสถาน

และหากได้ตั้งจิตอธิฐานขอเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ที่กำลังป่วยอยู่ให้หายจากอาการป่วยก็จะได้ดังที่ตั้งใจ การเงินได้มาก็ด้วยการเจรจาของท่านเท่านั้น โดยเฉพาะการติดตามทวงหนี้ต้องตามด้วยตัวท่านเองก็จะสำเร็จอย่าเพิ่งท้อแท้เบื่อหน่ายเสียก่อน




ราศี สิงห์ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50



สำหรับท่านที่กำลังคิดจะเริ่มทำธุรกิจใหม่จากการชักชวนของเพื่อนสนิทหรือญาติพี่น้อง ท่านสามารถเข้าร่วมหุ้นได้ไม่มีปัญหาอะไร แต่หากทำโดยลำพังของท่านเองก็ไม่สมควรทำ

และสำหรับญาติผู้ใหญ่ที่กำลังป่วยอยู่ไม่ต้องกังวลมากจนเกินไปจะทำให้ท่านสุขภาพไม่ดีตามไปด้วย ท่านควรให้เวลากับครอบครัวและคู่ครองให้มากช่วงปลายสัปดาห์มีเวลาพากันไปกราบไหว้พระด้วยกันก็จะดี




ราศี กันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50



เรื่องของบุตรธิดาที่ท่านกังวลอยู่ได้รับการแก้ไขและคลี่คลายไปจนเรียบร้อย ถึงแม้จะไม่เป็นไปอย่างใจหวังทั้งหมดก็ไม่ต้องกังวลอะไรอีก เพราะท่านได้ทำอย่างดีที่สุดแล้วและบุตรธิดาก็จะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง

ขอเพียงท่านใส่ใจดูแลและใกล้ชิดพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ การได้เป็นตัวแทนไปเจรจาในเรื่องต่างๆจะสร้างชื่อเสียงเกียรติยศให้แก่ท่านจากความสำเร็จที่ได้รับมอบหมาย




ราศี ตุลย์ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50



สัปดาห์นี้ท่านมีเกณฑ์ได้เงินทองมากมายจากการใช้วาทศิลป์ของท่านในการชักจูงใจให้ลูกค้าหรือคู่สนทนายอมรับในสิ่งที่ท่านนำเสนอ โดยเฉพาะหากมีการนำเสนอสินค้าใหม่ๆ

เพื่อสุขภาพจะได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกฝ่าย การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆจะได้พบกับสิ่งที่ดีงามเป็นสิริมงคล แต่ก็ต้องระวังจะเดินสะดุดหกล้มจากพื้นที่แฉะและลื่น คู่ครองคนรักอยากให้ท่านสนใจดูแลสุขภาพให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่




ราศี พิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50



การทำสัญญาต่างๆในสัปดาห์นี้เป็นการเริ่มต้นที่ดี จะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ และหากเป็นการทำสัญญาเพื่อผลทางธุรกิจก็จะสร้างผลกำไรและความก้าวหน้าในอนาคตอย่างมากเลยทีเดียว

หากมีเวลาควรไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ศาลเจ้าจีนบ้าง เพราะท่านไม่ได้ไปมานานแล้วในที่ที่ท่านเคยไปเป็นประจำจะเป็นการสร้างเสริมพลังกายพลังใจให้แก่ท่านได้เป็นอย่างดี สุขภาพระวังอาการปวดหลังจากที่ไม่เคยเป็นมานาน จะเกิดขึ้นจากการออกกำลังกายผิดท่า




ราศี ธนู 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50



สัปดาห์นี้หากมีเรื่องที่ทำให้ท่านหนักใจและไม่สบายใจตลอดจนสร้างความเสียหายให้แก่ท่านท่านก็ต้องทำใจยอมรับในความเสียหายที่เกิดขึ้นเพราะเกิดจากการกระทำของท่านทั้งสิ้น

แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีอะไรที่ดีๆตามมาเพราะเมื่อมีเสียก็ต้องมีได้ แต่ท่านต้องไม่ท้อแท้ใจและสู้เดินหน้าต่อไปก็จะผ่านพ้นเรื่องร้ายๆต่างๆไปได้ การดำเนินงานต่างๆในช่วงนี้ให้ค่อยเป็นค่อยไปอย่ารีบร้อนดีที่สุด เพราะช่วงนี้ไม่ใช่โอกาสของท่านแต่ก็ไม่นานเกินรอแน่นอน




ราศี มังกร 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50



การเดินทางในช่วงนี้หากเป็นการเดินทางเพื่อเจรจาธุรกิจการค้าก็จะมีปัญหาและอุปสรรค์บ้าง โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่ท่านต้องใช้ความอดทนกับสิ่งที่พบเจอมากกว่าปรกติ

การเดินทางไปเพื่อเก็บเงินหรือทวงหนี้จะได้ผลเพียงครึ่งเดียวแต่ก็ควรไปมากกว่ารออยู่เฉยๆ คู่ครองคนรักในระยะนี้ดูจะหงุดหงิดง่ายก็อย่ามาเก็บเป็นอารมณ์ชักชวนกันไปกราบไหว้พระที่เคยไปด้วยกันเมื่อครั้งก่อนก็จะดีขึ้นเอง สุขภาพระวังจะปวดหลังจากการนั่งนานๆหรือยกของหนัก



ราศี กุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 14 พ.ค.- 20 พ.ค.50



สัปดาห์นี้งานของท่านมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะท่านที่ทำธุรกิจด้านสถานบันเทิงร้านอาหารต่างๆเรียกได้ว่ามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากจนหน้าแปลกใจ ดังนั้นท่านจึงควรตระเตรียมความพร้อมต่างๆเพื่อรองรับลูกค้าให้ดี

การเงินดีแต่ก็ต้องระวังการรั่วไหลด้วยจะทำให้สูญเสียโดยไม่จำเป็น การเข้าหุ้นส่วนต่างๆกับญาติผู้ใหญ่ในช่วงนี้เป็นสิ่งที่ดีจะมีความมั่นคงและสำเร็จได้ในอนาคต สุขภาพหากมีอาการแน่นหน้าอกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนควรรีบปรึกษาแพทย์อย่านิ่งนอนใจ




ราศี มีน 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน



ท่านที่เพิ่งจะได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในสัปดาห์นี้มีสิ่งใหม่ๆที่ท่านต้องรับผิดชอบมากมาย ท่านอาจจะรู้สึกไม่แน่ใจหรือมั่นใจในสิ่งที่ต้องทำ ท่านไม่ต้องกังวลใดๆขอเพียงท่านได้ปรึกษากับผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือท่านหนึ่ง

ถึงแม้ท่านอาจคิดว่าผู้ใหญ่ท่านนั้นจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่บอกได้เลยว่าช่วยท่านได้แน่นอน การเงินมีเข้ามาจากอาชีพเสริมที่ท่านทำมานานแล้ว หากได้ให้ความสนใจมากขึ้นก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นแน่นอน คู่ครองคนรักจะแนะนำให้ท่านรู้จักกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งเป็นคนดี




สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์