7 สิ่งในใจผู้ชาย

7 สิ่งในใจผู้ชาย


1.หากเขารักคุณ เขาก็จะรักคุณในแบบที่คุณเป็น


ถึงแม้ว่าบางทีคุณอาจจะเสียเวลาเป็นชั่วโมงเพื่อแต่ง ตัวให้ดูดีเพื่อให้เขาเห็น แต่เขาก็คงจะคิดว่าคุณเซ็กซี่มากกว่าเวลาที่ขึ้นมาเวลาเช้า ผมยุ่งหน่อย ๆ โดยปราศจากเครื่องประทินโฉมใดๆเลย แน่นอน

นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณควรที่จะปล่อยตัวโทรมๆอย่าง นั้นตลอดหรอกนะ

ไม่ว่ายังไง พวกผู้ชายก็ยังชอบชุดกระโปรงสั้นสีดำพอๆกับที่เราผู้ หญิงชอบอยู่ดีน่ะแหละ นั่นมันทำให้คุณดูน่าเข้าใกล้มากขึ้น แต่ถ้าจะให้ดีก็ลองปล่อยผมสยายแล้วงดทาลิปสติกสักวันสิ ให้เขาได้เห็นความเป็นธรรมชาติของคุณบ้าง

2.พวกเขาไม่ค่อยสนใจรายละเอียด


เคยไหมที่คุณเล่าเรื่องชีวิตที่มีความยาวระดับสร้างล ะครได้ของตัวเองให้คู่เดทของคุณฟัง แล้วเขาก็ทำตาเยิ้มยังกะจะหลับคาโต๊ะ

พวกผู้ชายน่ะชอบอะไรที่มันสั้นๆ ฟังแล้วรู้เรื่องเลยอะไรเทือกนั้น

พวกเขาไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆแบบผู้หญิงเราและก็อยากให้พวกเราพูดอะไรให้มันตรงประเด็นไปเลย เพราะฉะนั้นเก็บเรื่องยาวยืดสามวันไม่จบไว้เม้าท์กับ เพื่อนหญิงสุดรักของเราดีกว่า

7 สิ่งในใจผู้ชาย


3.บางทีเขาก็อยากให้เรารุกบ้างเหมือนกัน


ถ้าเรื่องการชวนเดทหรือไม่ก็เรื่องหวานๆ พวกผู้ชายเขาก็อยากให้เราตามใจแล้วก็สนใจเขาเหมือนกันนะ คุณลองเป็นฝ่ายเริ่มบ้างสิ ชวนเขาไปดินเนอร์ จูบเขาเบาๆ

หรือไม่ก็จูงมือเขาเปิดน้ำร้อนไว้ให้เขาอาบ

แล้วก็ช่วยให้เขาผ่อนคลายบ้างในยามเย็น หรือไม่ก็อาจจะลองโทรไปหาเขาดูแล้วชวนเขาไปเดทครั้งพิเศษที่เราตามใจเขา โดยการให้เขาเลือกดูกีฬาที่เขาโปรดปราน

4.เห็นอย่างนี้น่ะ โรแมนติกนะ


จำประโยคที่พ่อหนุ่มเควิน คอสเนอร์พูดไว้ใน ได้ไหม ผมชอบที่จะได้จูบอ้อยอิ่งแบบที่จะติดริมฝีปากไปสามว ันไม่เลือน พวกผู้ชายน่ะยอมรับว่าพวกเขารักที่จะกอดรัดนัวเนียกับคนรักแน่นๆ

อ้อ แล้วถ้าจะให้ดีต้องมีจูบหวาน ๆ แล้วก็มองตากันซึ้ง ๆ ด้วย

เพราะฉะนั้นกอดเขานานขึ้นอีกนิดนะคะ สาวๆ ทิ้งข้อความซึ้งๆไว้ให้เขา จูบเบาๆบนเปลือกตา แล้วก็ลองดูสิว่าที่พูดมากน่ะเขาชอบให้คุณทำอะไรที่สุด แล้วก็ทำมัน!!! แล้วก็จะแฮปทั้งคู่ค่ะ

7 สิ่งในใจผู้ชาย


5.อย่าให้เขาเป็นฝ่ายให้(จ่าย)คนเดียว


ถึงแม้ผู้ชายบางพวกจะค่อนข้างหัวโบราณแล้วก็ชอบที่จะ เป็นฝ่ายจ่ายคนเดียว แต่ขณะเดียวกันก็มีอีกพวกหนึ่งที่จะให้คุณเป็นคนออกเงินบ้างเหมือนกัน ถ้าหากเขาเป็นคนออกค่าอาหารเย็นชุดใหญ่ คุณก็ควรจะเสนอตัวจ่ายค่าของหวานหรือไม่ก็กาแฟดีดีเขาสักหน่อย ซื้อตั๋วคอนเสิร์ตที่เขาอยากดูให้เขาสักครั้ง

หรือไม่ก็อะไรพิเศษ

อย่างดอกไม้หรือของขวัญที่ห่ออย่างดี-ส่งไปให้เขาที่ออฟฟิศ แต่หากเงินในกระเป๋าคุณไม่อำนวยให้ทำอย่างนั้นล่ะก็ ก็ไม่มีอะไรดีไปกว่าอยู่บ้าน ทำอาหารเย็นง่าย ๆ แล้วก็ดินเนอร์ใต้แสงเทียนพร้อมกับเพลงเบาๆโรแมนติก อื้ม

6.พวกเขาอยากจะเป็นตัวของตัวเอง


ผู้ชายจำนวนมากบอกว่าพวกเขารู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือ นอะไรที่ผู้หญิงเอาไว้โชว์เพื่อนๆแค่นั้นเอง คุณไม่อยากได้ยินคำว่าร้ายและไม่อยากถูกบังคับให้เป็นอะไรที่คุณไม่เคยปรารถนาถึงใช่ไหม? ถ้าใช่ก็ลองคิดถึงพวกหนุ่มๆของเราบ้างนะคะว่าเขาก็คง จะคิดเหมือนคุณ

แน่นอน คุณอาจจะเซ็งกับเสื้อกีฬาที่เขาสวมใส่หรืออาหารเย็นที่เขาสั่งมา

แต่คุณก็ต้องเข้าใจว่าเขาชอบอย่างนั้น!!! รักแท้บางทีอาจจะหมายถึงการยอมรับซึ่งกันและกันก็ได้ เพราะฉะนั้นขอเถอะค่ะ เลิกจู้จี้ขี้บ่นแล้วก็ด่าว่าเขาเกี่ยวกับเพื่อนๆหรือไม่ก็อะไรๆก็ตามที่อยู่ในตู้เย็นของเขา ถ้าหากเขาต้องการความเห็นหรือคำแนะนำจากคุณ เดี๋ยวเขาก็คงจะถามคุณเองนั่นแหละ

7 สิ่งในใจผู้ชาย


7.หนุ่มๆอยากให้สาวๆของเขา Creative บ้าง


ถ้าหากถึงเวลาของเรื่องบนเตียงแล้วล่ะก็ หนุ่มๆของเราก็อยากจะได้เจอะเจออะไรที่มันแปลกใหม่บ้าง หัดเป็นฝ่ายรุกเขาบ้างลองเขียนโน้ตดูสิว่าคุณชอบทำอะไรกับเขาตอนเย็นๆ แล้ววางมันไว้ในที่ที่เขาจะหามันเจอ

แล้วพอคุณออกไปเดทปุ๊บ ก็หยอดปริศนาให้เขารู้เป็นนัย ๆ

วันนี้คุณใส่ชั้นในสุด เซ็กซี่มานะ สร้างอารมณ์ให้เขาหน่อย ทำเป็นสวมบมบาทของดาราหญิงที่เขาโปราดปรานไปเลยก็ได้ วิธีนี้มันอาจจะก๋ากั่นไปหน่อยแต่มันก็เซ็กซี่มากเชี ยวล่ะ


สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์