10อย่างของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบ

10อย่างของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบ

เคล็ดลับ บทความ วาไรตี้ เทคนิค เกร็ดความรู้ ผู้หญิง ที่ ผู้ชาย ไม่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น สาวสวย หุ่นดี หน้าใส ชอบ แอ๊บแบ๊ว ขนาดไหน แต่ถ้าทำตัวเป็น ผู้หญิง เอ็ม 100 ผู้หญิง กระทิ ชาวเกาะ ผู้หญิง ไร้สารตะกั่ว อะไรประมาณนี้ รับรอง หนุ่มๆ หนีชัวร์

1. ผู้หญิงเอ็ม 100

ผู้หญิงที่ซึ่งแค่ผู้ชายอ้าปาก เธอก็จะพูดขึ้นมาในทันทีว่า "รู้แล้ว รู้แล้ว" เธอจะรู้เรื่องทุกเรื่อง ฉลาดไปหมด ไม่เหลือเรื่องอะไรไว้ให้ผู้ชายได้พูดบ้าง"

2. ผู้หญิงกระเบื้อง ห้าห่วง

ก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่แล้วว่า ห้าห่วงน่ะทนหายห่วงขนาดไหน แถมยังแกร่งทั่วแผ่น ผู้หญิงแบบนี้นี่ทั้งเดือนทั้งปี ไม่มีเจ็บไข้ได้ป่วยอะไรทั้งนั้น ผู้หญิงทนยังกับแรดแบบนี้ ผู้ชายไม่ชอบ เพราะไม่ได้มีโอกาสแสดงความเป็นฮีโร่ปกป้องเธอเลย

3. ผู้หญิงวิคส์วาโปรับ

ผู้หญิงที่เอะอะก็มายุ่งกับหน้าอก หลังและต้นคอของเราซะจริงเชียว วันๆไม่ทำอะไรหรอก บางวันนี่..จุกไปทั้งตัวเลย

4. ผู้หญิงกระทิชาวเกาะ

ยังไงก็แยกไม่ออก คือแยกไม่ออกว่า ตกลงหล่อนเป็นเมียหรือแม่เรากันแน่ บางวันยกจานไข่เจียวมาโยนโครมตรงหน้าแล้วตะคอกเราว่า "อ้าวันนี้มีให้เลือกสองอย่าง" พอเราโอดครวญว่าสองอย่างที่ไหน เห็นมีแต่ไข่เจียวอย่างเดียวหล่อนก็แวดใส่ทันทีว่า "ก็มีให้เลือกสองอย่างไง คือจะกินหรือไม่กิน " !!!

5. ผู้หญิงอาร์ท

ก็ขนาดยุงยังแขยง แมลงยังขยาด เมื่อแม่อาร์ทขยับแล้วเราสามีจะไปเหลืออะไร

6. ผู้หญิงการสื่อสารแห่งประเทศไทย

ไม่ว่าสามีจะไปหลบซุกซ่อนตัวอยู่ที่ไหน เธอเป็นได้ตามตัวพบทุกครั้ง เพราะเธอนั้นมีเครือข่ายอยู่ทั่วไทย แถมยังโยงใยทั่วโลกซะอีกแน๊ะ

7. ผู้หญิงไร้สารตะกั่ว

ผู้หญิงที่ชอบทำอะไรให้เราโตะจายโหมะเลยอยู่เรื่อย บางวันเราหลบไปนั่งกินเหล้าร้องเพลงอยู่เพลินๆ เจ้าหล่อนก็เข้ามาด้านหลังแล้วเอาปืนจี้ แล้วถามเราว่า "ทายซิ ใครเอ่ย" แบบนี้คงไม่ใช่สารตะกั่วหรอก แต่เป็นลูกตะกั่วเลยแหละ

8. ผู้หญิงลูกอมแฮ๊คส์

ทั้งเดือน ทั้งปี ไม่มีอะไรใหม่ๆ หรือความเปลี่ยนแปลงใดๆเลย เอะอะอะไรก็อ้างว่าเป็นรสชาติที่คุ้นลิ้นมานาน

9. ผู้หญิงประตูน้ำโพลี คลีนิค

ผู้หญิงที่เราแต่งงานด้วยแล้ว วันๆไม่ต้องเป็นอันทำอะไร ผู้เป็นสามีต้องพาแวะเวียนไป ลบรอยสัก ปานแดง ปานดำ ที่ขยันเกิดขึ้นทั่วตัวทุกวี่ทุกวัน

10. ผู้หญิงจอห์นนี่เรด

ผู้หญิงแบบนี้ก็ไม่ไหว เพราะว่าเป็นประเภทไปแรงแดงพอๆกัน แบบนี้บ้านมิลุกเป็นไฟเลยหรือ?






FW

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์