10 อันดับ Twitterที่มีคนFollowerมากที่สุดในโลก

10 อันดับ Twitterที่มีคนFollowerมากที่สุดในโลก

อันดับ 10 John Mayer

เมเยอร์เริ่มต้นโดยแสดงเพลงในแนวอคูสติกร็อก และป็อป และเริ่มมีกลิ่นอายของเพลงบลูส์(จากการที่เขาชื่นชมในตัว Stevie Ray Vaughan เป็นพิเศษ)ในช่วงปี 2005 โดยร่วมงานกับศิลปินบลูส์อย่าง บี.บี. คิงส์, อีริก แคลปตัน จนได้ฟอร์มวง จอห์น เมเยอร์ ทริโอ ขึ้นมา ในการประกาศรางวัลแกรมมี ครั้งที่ 49 ประจำปี ค.ศ. 2007 เมเยอร์ได้รับรางวัลศิลปินป็อปฝ่ายชายยอดเยี่ยมกับเพลง "Waiting on the World to Change" และรางวัลอัลบั้มเพลงป็อปยอดเยี่ยม เมเยอร์ยังมีผลงานสแตนด์อัพคอเมดี้ และงานเขียนให้กับนิตยสารหลายเล่ม ที่เป็นที่รู้จักเช่น นิตยสารเอสไควร์ นอกจากนี้เขายังร่วมกิจกรรมการกุศลหลายครั้งผ่านโครงการ "Back to You" ที่รณรงค์ภาวะโลกร้อน คน Follower ล่าสุดอยู่ที่ 3,498,462 คน


10 อันดับ Twitterที่มีคนFollowerมากที่สุดในโลก

อันดับ 9 Taylor Swift

อันดับ 9 ใครเอ่ย ติ๊กต๊อก! เจ๊ Taylor Swift (เอะเรียกเจ๊ไมได้แก่ไป เรียกน้องก็ไมได้อีกเกิดปีเดียวกัน) สาวสุดฮอตของยุคเลย (ฮอตสุดๆ) เจ๊แกปล่อยอัลบั้ม Taylor Swift ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกของเธอเอง สามารถติดบิลบอร์ด 200 สูงสุดในอันดับที่ 5 อัลบั้มที่สองของสวิฟต์ Fearless ออกจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2008 ติดชาร์ท อันดับ 1 ในบิลบอร์ด 200 ถึง 11 สัปดาห์ ด้วยความฮอตมั่กๆทำให้มีคน Follower ชีวิตหล่อนมากมายจริงๆ คน Follower ล่าสุดอยู่ที่ 3,741,950 คน


10 อันดับ Twitterที่มีคนFollowerมากที่สุดในโลก

อันดับ 8 Oprah Winfrey

อปราห์ วินฟรีย์ (Oprah Winfrey) มีชื่อจริงว่า โอปราห์ เกล วินฟรีย์ (Oprah Gail Winfrey) (เกิดเมื่อ 29 มกราคม ค.ศ. 1954) เป็นพิธีกรชื่อดังประเภททอล์คโชว์ รายการ The Oprah Winfrey Show ทอล์คโชว์ที่มีเรทติ้งการชมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์รายการโทรทัศน์ และยังเป็นผู้หญิงชาวแอฟริกัน อเมริกันที่รวยที่สุดในศตวรรษที่ 20 คน Follower ล่าสุดอยู่ที่ 3,886,684 คน


10 อันดับ Twitterที่มีคนFollowerมากที่สุดในโลก

อันดับ 7 Justin Bieber

นาทีนี้สาวๆคงไม่มีคนไม่รู้จักหนุ่มน้อยน่าใส นาม "Justin Bieber" จาก แคนนาดา บรรดาแม่ยก ตามมา Follower กันเยอะแยะมากมาย คน Follower ล่าสุดอยู่ที่ 4,273,522 คน


10 อันดับ Twitterที่มีคนFollowerมากที่สุดในโลก

อันดับ 6 Kim Kardashian

ไฮโซสาวที่เคยตกเป็นข่าวคาว(เทปหลุด) แอบถ่ายหรือถ่ายเองก็ไม่รู้ สงสัยจริงๆคน Follower หวังหลุดรอบสองหรือเปล่า (ฮา) เยอะจริงๆ คน Follower ล่าสุดอยู่ที่ 4,318,914 คน


10 อันดับ Twitterที่มีคนFollowerมากที่สุดในโลก

อันดับ 5 Barack Obama

อันดับห้าไม่ใช่ดาราไม่นักร้อง แต่เป็นประธานาธิปดีสหรัฐ บารัค โอมาฮ่า เอ้ย!! โอมาม่า เอ้ย!! โอบาม่า (ฮา) สงสัยจังจะมีพวก Spy เกาหลีเหนือมา Follower บ้างไหมเนี่ย คน Follower ล่าสุดอยู่ที่ 4,754,265 คน

10 อันดับ Twitterที่มีคนFollowerมากที่สุดในโลก

อันดับ 4 Ellen DeGeneres

เอลเลน ลี เดอเจนเนอเรส (อังกฤษ: Ellen Lee DeGeneres) เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม ค.ศ. 1958[1] เป็นนักแสดงตลกแนวสแตนด์-อัปคอเมดี พิธีกรรายการโทรทัศน์ และนักแสดง ชาวอเมริกัน เธอเป็นพิธีกรรายการทอล์กโชว์รายการ The Ellen DeGeneres Show และยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการในรายการ อเมริกันไอดอล ซึ่งเข้าร่วมรายการในฤดูกาลที่ 9 เธอยังเป็นพิธีกรในงานแจกรางวัลออสการ์และไพรม์ไทม์เอมมี ในฐานะนักแสดง เธอแสดงใน Mr. Wrong, และปรากฏตัวใน EDtv และ The Love Letter และพากย์เสียงเป็นดอรี ในภาพยนตร์แอนิเมชันของค่ายดิสนีย์-พิกซาร์ เรื่อง Finding Nemo ที่เธอได้รับรางวัลแซตเทิร์น ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ถือเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ นักพากย์เสียงได้รับรางวัลแซตเทิร์นในสาขานี้ เธอยังแสดงในซิตคอมทางโทรทัศน์ 2 เรื่อง คือ Ellen จากปี 1994 ถึง 1998 และ The Ellen Show จากปี 2001 ถึง 2002 และในปี ค.ศ. 1997 ในช่วงฤดูกาลที่ 4 ของ Ellen เธอออกมาเปิดเผยต่อสาธารณะชนว่าเธอเป็นเลสเบี้ยนในรายการ The Oprah Winfrey Show เธอได้รับรางวัลเอมมี 12 รางวัลและอีกหลายรางวัลในสถาบันอื่นและเธอยังทำงานด้านการกุศลอีกหลายโครงการอีกด้วย คน Follower ล่าสุดอยู่ที่ 4,941,303 คน


10 อันดับ Twitterที่มีคนFollowerมากที่สุดในโลก

อันดับ 3 Lady Gaga

นักร้องสาวสุดเพี้ยน!! เอ้ย!! สุดแนว ที่ฮอตสุดๆในช่วงนี้ เมื่อเร็วๆนี้ก็เพิ่งจะประกาศว่าจะไม่มี Sex เพราะจะทำให้อารมณ์ศิลป์หายไป - -" (เคยมีคนบอกผมว่า ถ้าเจ๊แกไม่ดัง ก็คือคนบ้าสวยๆนี้เอง 5555) คน Follower ล่าสุดอยู่ที่ 5,358,740 คน


10 อันดับ Twitterที่มีคนFollowerมากที่สุดในโลก

อันดับ 2 Ashton Kutcher

เผื่อใครยังไม่รู้จักนายคนนี้เลยหาประวัติมาให้อ่าน คริสโตเฟอร์ แอชตัน คุทเชอร์ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยไอโอวา คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาชีวเคมี ในปี 1997 เขาก็ได้รับการชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนายแบบ แอชตันเคยทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดพื้นที่ เจเนอรัล มิลส์ แพลนท์ แอชตันได้รับรางวัลดาวรุ่งน้องใหม่จากการประกวดของ ไอโอวา โมเดลลิ่ง คอนเทส ในปี 1997 และเริ่มยึดอาชีพนายแบบในนิวยอร์ค แอชตันมีน้องชายฝาแฝดคือ ไมเคิล และพี่สาวคือ ทัวชาร์ เขาเคยไปทดสอบหน้ากล้องที่ NBC และรู้อยู๋แล้วว่าเขาคงไม่ได้งานนี้ ครั้งหนึ่งเขาเคยมีฐานะยากจน เขาต้องบริจาคเลือดเพื่อแลกกับเงินขณะที่ยังอยู่ในมหาวิทยาลัยไอโอวา แอชตันต้องพลาดโอกาสอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาได้ไปทดสอบนักแสดงจากเรื่อง Pearl Harbor ในปี 2001 แต่จอร์จ ฮาร์เน็ทก็ได้รับบทนั้นไปแทน แอชตันจะชอบใส่เครื่องประดับซ้ำ ๆ เช่นสร้อยคอลูกปัดที่เห็นได้จากภาพในการสัมภาษณ์ต่างๆ นอกจากนั้นเขายังเป็น 1 ใน 25 ของนิตยสาร People ในปี 2002 ที่จัดอันดับว่าเป็นดาราที่ร้อนแรงที่สุดที่อายุต่ำกว่า 25 ปี เขายังได้รับการโหวดเป็นอันดับที่ 3 จาก 100 คน ของ VH1 ว่าเป็นผู้ที่กำลังมาแรงที่สุด แอชตันมี 2 นิ้วเท้าซ้ายที่ติดกัน จนเหมือนกับยึดเป็นใย แอชตันต้องเสียบทนำในเรื่อง Elizabethtown ในปี 2005 ให้กับออแลนโด้ บลูม เมื่อคาเมรอน โครว แอชตันได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชาย ยอดแย่ในปี 2004 จากบทบาทในการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Cheaper by the Dozen , Just Married และเรื่อง My Boss's Daughter แต่ถึงยังไงเขาก็ไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ งานแต่งงานของแอชตัน กับเดมี่ มัวร์ ได้เชิญแขกประมาณ 100 คน ในจำนวนนั้นมีสามีเก่าของเดมี่ บรูซ วิลลิส และลูก ๆ ทั้ง 3 คน มาร่วมงานด้วย รวมทั้งลูซี่ ลิว มันเป็นการแต่งงานครั้งแรกของแอชตัน แต่เป็นครั้งที่ 3 ของเดมี่ มัวร์ แอชตันต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กทั้ง 3 คน คือ รูเมอร์ วิลลิส , สก็อตต์ ลารู วิลลิส และ ทอลลูลาห์ เบลลา วิลลิส เพื่อนสนิทที่ดีที่สุดของเขาคือ Wilmer Valderrama คน Follower ล่าสุดอยู่ที่ 5,389,763 คน


10 อันดับ Twitterที่มีคนFollowerมากที่สุดในโลก

อันดับ 1 Britney Spears

อันดับหนึ่่งเป็นของคุณแม่สุดเฮี้ยว Britney Spears แฟนเพลงเจ๊แกเหนียวแน่นจริงๆ หรือ Follwer ตามดูชีวิตเฮี้ยวๆของคุณหล่อนกันแน่ ^^" คน Follower ล่าสุดอยู่ที่ 5,507,519 คน





ที่มาท็อปเทนไทยแลนด์ดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์